Top 10 thương hiệu thống trị thời trang Streetwear (phần 2)

Để nối tiếp các câu chuyện về các thương hiệu đình đám của làng thời trang Streetwear thế giới, chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật 5 cái tên có sự ảnh hưởng lớn đế xu hướng thời trang đường phố thế giới trong bài viết này. Sau Supreme, Stussy, KITH, UNDEFFEATED, 10.Deep là những cái tên nào? Hãy cùng theo dõi phần 2 của top 10 thương hiệu thống trị thời trang Streetwear trên thế giới.

 6. Stampd

Thêm một cái tên làm điên đảo những bạn trẻ yêu Streetwear chính là Stampd. Đây chính là thương hiệu nổi tiếng với những chiếc snapback thiết kế độc đáo, chất liệu đặc biệt.

Riêng đối Việt Nam thì sẽ không ngoa khì nói Stampd là thương hiệu từng làm mưa gió với các cộng đồng yêu Streetwear Việt. Những sản phẩm của Stampd đi theo một xu hướng thẫm mỹ là đơn sắc với các gam màu chủ đạo trong các sản phẩm là đen, xám, trắng.

Không có những chặng đường dài như các cây đại thụ Supreme hay Stussy, nhưng cho đến nay Stampd đã bắt đầu khẳng định mình. Thương hiệu này đã từng được tạp chí GQ’s vinh danh là “Best New Menswear Designers in America”.

7. Billionaire Boys Club

Mang phong cách văn hóa thời trang của Nhật Bản, Billionaire Boys Club đã chính thức bước vào giới thời trang Streetwear nước Mỹ vào năm 2005.

Những thiết kế áo thun màu sắc, những chiếc quần baggy đặc trưng của hiphop classic là những gì Billionaire Boys Club mang đến. Và chúng trở thành biểu tượng của giới skater nước Mỹ.

8. Concepts

Concepts được giới đam mê Streetwear biết đến là một trong những thương hiệu sneakers có nhiều thiết kế, ý tưởng đặc biết. Có nhiều phiên bản sneakers mà Concepts collaboration với Nike, Asics, New Balance được các tín đồ đánh giá cao.

Bên cạnh đó thì những items khác của Concepts cũng được nhiều người quan tâm như jersey, Jacket, snapback… có hình ảnh “màu cờ sắc áo” của các đội bóng bầu dục nổi tiếng trên toàn nước Mỹ.

9. Anti Social Social Club

Sản phẩm đặc biệt đến từ thương hiệu Anti Social Social Club là những chiếc cap và jacket có quote của Anti Social Social Club. Chúng gần như xuất hiện khắp mọi nơi và ảnh hưởng trực tiếp đến đông đảo các bạn trẻ theo đuổi xu hướng Streetwear.

Những sản phẩm của Anti Social Social Club luôn trong tình trạng cháy hàng khi vừa mới cho lên kệ. Vì vậy, nhiều người phải mua lại các items của thương hiệu này thông qua các seller với giá rất cao, thường gấp đôi giá retail.

10. Polo Ralph Lauren

Thương hiệu cuối cùng nằm trong top 10 thương hiệu thống trị làng thời trang Streetwear thế giới là Polo Ralph Lauren.  Khi nhắc đến những chiếc áo thun có cổ thì bạn không thể bỏ qua thương hiệu này.

Khi mới xuất hiện trên thị trường, Polo Ralph Lauren được biết đến là một thương hiệu thời trang cao cấp. Nhưng ngay sau đó, chính nó đã bước một bước lớn để đi theo con đường Streetwear.  Những thiết kế của Polo Ralph Lauren mang đến sự kết hợp giữa high fashion và Streetwear.

Như vậy, qua hai phần tổng hợp những thương hiệu thống trị làng thời trang Streetwear thế giới, chúng tôi hy vọng rằng có thể tiếp thêm “lửa” những ai đam mê phong cách Streetwear. Đối với những người mới tìm hiểu về Streetwear thì từ những chia sẻ trên, chúng tôi mong bạn có thể tìm được con đường mà mình lựa chọn. Tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về thời trang và giày dép nhé.

Đừng quên tham khảo: Top 10 thương hiệu thống trị thời trang Streetwear (phần 1)

Mục nhập này đã được đăng trong News. Đánh dấu trang permalink.