Top 10 phiên bản Nike Air Force 1 tuyệt vời nhất dành cho bạn nữ

20/10, ngày phụ nữ Việt Nam thường niên là một nhân dịp đặc biệt để tất cả đàn ông Việt Nam gửi tình cảm và sự yêu thương của mình đến với những người phụ nữ quan trọng trong cuộc sống của chúng ta. Và chắc chắn rằng sẽ không một ai có thể cưỡng lại nụ cười trên môi với món quà là một đôi giày thể thao mới cứng, đặc biệt là với một đôi Nike Air Force 1, và đó là lí do ngày hôm nay Authentic Shoes xin gửi tới các bạn danh sách Top 10 phiên bản Nike Air Force 1 tuyệt vời nhất dành cho bạn nữ.

Nike Air Force 1 Shadow “Pastel”

top-10-phien-ban-nike-air-force-1-tuyet-voi-nhat-danh-cho-ban-nu

Mở đầu cho danh sách ngày hôm nay là cái tên Nike Air Force 1 Shadow “Pastel”. Dòng thiết kế Shadow ngay từ khi ra mắt đã được thương hiệu Nike nhắm tới thị trường khách hàng nữ giới với một phần Mid-sole dày hơn so với các phiên bản tiêu chuẩn mang đậm một xu hướng Chunky Sneaker đình đám, không chỉ vậy, các chi tiết đi kèm như dây xích cùng các họa tiết và tông màu rực rỡ biến đây trở thành một món quà tuyệt vời sẽ làm vui lòng bất cứ người phụ nữ nào bạn yêu quí.

Nike Wmns Air Force 1 Shadow “Spruce Aura”

top-10-phien-ban-nike-air-force-1-tuyet-voi-nhat-danh-cho-ban-nu

Nike Wmns Air Force 1 Shadow “Spruce Aura” đã luôn là một cái tên nổi bật trong thiết kế Shadow khi được yêu thích không chỉ bởi nữ giới mà bất cứ ai đã đem lòng yêu thích thiết kế cổ điển của này của nhà Nike, một lựa chọn tuyệt vời trong nhân dịp 20/10 này.

Nike Air Force 1 Low “Pink Iridescent”

top-10-phien-ban-nike-air-force-1-tuyet-voi-nhat-danh-cho-ban-nu

Tông màu hồng chắc chắn sẽ là tông màu nổi bật nhất khi chúng ta nhắc tới những đôi giày dành cho nữ giới, và Nike Air Force 1 Low “Pink Iridescent” sẽ là cái tên tiếp theo trong dnah sách này. Mang trong mình một thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế với hai tông màu hồng nhạt và trắng. Điểm nhấn của Nike Air Force 1 Low “Pink Iridescent” đến từ dấu Swoosh được làm cách điệu với các phản chiếu cầu vồng sáng bóng lộng lẫy.

Nike Air Force 1 Low “Have A Nike Day Pink”

top-10-phien-ban-nike-air-force-1-tuyet-voi-nhat-danh-cho-ban-nu

Phiên bản Nike Air Force 1 Low “Have A Nike Day Pink”, đúng như tên gọi của mình, đến từ bộ sưu tập với tiêu đề biểu tượng “Have A Nike Day” đã gây được ấn tượng tốt ban đầu với một thiết kế đơn giản với hai tông màu trắng và hồng phối hợp một cách tinh tế. Điểm nhấn của Nike Air Force 1 Low “Have A Nike Day Pink” đến từ chi tiết hình mặt cười độc đáo màu đen nằm nổi bật trên tông màu hồng đậm đè lên dấu Swoosh, mang tới một vẻ ngoài nổi bật và độc đáo của Nike Air Force 1 Low “Have A Nike Day Pink”.

