Top 10 nước hoa high end – “Must try item” dành cho mọi chàng trai – P1

Không riêng gì nữ giới, nam giới cũng nên chú trọng vào chăm sóc bản thân và đầu tư vào ngoại hình. Bạn nghĩ xem một cô gái sẽ ấn tượng gì ở một chàng trai? Ngoài vẻ ngoài, cách ăn mặc, thái độ lịch thiệp và trí tuệ thì một yếu tố khá quan trọng đó là dấu ấn cá nhân. Một cách rất đơn giản giúp nam giới ghi dấu cá nhân đó là mùi hương. Nếu bạn là cô gái đang tìm nước hoa nam cho bạn trai, chồng, hay bạn là một chàng trai muốn nghe lời khuyên từ một người có kinh nghiệm với nước hoa nam, thì bài viết này là dành cho bạn.

1. Nước hoa nam Chanel Bleu

Tên chính xác của dòng nước hoa nam này là Bleu de Chanel Eau de Toilette. Đây là một hương nước hoa nam luôn nằm trong top các sản phẩm được ưa chuộng trên toàn thế giới và có thể coi là một huyền thoại kinh điển mỗi khi nhắc tới nước hoa nam. Bleu de Chanel EDP xuất hiện trên thị trường từ năm 2010 và liên tục được người dùng đánh giá tốt. Có thể nói, Chanel giờ không chỉ nổi tiếng với nước hoa nữ, mà sản phẩm nước hoa nam Chanel Bleu này với 10 năm đã đủ minh chứng cho đẳng cấp của thương hiệu cao cấp của Pháp này.

Trong suốt thời gian qua Chanel không ngừng đổi mới và nâng cấp thương hiệu, hãng cũng cho ra mắt thêm nhiều phiên bản nước hoa nam Bleu de Chanel khác như Bleu de Chanel Parfum, Bleu de Chanel Eau De Parfum. Tuy nhiên Bleu de Chanel Eau de Toilette – phiên bản gốc vẫn luôn là sản phẩm signature và được nhiều khách hàng tin dùng.

Trước tiên, về thiết kế của Bleu de Chanel Eau de Toilette, đây là một sản phẩm đậm chất nam tính từ vẻ ngoài cho đến mùi hương bên trong. Sản phẩm có thiết kế đơn giản, dáng lọ thủy tinh màu đen vuông vức toát lên sự mạnh mẽ và lôi cuốn. Hãng cho ra mắt 3 size cho dòng nước hoa nam này là 50ml, 100ml và 150ml với mức giá tương ứng lần lượt là 77 USD, 97 USD và 130 USD. Sản phẩm này không có mini size nên nếu bạn muốn dùng thử thì có thể tìm mua các sản phẩm chiết lại từ các nhà bán lẻ.

Nước hoa nam Bleu de Chanel EDP thuộc nhóm hương bưởi, hương nhang, gừng, chanh vàng, cho phong cách sang trọng, lịch lãm và đầy gợi cảm.

Ba tầng hương của nước hoa Chanel Bleu đó là:

  • Hương đầu: hương bạc hà, bưởi, chanh vàng, hồng tiêu
  • Hương giữa: gừng, nhục đậu khấu
  • Hương cuối: gỗ đàn hương, cỏ vetiver, hương nhang, gỗ tuyết tùng

Nếu để liên hệ Bleu de Chanel Eau de Toilette với một người đàn ông, thì mình tin đó sẽ là một chàng trai cổ điển và cực kì nam tính. Hương đầu của bạc hà pha chút thanh nhẹ của bưởi và chanh vàng cũng như sự cuốn hút, trẻ trung và thân thiện của một người đàn ông. Và điểm nhấn tiếp theo là sự cay nồng của hồng tiêu giúp bạn phải dừng lại nhìn ngắm người và ghi nhớ về anh ấy một chút.

Nếu bạn muốn làm mới bản thân, hoặc chọn cho người đàn ông của mình một món quà thú vị thì đừng bỏ qua Bleu de Chanel Eau de Toilette nhé. Vì nước hoa là một sản phẩm xa xỉ, các khâu vận chuyển về tới Việt Nam cũng khó khăn nên giá thành khi về Việt Nam cũng sẽ cao hơn giá trên website của hãng, mức giá cho một chai Chanel Bleu này sẽ nằm trong khoảng từ hơn 2 triệu cho tới gần 4 triệu đồng.

2. Nước hoa nam Versace Pour Homme

Versace, tên đầy đủ là Gianni Versace S.r.l. là một thương hiệu thời trang xa xỉ được thành lập bởi Gianni Versace từ năm 1978 tại Ý. Thương hiệu Versace từ đó đến nay đã tạo được chỗ đứng nhất định trên thị trường thời trang cao cấp, và là biểu tượng cho sự đẳng cấp, sang trọng và giàu có.

