Nike bổ sung hai phối màu mới vào bộ sưu tập “Acid Wash” Dunk High 1985

Nguồn gốc của Nike Dunk xuất hiện từ những năm đầu thập niên 80s, khi bộ môn bóng rổ trường trung học ngày càng được biết đến rộng rãi và thu hút công chúng. Nike đã có ý tưởng thiết kế Dunk khi người đại diện bán hàng đã tới xem trận tứ kết NCAA 1985. Thời điểm đó Nike là nhà tại trợ chính cho cả 4 đội chơi. Nike sau đó mong muốn thiết kế một đôi giày có các màu sắc rực rỡ, không chỉ ăn nhập với đồng phục các tuyển thủ, mà còn phù hợp với các cổ động viên. Nike Dunk đã có hành trình dài và đôi giày thể thao này như một “must-have item” trên đường phố, được dùng để chơi bộ môn trượt ván, sưu tầm và được gắn với văn hóa đại chúng.

nike-bo-sung-hai-phoi-mau-moi-vao-bo-suu-tap-

Sau sự ra mắt của loạt sản phẩm Dunk High “Acid Wash”, Nike đã bổ sung thêm hai phối màu mới vào bộ sưu tập cổ điển năm 1985 đó là “Yellow Acid Wash” và “Orange Acid Wash”. Trong bài viết này, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về hai phiên bản độc đáo này.

nike-bo-sung-hai-phoi-mau-moi-vao-bo-suu-tap-

Trước hết, phiên bản Dunk High “Yellow Acid Wash” có phần upper được bao phủ bằng chất liệu da đen tuyền với các lớp phủ tông màu nổi bật và một bản in acid màu vàng. Bên cạnh đó, màu vàng electric bao phủ phần logo Swoosh, thương hiệu lưỡi và chạy dọc theo các lớp phủ. Chi tiết giúp nâng tầm đôi giày này chính là phần midsole màu vàng mù tạt và phần outsole bằng cao su màu vàng nhạt.

nike-bo-sung-hai-phoi-mau-moi-vao-bo-suu-tap-

Trong khi đó, phiên bản “Orange Acid Wash” được bao phủ bởi lớp da màu kem trên phần upper đi kèm với các điểm nhấn màu xanh dương nhạt trên khắp các phần như mudguard, má giày và gót giày. Hoa văn tie-dye màu cam tiếp tục tương phản với sự lặp lại táo bạo. Sự xuất hiện nhiều hơn của màu cam được nhìn thấy trên cổ giày, logo Swooshes trên thành bên và phần lưỡi gà với các đường viền màu xanh lam. Sự kết hợp của phần midsole màu cam nhạt và phần outsole màu quýt giúp hoàn thiện vẻ đẹp bên ngoài của đôi Dunk High này.

nike-bo-sung-hai-phoi-mau-moi-vao-bo-suu-tap-

Dunk High trong “Yellow Acid Wash” và “Orange Acid Wash” dự kiến sẽ được phát hành trong những tuần tới tại Nike và các kho dự trữ. Cả hai phiên bản này đều có giá $ 130 USD.

Đó là bài viết giới thiệu về việc Nike bổ sung hai phối màu mới vào bộ sưu tập “Acid Wash” Dunk High 1985. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers

Xem thêm:

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ

Top 10 cửa hàng Nike xịn xò nhất thế giới (P1)