Top 10 thương hiệu kính mát hàng đầu thế giới ( Phần 2 )

Đã bao giờ bạn mặc lên người một bộ quần áo hoàn hảo, đội một chiếc mũ thời trang nhưng vẫn cảm thấy thiếu một món phụ kiện gì đó làm bạn trông sang trọng hơn chưa. Đó là bạn đang thiếu một chiếc kính mát phù hợp với khuôn mặt của mình. Vậy bạn nên chọn kính mát đến từ thương hiệu nào, hãy để Authentic Shoes giúp bạn tìm hiểu những thương hiệu kính mát hàng đầu hiện nay nhé.

Versace

Versace là thương hiệu bạn nên lựa chọn nếu bạn là người thích những thiết kế táo bạo và độc đáo của những chiếc kính mắt. Thương hiệu này luôn được biết đến với những sản phẩm cầu kì về mặt ngoại hình cùng với những thiết kế phức tạp. Với kính mát Versace, bạn chắc chắn sẽ để lại dấu ấn đậm nét với những người xung quanh mình. Thương hiệu này đã thống trị thị trường trong một thời gian rất dài và không ngại vượt qua ranh giới của thời trang. Nó không chỉ tạo nên những sản phẩm độc đáo với các phụ kiện và kính mắt mà còn sẽ trở thành một phần nổi bật trong lịch sử thời trang trong tương lai.

Gucci

Gucci luôn là một gã khổng lồ của ngành thời trang thế giới trong suốt nhiều năm qua. Những sản phẩm của nhả mốt đến từ Ý luôn theo phương châm “Trẻ trung, hợp thời đại và lãng mạn cùng với sự tinh tế đi kèm”. Gucci là một  thương hiệu tuyệt vời nếu bạn đang tìm kiếm một cặp kính mát thời trang cao cấp mang phong cách thời trang đường phố cổ điển nhưng pha cùng chút trẻ trung và thời thượng. Gucci mang đến cho toàn bộ trang phục của bạn một cái nhìn mang đầy tính thẩm mỹ. Đây là thương hiệu được tìm kiếm nhiều nhất trên thị trường toàn cầu, dù là về kiểu dáng, chất lượng sản phẩm hay giá cả.

Prada

Những sản phẩm kính mát của Prada luôn đi theo phong cách đơn giản nhưng nhà mốt của nước Ý luôn có cách riêng để đưa phong các hoàng gia và sang trọng trong từng thiết kế của họ. 

Các sản phẩm kính của Prada luôn có một chất lượng tuyệt vời và đi kèm với một giá cả phải chăng, đây là thương hiệu kính mắt được rất nhiều người yêu thích. Một lưu ý nhỏ cho người mới bắt đầu răng, những sản phẩm kính của Prada luôn đi theo thiết kế tối giản, tinh tế và góc cạnh nên những người yêu thích sự khoắng đạt và những thiết kế cầu kid về mặt ngoại hình thì Prada là một thương hiệu kính mà các bạn nên tìm hiểu thật kĩ trước khi mua và sử dụng.

Christian Dior

Nếu Gucci làm ra những sản phẩm kính mắt cho cả nam và nữ thì Dior lại là một lời tuyên ngôn mạnh mẽ và đanh thép cho nữ quyền. Những sản phẩm của DIor luôn tôn lên sự sang trọng và quý phái. Dior được coi là biểu tượng của những quý cô Pháp cổ điển, sang trọng và thanh lịch. Nếu bạn quan tâm đến những chiếc kính mắt mang phong cách thanh lịch, nhẹ nhàng và cổ điển thì Dior là một lựa chọn tuyệt vời để bạn lựa chọn.

Dolce & Gabbana

Mang trong mình phong cách hoàng gia cổ điển. Những sản phẩm của Dolce & Gabbana luôn được các quý cô và quý bà trên khắp thế giới săn đón một cách nhiệt tình khi những chiếc kính của họ luôn tôn lên vẻ sang trọng và đẳng cấp của người sử dụng. Ngoài chất lượng vượt thời gian, những thiết kế của họ luôn là độc nhất khi sự cầu kì và tinh xảo trong từng chi tiết nhỏ nhất. Khi bạn đeo một chiếc kính của Dolce & Gabbana thì bạn luôn là tâm điểm của mọi sự chú ý khi những sản phẩm của nhà mốt này luôn là độc nhất và không hề dễ đụng hàng. 

Để cập nhật những thông tin mới nhất về thời trang, sneakers các bạn hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes nhé!

 Xem thêm:

Nike bổ sung hai phối màu mới vào bộ sưu tập “Acid Wash” Dunk High 1985

Những hình ảnh cận cảnh đầu tiên về bản hợp tác giữa New Balance 2002r và AURALEE