Top 10 thương hiệu kính mát hàng đầu thế giới ( Phần 1 )

Đã bao giờ bạn mặc lên người một bộ quần áo hoàn hảo, đội một chiếc mũ thời trang nhưng vẫn cảm thấy thiếu một món phụ kiện gì đó làm bạn trông sang trọng hơn chưa. Đó là bạn đang thiếu một chiếc kính mát phù hợp với khuôn mặt của mình. Vậy bạn nên chọn kính mát đến từ thương hiệu nào, hãy để Authentic Shoes giúp bạn tìm hiểu những thương hiệu kính mát hàng đầu hiện nay nhé.

Oliver Peoples

Được thành lập vào năm 1987, Oliver  People’s là một thương hiệu kính mắt nổi tiếng của Mỹ. Kính mát của thương hiệu này được biết đến với các chi tiết và gọng kính khác biệt. Công ty sử dụng các chất liệu đặc biệt của riêng mình và chính sự đắt đỏ của những vật liệu này mà kính mát có chất lượng vượt trội. Chất lượng cao cấp của kính mắt là yếu tố làm nên thành công vang dội của thương hiệu và các sản phẩm kính mắt của hãng này rất đắt đỏ.

Burberry

Burberry là thương hiệu danh giá và sang trọng bậc nhất của xứ sở sương mù . Thương hiệu là biểu tượng và cũng là khuôn mặt đại diện khi nói đến phong cách thời trang và sự tinh tế của Anh. Thương hiệu không chỉ có những thiết kế vượt thời gian mà còn đang tự thích ứng với những thay đổi của thị trường và đã tạo ra những bộ sưu tập hợp thời trang và hiện cho các thiết kế của mình. Nếu tất cả những gì bạn đang tìm kiếm là sự thanh lịch và duyên dáng thì Burberry là thương hiệu kính mắt bạn nên đi cùng.

Céline

Nếu bạn đang tìm kiếm một thương hiệu bán kính mát có thiết kế độc đáo, thì Céline chính là thương hiệu dành cho bạn. Ban đầu, Céline khởi đầu là một cửa hàng giày trẻ em, nhưng nhờ sự chăm chỉ và những ý tưởng độc đáo của Giám đốc sáng tạo, giờ đây nó đã trở thành một trong những công ty thời trang nổi tiếng nhất thế giới và là biểu tượng của một quý cô Pháp trẻ trung và năng động nhưng cũng không kém phần sang trọng và duyên dáng. Điểm khác biệt của Céline đó là khách hàng thậm chí còn có thể lựa chọn màu sắc của hộp kính để có thể phù hợp hơn với từng hình dạng của mỗi chiếc kinh khác nhau. Điều này đã tạo cho Céline một phong cách rất riêng mà không hãng nào có.

Ray-Ban

Có lẽ chúng ta cũng không cần nói quá nhiều về thương hiệu kính mắt đến từ Mỹ này nữa. Ray-Ban đã khẳng định được bị trí không thể thay thế của mình trong làng phụ kiện của thời trang trên toàn thế giới. Ray-Ban là thương hiệu kính mắt cao cấp phổ biến và được nhiều người sử dụng nhất trên thế giới. Ray-Ban được thành lập tại Mỹ vào năm 1937 sau đó được tập đoàn kính mắt khổng lồ Luxottica của Ý mua lại vào năm 1999. Kính mát cảu Ray-Ban rất được yêu thích bởi những ngôi sao hàng đầu thế giới trong đó có David Beckham.

Chiếc kính được Beckham chính thức là một trong những dòng kính được yêu thích nhất của Ray-Ban là Ray-Ban Clubhouse, ngoài ra Ray-Ban còn một dòng kính rất được yêu thích nữa là Wayfarer.

Karen Walker

Thương hiệu kính mắt nổi tiếng này được ra mắt vào năm 1987 tại New Zealand. Karen Walker là một thương hiệu đã sản xuất kính mát mang những thiết kế vui nhộn trong một thời gian dài. Nó được biết đến với việc đẩy các thiết kế ra khỏi rìa sang “khía cạnh vui nhộn”. Karen Walker luôn tạo ra những thiết kế độc đáo của riêng họ mà không có thương hiệu nào khác có được. Thương hiệu này luôn cho ra mắt những thiết kế trẻ trung, hiện đại và năng động phù hợp với giới trẻ hơn là những thiết kế mang tính sang trọng và quý phái như các thương hiệu xa xỉ khác.

Để cập nhật những thông tin mới nhất về thời trang, sneakers các bạn hãy tiếp thục theo dõi Authentic Shoes nhé!

Xem thêm:

Hé lộ phiên bản Nike Air Force 1 sử dụng chất liệu nhựa Vinyl hoàn toàn mới

Serena Williams phát hành phiên bản đặc biệt Nike Air Force 1 LXX Zip