Top 10 thương hiệu thống trị thời trang Streetwear (phần 1)

Hiện nay, một trong những xu hướng thời trang đang được giới trẻ yêu thích và theo đuổi chính là xu hướng Streetwear. Để đáp ứng nhu cầu lớn đó, các thương hiệu sản xuất thời trang Streetwear ra đời. Sau nhiều năm phát triển và cạnh tranh trên thị trường đầy tiềm năng này thì các thương hiệu đã khẳng định được vị trí của mình trên bản đồ thời trang thế giới. Trong bài viết này, Authentic Shoes mong muốn liệt kê đến 10 thương hiệu đứng đầu trong làng Streetwear. Hãy xem thử, bạn đã sở hữu sản phẩm của các thương hiệu nào dưới đây rồi nhé!

Top các thương hiệu được chúng tôi lựa chọn theo các đánh giá chung của giới chuyên môn và đồng thời là từ những đánh giá của khách hàng, những người lựa chọn và sử dụng các sản phẩm Streetwear.

1. Supreme

Đứng đầu danh sách thương hiệu thống trị làng thời trang Streetwear thế giới không cái tên nào khác ngoài Supreme. Được thành lập năm 1994, Supreme từng bước khẳng đinh được vị trí của mình một cách nhanh chóng.

Với bất cứ ai đang yêu thích hay theo đuổi phong cách Streetwear thì đều biết rằng các sản phẩm đến từ Supreme đều luôn “cháy hàng” tất cả các store trên khắp thế giới. Đến nay, thương hiệu Supreme ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn khi có thêm nhiều bản collaboration với các ông lớn khác trong làng thời trang Streetwear như Nike, Jordan, Vans…

2. Stussy

Có mặt từ những năm 90, Stussy cũng là một “đại cổ thụ” được nhiều tín đồ Streewear fashion. Tuy đã có mặt từ rất lâu và gặp phải sự cạnh tranh lớn từ nhiều thương hiệu lớn khác nhưng các thiết kế cũng như giá trị của những sản phẩm của Stussy vẫn xứng đáng với sự mong chờ của những người yêu thời trang Streetwear.

Để tiếp tục xây dựng và phát triển hình ảnh của mình thì cho đến nay Stussy đã có những hợp tác với các đơn vị bán lẻ nổi tiếng thế giới như Très Bien, Dover Street Market. Những sự liên kết này cho thấy một tầm nhìn xa của thương hiệu Stussy.

3. KITH

Nếu bạn là một người đam mê Streetwear thì trong bộ sưu tập của bạn không thể thiếu những đôi sneakers. Thương hiệu KITH là một trong những cái tên đứng đầu về các thiết kế sneaker. Là một người đam mê về giày và cũng là một designer, Ronnie Fieg đã kết hợp tài năng và đam mê của mình để tạo ra những thiết kế đầy mê hoặc.

Cũng giống như các thương hiệu Streetwear nổi tiếng ở trên, Ronnie Fieg cũng đã đưa thương hiệu KITH hợp tác với các thương hiệu giày khác như Asics, New Balance, Puma… Không chỉ dừng lại ở các thiết kế sneaker mà hiện nay các store của KITH cũng cung cấp thêm nhiều sản phẩm của các thương hiệu thời trang Streetwear đình đám khác như OFF-WHITE, Norse Projects, Helmut Lang, New York Yankees…

4. UNDEFEATED

Được thành lập vào năm 2002, tuy bước sau chặng đường của các đàn anh như Supreme, Stussy nhưng UNDEFEATED cũng đã có những bước tiến đáng ghi nhận trong ngành Streetwear.

Sau gần hơn 15 năm phát triển, UNDEFEATED đã cho ra mắt những sản phẩm được đánh giá cao từ giới yêu Streetwear. Những năm gần đây, UNDEFEATED cũng bắt đầu xuất hiện các bản collab với các thương hiệu như adidas, Bape, Nike, Neighborhood, Patta, Supreme… Với những sự kết hợp giữa Techwear và Sportwear, UNDEFEATED đã tạo ra một trào lưu mới về thời trang đường phố.

5. 10.Deep

Với những mẫu mã đa dạng, sản phẩm chất lượng nhưng giá cả lại tương đối thì 10.Deep là sự lựa chọn cho những ai mới bắt đầu đến với xu hướng Streetwwear. Các bộ sưu tập đến từ thương hiệu này thường có sự kết hợp những nền văn hóa khác nhau trên thế giới.

Trên đây là 5 thương hiệu đứng đầu top 10 thương hiệu thống trị làng thời trang Streetwear thế giới. Những cái tên này đều có những điểm đặc biệt, đã và đang có ảnh hưởng lớn đến giới yêu thời trang đường phố. Hãy cùng đón xem phần tiếp theo để biết được 5 thương hiệu còn lại là gì và chúng có gì đặc biệt nhé! Tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về giày dép và thời trang nhé.

Mục nhập này đã được đăng trong News. Đánh dấu trang permalink.