Không chỉ là thời trang, Versace sở hữu một bộ sưu tập nước hoa cực hấp dẫn. Và dòng nước hoa nam Versace Pour Homme chính là sản phẩm mình muốn nhắc đến ngay bây giờ. Trước tiên, sản phẩm được đựng trong lọ thủy tinh trong suốt, kiểu dáng thon gọn, thanh lịch và sang trọng. Các chi tiết nắp và logo biểu tượng hình medusa màu bạc lấp lánh dường như càng làm tôn lên thứ nước hoa màu xanh biển kì diệu bên trong. Sở dĩ do các thành phần của nước hoa này có nguồn gốc từ Địa Trung Hải nên thiết kế này thật sự rất ấn tượng.

Nước hoa nam Versace Pour Homme thuộc nhóm hương đất và gỗ ấm áp thể hiện sự mạnh mẽ và hấp dẫn, cùng hương cây cỏ và các loại thảo dược thiên nhiên cho cảm giác tươi mới của vùng Địa Trung Hải. Ba tầng hương của Versace Pour Homme được thể hiện như sau:

  • Hương đầu: chanh vàng, hoa cam Neroli, cam Bergamot, hoa hồng
  • Hương giữa: hoa lan dạ hương, cây đơn sâm, gỗ tuyết tùng, hoa phong lữ
  • Hương cuối: đậu Tonka, xạ hương, hổ phách

Một người đàn ông mở đầu câu chuyện một cách nhẹ nhàng và tinh tế từ hương thơm tươi mát của hương hoa thoảng và hương cam chanh vùng Địa Trung Hải. Kế đó khi trò chuyện rồi thì sẽ thấy sự lôi cuốn và hấp dẫn nhờ hương lan dạ hương và phong lữ. Cho tới khi thật sự hiểu người đàn ông này, bạn sẽ cảm nhận được hương xạ hương, hổ phách và đậu Tonka, tựa con người anh ấy đầy nam tính, ấm áp và gợi cảm.

Nước hoa nam Versace Pour Homme full size 100ml có giá niêm yết là 88 USD, khoảng 2,5 triệu đồng khi về tới Việt Nam. Nếu mua vào đợt khuyến mãi bạn còn được tặng ba lô Versace để đựng mỹ phẩm hoặc đồ nhỏ khi đi du lịch nữa đấy.

3. Nước hoa nam Mr.Burberry Men EDT

Sau 2014, khi thương hiệu Burberry của nước Anh gây chú ý nhờ thành công ở dòng nước hoa nữ My Burberry, hãng đã nhanh chóng cho ra mắt dòng nước hoa nam Mr.Burberry và tiếp tục được sự đón nhận từ thị trường. 

Trong rất nhiều phiên bản Mr.Burberry, điểm chung của chúng là thiết kế lọ. Lấy cảm hứng từ những chiếc áo khoác đem lại tên tuổi cho Burberry, thiết kế lọ nước hoa với dáng chữ nhật vuông cạnh, chất liệu thủy tinh trong suốt với phần nắp chai màu đen bóng bẩy. Phần cổ chai được thắt nơ đen trông như một quý ông đang diện suit trong một sự kiện đẳng cấp cũng khá thú vị.

Ở các phiên bản nước hoa nam Mr.Burberry Men khác nhau thì nước hoa sẽ có các gam màu khác nhau như: xám, xanh lá, xanh dương nhạt, xanh biển. Điển hình ở nước hoa nam Mr.Burberry Men Eau De Toilette thì nước hoa có màu xám đầy nam tính.

Nước hoa cho nam Mr.Burberry với hương thơm của gỗ, cỏ vetiver làm chủ đạo mang phong cách cổ điển, gợi cảm, thanh lịch và vô cùng tinh tế. Thích hợp để các bạn nữ làm quà tặng cho bạn trai hay chồng mình.

Hương thơm Mr.Burberry Men EDT được miêu tả với ba cấp độ:

  • Hương đầu: bưởi zesty giòn, ngải dấm, bạch đậu khấu
  • Hương giữa: nhục đậu khấu, gỗ tuyết tùng
  • Hương cuối: gỗ đàn hương, gỗ guaiac, cỏ vetiver

Suy cho cùng, Mr.Burberry thể hiện được bản lĩnh đàn ông của mình chỉ bằng mùi hương. Đầu tiên là sự trẻ trung và không kém phần ngọt ngào, tiếp đến là sự ấm áp và cuối cùng là sự gợi cảm. Hương nước hoa có thể lưu hương từ 4-6 giờ và độ tỏa hương thoảng qua da đầy hấp dẫn, dùng ngày hay đêm đều phù hợp.

Nước hoa nam Mr.Burberry có 4 dung tích 30ml, 50ml, 100ml và 150ml để bạn lựa chọn với các mức giá niêm yết tương ứng là 58 USD, 71 USD, 93 USD và 123 USD. Giá sản phẩm khi về Việt Nam sẽ trong khoảng 1,6 triệu đến hơn 3 triệu đồng.

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để đón xem những phần tiếp theo nhé!!

Xem thêm:

Top 10 nước hoa high end – “Must try item” dành cho mọi chàng trai-P2

Top 10 nước hoa high end – “Must try item” dành cho mọi chàng trai-P3