Top 10 sự kiện giày thể thao đáng chú ý diễn ra hàng năm (Phần 2)

Trong bài viết trước, chúng tôi đã gửi tới bạn đọc một số sự kiện giày thể thao đáng chú ý diễn ra hàng năm như Nike Air Max Day, Yezzy Day, Sneaker Con, Snearkerness và Kicks on Court. Mặc dù vậy, nhiều độc giả đã chia sẻ rằng họ vẫn muốn được tìm hiểu thêm nhiều hơn nữa về danh sách đó. Hiểu được suy nghĩ này, Authentic Shoes sẽ tiếp tục giới thiệu đến bạn đọc phần tiếp theo của danh sách Top 10 sự kiện giày thể thao đáng chú ý diễn ra hàng năm. Hãy cùng khám phá nhé!

ComplexCon

ComplexCon là một sự kiện thú vị và độc đáo được tổ chức tại Long Beach, California, Hoa Kỳ. Tại sự kiện này, những thương hiệu hàng đầu như Nike, Adidas, PumaReebok sẽ trưng bày những phiên bản giới hạn và hợp tác độc đáo của mình. Tuy nhiên, ComplexCon không chỉ là một triển lãm sneaker mà còn là một sự kiện văn hóa – nơi người hâm mộ có thể tìm hiểu về nguồn gốc và ý nghĩa của các thiết kế sneaker độc đáo. Đặc biệt, nơi đây cũng là điểm đến của các buổi diễn âm nhạc, thảo luận và các hoạt động tương tác với các nghệ sĩ nổi tiếng trong ngành sneaker.

SoleDXB

SoleDXB là một sự kiện giày thể thao độc đáo được tổ chức tại Dubai, Các Tiểu vương quốc Arab Thống nhất. Được mô tả là “sự kiện chú ý nhất của văn hóa sneaker và thời trang đường phố”, SoleDXB sẽ mang đến cho người tham gia một trải nghiệm độc đáo và phong cách. Tại SoleDXB, bạn sẽ có cơ hội khám phá những xu hướng mới nhất của sneaker và thời trang đường phố, tham gia vào các buổi thảo luận và buổi trình diễn và tận hưởng âm nhạc và nghệ thuật. Được biết, sự kiện này không chỉ thu hút sự tham gia của các thương hiệu giày thể thao nổi tiếng, các nghệ sĩ và nhân vật nổi tiếng trong ngành sneaker mà nó còn là nơi tạo cơ hội để bạn kết nối với cộng đồng sneaker toàn cầu.

The Sneaker Exit

The Sneaker Exit là một sự kiện giày thể thao hàng năm được tổ chức tại nhiều thành phố trên toàn cầu. Đây là nơi mà những người đam mê giày thể thao có thể mua sắm, trao đổi và trưng bày những đôi giày độc đáo. Hàng năm, The Sneaker Exit sẽ có sự góp mặt của hàng loạt các thương hiệu sneaker nổi tiếng nhằm tạo ra một môi trường giao lưu thân thiện cho cộng đồng yêu giày. Vì vậy, sự kiện này không chỉ là nơi để bạn tìm kiếm những đôi giày mà bạn muốn mà còn là nơi để bạn kết nối với cộng đồng sneaker và chia sẻ đam mê với những người có cùng sở thích.

NBA All-Star Weekend

NBA All-Star Weekend không chỉ là sự kiện bóng rổ đình đám diễn ra hàng năm mà còn là một nơi để các thương hiệu giày thể thao giới thiệu những phiên bản đặc biệt và hợp tác với các cầu thủ NBA. Thu hút sự chú ý mạnh mẽ của giới trẻ toàn cầu và những người đam mê giày thể thao, sự kiện này sẽ tạo ra một không gian tuyệt vời để bạn có thể trải nghiệm và khám phá những đôi giày đặc biệt. Ngoài ra, sự kiện còn tổ chức các hoạt động tương tác và buổi biểu diễn âm nhạc để mang đến trải nghiệm đa chiều cho các tín đồ sneaker.

The Hypefest

The Hypefest là một sự kiện sneaker độc đáo và phong cách diễn ra ở nhiều địa điểm khác nhau hàng năm. Sự kiện này kết hợp hài hoà giữa sneaker, thời trang và nghệ thuật để mang đến một trải nghiệm thú vị cho những người yêu giày thể thao. Ngoài việc mua sắm cũng như khám phá văn hóa sneaker và những xu hướng mới, bạn cũng sẽ có cơ hội tham gia các buổi trình diễn thời trang, triển lãm nghệ thuật và hoạt động tương tác tại The Hypefest. Nhìn chung, The Hypefest chắc chắn sẽ mang đến một không gian sáng tạo và độc đáo cho người tham gia – nơi bạn có thể kết nối với cộng đồng sneaker và trải nghiệm những điều mới mẻ và phong cách.

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập những xu hướng mới nhất về thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Điểm qua những lần hợp tác “đắt giá” của ông hoàng Kpop G-Dragon và Nike

Điều gì khiến người ta có thể tiếp tục mua mẫu giày Nike Cortez sau 50 năm ra mắt