Serena Williams phát hành phiên bản đặc biệt Nike Air Force 1 LXX Zip

Lịch sử quần vợt chắc chắn sẽ nhớ mãi cái tên Serena Williams, như một cỗ máy chiến đấu không có đối thủ ở tất cả các mặt trận mà cô góp mặt. Vào năm 2019 , thương hiệu thể thao Nike đã bắt tay hợp tác cùng cô và họ đã cùng nhau lập ra một đôi ngũ thiết kế của riêng Serena nhằm mục đích đa dạng hóa trong sự sáng tạo và thiết kế. Đội ngũ tập hợp 10 nhà thiết kế đầy triển vọng và tài năng đến từ New York, mỗi người với một thế mạnh riêng, làm việc cùng Serena trong việc thiết kế ra những đôi giày thể thao và thời trang dành cho nữ giới.

serena-williams-phat-hanh-phien-ban-dac-biet-nike-air-force-1-lxx-zip

Đối với mẫu thiết kế mới nhất của mình, biểu tượng quần vợt thế giới – Serena Williams đã cho giới thiệu phiên bản Nike Air Force 1 mang tên LXX Zip. Phiên bản này tiếp tục chuỗi hợp tác giày Nike của cô, bao gồm Off-White ™ x Nike và Serena Williams Design Crew (SWDC). Trong bài viết này, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao đặc biệt này.

serena-williams-phat-hanh-phien-ban-dac-biet-nike-air-force-1-lxx-zip

Đôi giày thể thao sắp ra mắt này được trang bị phần upper sử dụng chất liệu da lộn có màu “Summit White” với hệ thống zipper màu vàng thay cho dây giày thông thường. Bên cạnh đó, các mặt bên của giày xuất hiện logo Nike Swoosh kép trong khi chữ ký của Serena William có màu vàng được khâu trên phần tab gót rất nổi bật. 

serena-williams-phat-hanh-phien-ban-dac-biet-nike-air-force-1-lxx-zip

Tiếp đến, logo SWDC “10 4 01” ca ngợi sự hòa nhập, đa dạng và tình bạn thân thiết được thiết kế nằm trên phần lưỡi gà trong khi phần insole với họa tiết hình học được ẩn bên trong. Cuối cùng, phần midsole và outsole màu trắng sắc nét giúp hoàn thiện hơn nữa vẻ đẹp tổng thể rất tinh khiết của đôi giày này.

serena-williams-phat-hanh-phien-ban-dac-biet-nike-air-force-1-lxx-zip

Hãy duyệt qua các bức ảnh chính thức ở trên và mong đợi Serena Williams x Nike Air Force 1 LXX Zip sẽ đến tay khách hàng trong những tuần tới tại trang web của Nike và một số nhà bán lẻ chọn lọc với giá $ 130 USD.

Đó là bài viết giới thiệu về việc Serena Williams phát hành phiên bản đặc biệt Nike Air Force 1 LXX Zip. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Kylie Jenner đẹp xuất sắc cùng outfit Supreme x Air Force 1 và váy Vintage Bodycon

Legitcheck: Cách phân biệt Nike Air Force 1 Real và Fake