Nike Air Force 1 Low “Melon Tint”

top-10-phien-ban-nike-air-force-1-tuyet-voi-nhat-danh-cho-ban-nu

Bằng việc Retro lại những phối màu cực gắt chỉ dành riêng cho mùa hè. Nike đã chứng tỏ khả năng bắt Trend cực mạnh của mình với những phối màu khiến cho các bạn nữ chết ngất từ cái nhìn đầu tiên. Mới đây thì Nike lại nhá hàng một phối màu khác từ phiên bản cổ điển Air Force 1 trên chất liệu Convas. Với phối màu Melon lấy cảm hứng từ dưa hấu cộng thêm một chút hồng thì đây chắc chắn sẽ là siêu phẩm tiếp theo sau phối màu Digital Pink. 

Nike Wmns Air Force 1 Shadow “Washed Coral”

top-10-phien-ban-nike-air-force-1-tuyet-voi-nhat-danh-cho-ban-nu

Phiên bản Air Force 1 Shadow tiếp theo nằm trong danh sách lần này. Nike Wmns Air Force 1 Shadow “Washed Coral” đem tới một cái nhìn cực kì đơn giản với một tông màu trắng chủ đạo, làm nổi bật lên các chi tiết màu hồng đậm như dấu Swoosh, phần tag lưỡi gà, các đường viền trên phần Toebox và miếng tag Air tại gót giày.

Nike Wmns Air Force 1 Shadow “Arctic Punch”

top-10-phien-ban-nike-air-force-1-tuyet-voi-nhat-danh-cho-ban-nu

Nếu như bạn đã qua nhàm chán với những thiết kế Air Force 1 tuy đơn giản và dễ mặc đồ như có phần nhàm chán thì phiên bản Nike Wmns Air Force 1 Shadow “Arctic Punch” lần này sẽ đem tới cho bạn một trải nghiệm hoàn toàn mới về thị giác với sự bùng nổ của những tông màu xanh lá cây, vàng chanh và hồng được kết hợp hài hòa, tạo nên một thiết kế nổi bật và đầy sự độc đáo.

Nike Air Force 1 Shadow “Pale Ivory”

top-10-phien-ban-nike-air-force-1-tuyet-voi-nhat-danh-cho-ban-nu

Phiên bản Nike Air Force 1 Shadow “Pale Ivory” chắc chắn sẽ là phiên bản nổi bật nhất trong danh sách này. Ngay từ khi được ra mắt, Nike Air Force 1 Shadow “Pale Ivory” đã trở thành một hiện tượng cực kì được yêu thích trong cộng đồng đam mê giày thể thao với một cái nhìn mới lạ với tông màu tím đặc trưng tạo nên một sức hút khó cưỡng.

Nike Wmns Air Force 1’07 “UV Reactive”

top-10-phien-ban-nike-air-force-1-tuyet-voi-nhat-danh-cho-ban-nu

Nike đã mang đến đôi giày siêu hot bằng những phiên bản UV siêu ngầu này của Air Force 1. Tất cả da trắng lần đầu tiên được hoàn thiện trên đế ngoài màu xanh lam với một viên ngọc ren mờ mờ để phù hợp. Mắc thực của chúng khi tiếp xúc với tia cực tím sẽ có phần gót màu hồng nhãn hiệu Nike, và sẽ xuất hiện màu xanh nhạt xen kẽ và màu vàng. Một Tag khuôn swoosh hình đá viên đặc biệt cũng được bao gồm, để giữ cảm giác như lạnh buốt và những viên đá của giúp bạn mát mẻ trong một ngày nắng nóng.

Nike Air Force 1 LV8 GS “Double Swoosh”

top-10-phien-ban-nike-air-force-1-tuyet-voi-nhat-danh-cho-ban-nu

Cái tên cuối cùng trong danh sách nhưng không kém phần quan trọng, Nike Air Force 1 LV8 GS “Double Swoosh” là một thiết kế cực kì tối giản nếu so với các phiên bản Shadow được nêu trên. Mang trong mình một tông màu trắng chủ đạo và điểm nhấn đến từ 2 dấu Swoosh với màu xanh dương và hồng nhạt chồng lên nhau làm điểm nhấn cho thiết kế.
Và đó là danh sách Top 10 phiên bản Nike Air Force 1 tuyệt vời nhất dành cho bạn nữ trong năm 2021 này. Hãy tiếp tục theo dõi blogs của Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày sneaker.

Xem thêm :