Những bản collab Fragment tốt nhất hiện nay

Nhà thiết kế và nghệ sĩ Hiroshi Fujiwara, được coi là cha đỡ đầu của nền thời trang Ura-Harajuku ở Tokyo, đã có một tác động rất lớn trong việc định hình thời trang đường phố và nghệ thuật trên toàn cầu. Sau khi thành lập dấu ấn thiết kế mảnh vào năm 2003, ảnh hưởng đa ngành của Fujiwara đối với văn hóa đã khiến ông hợp tác với một số nhà sáng tạo và thương hiệu lớn nhất hành tinh.

nhung-ban-collab-fragment-tot-nhat-hien-nay

Danh sách collab của hãng vô cùng đồ sộ bao gồm Converse , Moncler, NEIGHBORHOOD, Levi’s, Stüssy, Supreme, Nike , v.v. và khi nói đến giày thể thao, có lẽ chiếc Swoosh mà Fujiwara và mảnh vỡ đã tạo ra tác động đáng kể nhất.

nhung-ban-collab-fragment-tot-nhat-hien-nay

Đó là vào năm 2010, Fragment và Nike lần đầu tiên hợp tác, cho ra đời thiết kế Fragment x Nike Tennis Classic. Mặc dù nhà thiết kế đã làm việc với Nike thông qua HTM từ năm 2000, bộ đôi này đã cung cấp một số đôi giày thể thao được yêu thích nghiêm túc như một phần của công việc hợp tác của họ. Để bày tỏ lòng kính trọng đối với một trong những điều vĩ đại nhất từ ​​trước đến nay, chúng tôi đã tổng hợp một số thiết kế mảnh vỡ yêu thích của chúng tôi x giày thể thao Nike bên dưới, cũng như bao gồm hợp tác từ CLOT và Converse. Từ giày thể thao trượt ván cho đến những đôi giày chạy, danh mục cộng tác vô cùng đa dạng này có sẵn tại Authentic Shoes.

1. Air Jordan 3 Retro SP ‘White’

nhung-ban-collab-fragment-tot-nhat-hien-nay

Là thành viên mới nhất của gia đình Fragment x Nike. Đôi Air Jordan 3 này đã được ra mắt vào tháng 9 năm nay. Giữ mọi thứ ở sự tối thiểu, với lớp da trắng tumbled tương phản với một màu đen, với logo tia chớp của “mảnh vỡ” trang trí tại gót chân. Quả là một đôi giày must have!

2. Air Trainer 1 Mid SP ‘French Open’

nhung-ban-collab-fragment-tot-nhat-hien-nay

Với vẻ đẹp dến từ tông màu đất, đôi giày này đã được tạo ra trong trận đấu chuẩn bị cho giải Pháp mở rộng 2015 ở Paris và là một đường màu lấy cảm hứng từ các sân đất nện của Roland-Garros. Đôi giày thể thao chuẩn bị cho mùa thu được hoàn thiện với dây đeo giữa bàn chân mang thương hiệu Nike và thương hiệu Fragment Design được làm nổi ở mắt cá chân.
 

3. Air Cadence SP ‘Particle Grey’

nhung-ban-collab-fragment-tot-nhat-hien-nay

Nike Air Cadence là một hình bóng mới được giới thiệu trong năm nay. Tuy là một đôi giày thể thao nhưng không thể chối bỏ rằng nó có một vẻ ngoài rất đẹp. Nhẹ, giá cả hợp lý và công nghệ tốt, đây là một đôi giày thể thao được thiết kế để mang cả ngày.

4. Air Force 1 ‘Black Silk’

nhung-ban-collab-fragment-tot-nhat-hien-nay

Không bằng lòng với việc chỉ giới hạn quan hệ đối tác với tài năng sáng tạo của họ, Nike và Fragment  đã giới thiệu nhãn hiệu thời trang dạo phố CLOT cho bữa tiệc. Kết quả? Chiếc “AIR FORCE 1” này , được hoàn thiện với phần trên bằng lụa có hoa văn có thể bị mòn đi để lộ ra một thiết kế thay thế.

5. Eric Koston SB ‘Black Suede’

nhung-ban-collab-fragment-tot-nhat-hien-nay

Fragment đã cung cấp sự quay vòng của nó vượt ra ngoài những đôi giày thể thao chính của Nike. Trường hợp điển hình: bản hợp tác này với Nike Skateboarding. Nike SB Eric Koston hợp tác chung được phát hành vào năm 2013 và có các tia chớp đặc trưng ở gót chân.
 

6. Air Jordan 1 Retro High OG x Fragment 

nhung-ban-collab-fragment-tot-nhat-hien-nay

Đôi Air Jordan 1 này này , được phát hành vào năm 2014 với số lượng hạn chế, đánh dấu lần đầu tiên thiết kế mảnh vỡ của Fujiwara hợp tác với Jordan Brand và vẫn là một trong những phối màu Jordan 1 khó nắm bắt nhất. Logo thiết kế mảnh nằm ở gót giày, được khoác trên mình bộ kết hợp màu đen và xanh hoàng gia mang tính biểu tượng.
 
Xem thêm: