Top 10 dòng giày bóng rổ Nike không thể bỏ qua trong năm 2023 (Phần 1)

Giày bóng rổ luôn đóng vai trò quan trọng trong sự thành công của mỗi cầu thủ trên sân. Với sự đa dạng về thiết kế và công nghệ, Nike – một trong những thương hiệu hàng đầu trong ngành thể thao đã mang đến cho cộng đồng bóng rổ hàng loạt mẫu giày đẹp mắt sở hữu hiệu suất đáng kinh ngạc. Trong bài viết này, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phần đầu tiên của danh sách top 10 dòng giày bóng rổ Nike không thể bỏ qua trong năm 2023 nhé!

Air Jordan 1

Không thể bắt đầu danh sách này mà không nhắc đến Air Jordan 1. Ra mắt lần đầu tiên vào năm 1985, đôi giày này đã làm nên lịch sử không chỉ trong ngành giày thể thao mà còn trong văn hóa thời trang chung. Dành cho những ai chưa biết, Air Jordan 1 chính là đôi giày đầu tiên trong dòng sản phẩm Air Jordan của Nike được thiết kế đặc biệt dành riêng cho Michael Jordan – huyền thoại số một của thế giới bóng rổ.

Với thiết kế cao cổ mang tính biểu tượng, phần upper của Air Jordan 1 được làm từ da cao cấp kết hợp với lưới thoáng khí mang lại sự thoải mái và độ bền cao. Điểm nhấn nổi bật là logo Nike Swoosh lớn bên cạnh và tông màu đặc trưng của đôi giày. Xuyên suốt chiều dài lịch sử của ngành công nghiệp giày thể thao, Air Jordan 1 luôn là một biểu tượng thời trang không chỉ trong làng bóng rổ mà còn trong cộng đồng yêu thời trang trên toàn thế giới.

Nike LeBron 20

Không thể không nhắc đến Nike LeBron 20 khi nói về những mẫu giày bóng rổ Nike được yêu thích nhất. Ra mắt vào năm 2022, đôi giày này là thành quả của sự hợp tác giữa Nike và ngôi sao bóng rổ hàng đầu LeBron James. Thiết kế đột phá và đẳng cấp cùng công nghệ tiên tiến đã khiến LeBron 20 trở thành một trong những mẫu giày bóng rổ phổ biến nhất thế giới.

Phần upper của LeBron 20 được làm từ các lớp vải chất lượng cao cùng với lưới thoáng khí sẽ cung cấp sự thoải mái và thông thoáng trong khi công nghệ Nike React và Air Max sẽ mang đến sự êm ái và giảm chấn tuyệt vời. Cuối cùng, phần đế giày bền chắc cùng với đường gân chống trượt tối ưu sẽ giúp người chơi bám sân và thực hiện các pha di chuyển linh hoạt.

Nike Kobe 5 Protro

Kobe Bryant – một trong những huyền thoại của làng bóng rổ thế giới đã hợp tác với Nike để tạo ra mẫu giày bóng rổ tuyệt vời mang tên Nike Kobe 5 Protro. Ra mắt lần đầu vào năm 2010 và sau đó được tái phát hành với nâng cấp công nghệ vào năm 2020, đôi giày này luôn được người hâm mộ yêu thích và săn đón.

Thiết kế nhẹ nhàng và tối giản của Nike Kobe 5 Protro mang lại cảm giác thoải mái và gọn gàng cho người mang. Theo đó, chất liệu da và lưới chất lượng cao sẽ giúp đôi giày đảm bảo độ bền và thoáng khí trong khi công nghệ Zoom Air tích hợp trong đế giày sẽ tạo nên sự êm ái và đàn hồi, giúp cầu thủ có thể thực hiện các pha nhảy cao tốt hơn.

Nike KD 15

Một trong những cầu thủ vĩ đại của NBA – Kevin Durant cũng đã đồng hành cùng Nike để tạo nên mẫu giày bóng rổ Nike KD 15. Ra mắt vào năm 2022, đôi giày này nhanh chóng trở thành lựa chọn hàng đầu cho những cầu thủ yêu thích phong cách chơi bóng linh hoạt và nhanh nhẹn. Với thiết kế cao cổ mang tính cá nhân đặc trưng, Nike KD 15 đảm bảo sự bảo vệ tối đa cho các khớp chân và mắt cá chân của người mang. Ngoài ra, chất liệu lưới và da cao cấp cùng với công nghệ Nike Zoom Air sẽ tạo nên sự thoải mái và giảm chấn tuyệt vời. Cuối cùng, đế giày bằng cao su có độ bám sân cao sẽ giúp cầu thủ dễ dàng thực hiện các động tác di chuyển trên sân.

Nike Kyrie 8

Nike Kyrie 8 là mẫu giày bóng rổ đáng chú ý khác trong danh sách này. Được thiết kế dành riêng cho Kyrie Irving – một trong những cầu thủ tài ba và sáng tạo nhất trong thế hệ của mình, đôi giày này thể hiện rõ cá tính và đẳng cấp của người sử dụng. Với thiết kế cao cổ và đường may tinh tế, Nike Kyrie 8 mang đến sự ổn định và bảo vệ tốt cho chân trong quá trình chạy và nhảy. Cùng với đó, chất liệu lưới và da cao cấp sẽ đem lại sự thoáng khí và bền bỉ trong khi công nghệ Nike Zoom Turbo tích hợp trong đế giày sẽ tạo nên sự êm ái và độ phản hồi tuyệt vời.

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập những xu hướng mới nhất về thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Điểm qua những lần hợp tác “đắt giá” của ông hoàng Kpop G-Dragon và Nike

Điều gì khiến người ta có thể tiếp tục mua mẫu giày Nike Cortez sau 50 năm ra mắt