Top 10 thương hiệu nước hoa được yêu thích nhất (phần 2)

Kiếm tìm một mùi hương phù hợp cho bản thân chưa bao giờ là dễ dàng. Bởi thế, đôi khi để lựa chọn ta có thể tham khảo những thương hiệu với phong cách và mùi hương đặc trưng. Sau đây, cùng Authentic Shoes tìm hiểu Top 10 thương hiệu nước hoa được yêu thích nhất nha!

 

Mont Blanc

Tuy hơi đắt nhưng các sản phẩm của Montblanc rất đáng để đầu tư, mùi hương nam tính quyến rũ, mang theo gần như không thể quên. Montblanc là thương hiệu nước hoa nam nổi tiếng đến từ Đức, nơi những anh chàng quyến rũ, lịch thiệp luôn tỏa sáng với mùi hương hoàn hảo. 

Nhắc đến Mont Blanc không thể bỏ qua Mont Blanc Explorer là một dòng nước hoa sở hữu hương thơm nổi bật và bí ẩn. Khía cạnh chính của hương thơm này là nó có sự tương đồng gần với Creed Aventus nổi tiếng. Chai nước hoa Mont Blanc Cologne này mở ra với hương trái cây, tươi mát sau một thời gian ngắn; nó mang lại những nốt hương da diết. Hương thơm này khô dần xuống một nốt hương gỗ giống như Creed Aventus.

Hương thơm đặc trưng của các dòng nước hoa Mont Blanc thường được kết hợp các chiết xuất từ ​​các loại trái cây khác nhau như dứa, cỏ roi ngựa, sồi, táo và một số hương gỗ từ gỗ đàn hương, tonka và cam bergamot. Với những nốt hương ngọt ngào, nước hoa vẫn mang lại cảm giác nam tính.

Guess

Trong ngành công nghiệp thời trang, Guess đã thành công rất lớn và trong dòng sản phẩm nước hoa của họ cũng không kém cạnh gì. Nước hoa Guess đều dùng được cho cả nam và nữ, mang hương thơm cực kì quyến rũ. Hương thơm của nước hoa vô cùng lôi cuốn, đặc biệt là những nốt hương sở hữu hương trái cây và hương hoa từ táo xanh, hoa lan Nam Phi, hoa mẫu đơn hồng, quả đào, hổ phách và xạ hương.

Tom Ford

Nhắc đến Tom Ford người ta nhắc đến đồ may đo của đàn ông cổ điển. Áo choàng trên thảm đỏ. Các dòng mỹ phẩm danh tiếng. Có thể nói rằng chính nước hoa Tom Ford đã thực sự đưa thương hiệu Tom Ford lên đỉnh cao nhất của ngôi sao danh vọng.

Với hơn bốn mươi loại nước hoa trong Bộ sưu tập Private Blend độc quyền và hơn mười loại nước hoa trong Bộ sưu tập Signature giá cả phải chăng (nhưng không kém phần thú vị), nước hoa Tom Ford liên tục nhận được những đánh giá cực kỳ ưu ái và được lòng tín đồ mới hàng năm.

Tất cả những loại nước hoa của Tom Ford bắt nguồn từ sự phức tạp ly kỳ của chúng, sự tái hiện hiện đại của phong cách cổ điển, sức mạnh lâu dài, và sự tinh tế và hấp dẫn giới tính không thể phủ nhận. Nếu đã từng có một thương hiệu nước hoa để gói gọn bản chất của nam tính đương đại, thì Tom Ford có lẽ là một trong những thương hiệu đó.

Hãy đi sâu vào thế giới của nước hoa Tom Ford và làm nổi bật những gì tốt nhất của dòng sản phẩm đáng chú ý và không thể cưỡng lại này.

D&G

Dolce & Gabbana là thương hiệu nước hoa nổi tiếng đến từ Ý với hương hoa trái ngọt ngào hay hương biển nồng nàn, phóng khoáng, thậm chí là hương thơm mộc mạc tự nhiên từ gỗ thơm. Dolce & Gabbana sở hữu những dòng nước hoa cho nam và cả nữ, điểm chung là hương thơm phóng khoáng nồng nàn và cực kì ngọt ngào.

Nhắc đến Dolce & Gabbana không thể không nhắc đến chai The One. The One có những dòng cho nam và cả nữ. Riêng về dòng cho nam mang hương thơm của thảo mộc và cam quýt.

Chai nước hoa One Grey dành cho nam được ra mắt vào năm 2018 bởi nhà chế tạo nước hoa nổi tiếng Jean Herault. Còn chai The Only One 2020 dành cho nữ mang Hương hoa trắng ngọt ngào với hương cam chanh / táo nhẹ, vanilla, gỗ cashmere và dừa mang đến cho nó một vòng tay ấm áp như sữa.

Marc Jacobs

Có một lý do khiến nước hoa Marc Jacobs là mùi hương Hot nhất trên kệ. Bởi vì mỗi chai nước hoa MJ đều mang hơi thở của sự hiện đại. Được cho là nhà thiết kế thời trang người Mỹ có ảnh hưởng nhất hiện nay, các buổi trình diễn tại Tuần lễ thời trang New York của Jacobs là những buổi biểu diễn hấp dẫn nhất trên thị trường. Ông cũng được ghi nhận là người đã làm cho Louis Vuitton trở nên hấp dẫn đối với một thế hệ người mua sắm hoàn toàn mới. Nước hoa MJ đặc biệt dành riêng cho nữ giới.

Mỗi chai nước hoa đều mang hương thơm tươi mát và nữ tính. Nhắc đến nước hoa MJ chúng ta không thể không nhắc đến Daisy – được ra mắt vào năm 2007 – đã tạo nên một khu vườn gồm các nhánh ngon, mỗi nhánh được đựng trong một chai sưu tập tuyệt đẹp.

Lacoste

Hãng thời trang Pháp, Lacoste đã tham gia vào ngành công nghiệp thời trang và xa xỉ hơn 87 năm. Được thành lập bởi bộ đôi mang tính biểu tượng, Andred Gillier và Rene Lacoste vào năm 1933, thương hiệu này đã tạo ra một trong những loại nước hoa huyền thoại nhất.

Lacoste là thương hiệu nổi tiếng với việc lấy hình ảnh con cá sấu làm logo của mình. Logo này đại diện cho quyền lực, sự tự tin, thông minh và nam tính ở dạng chính xác nhất của nó. Nước hoa Lacoste chưa bao giờ gây ấn tượng quá mạnh và tạo ra một tuyên bố đĩnh đạc khi nói đến nước hoa. Một số chai nước hoa Lacoste mang mang phong cách cổ điển, chúng có sức mạnh để đánh dấu phong cách trong một khoảng thời gian dài.

Nhắc đến nước hoa Lacoste không thể bỏ qua Lactose Blanc Pour Lui Eau De Toilette bao gồm các nốt hương vui tươi, lạc quan, mát mẻ với một chút cay của gỗ và một chút ngọt ngào. Hương thơm của nó bao gồm Bạch đậu khấu, Da lộn và Hoa huệ Mexico cùng với bưởi, hương thảo, da thuộc và cỏ vetiver. Để mang lại hương thơm nhẹ nhàng, thư thái hơn, các hương thơm của tinh chất tuyết tùng, gỗ và hoa được thêm vào để tạo nên dấu ấn lưu lại trầm ấm.

Lancome

Được thành lập vào năm 1935, Lancome là một trong những công ty mỹ phẩm lâu đời và uy tín nhất trên thế giới. Thành công của họ một phần là nhờ vào loạt nước hoa tuyệt đẹp của họ.

Nước hoa Lancôme là một trong những bộ sưu tập nước hoa tuyệt vời trong số tất cả các thương hiệu của Pháp.
Hương thơm nhẹ nhàng và cay nồng của dòng nước hoa này không đâu sánh bằng, và bạn sẽ cảm thấy tuyệt vời khi sử dụng nước hoa Lancôme trong những sự kiện từ thông thường đến đặc biệt quan trọng.

Lancôme có một vị trí đặc biệt trong ngành công nghiệp nước hoa, và nước hoa của nó được sử dụng tượng trưng cho niềm vui và hạnh phúc. Những xúc cảm bên trong mỗi chai nước hoa có thể được giải thích mà không cần nói bằng lời.
Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo: Top 10 thương hiệu nước hoa được yêu thích nhất (phần 1)