Top 4 chai nước hoa kẹo ngọt mà bạn không thể bỏ qua

Những dòng nước hoa chất chứa vị ngọt dịu dàng là đề tài khiến những bóng hồng không ít lần rung động. Bởi lẽ, làn hương ngọt ngào luôn biết cách làm trẻ hoá phong cách, biến phái đẹp thành những Nàng thơ đầy yêu kiều, mơ mộng. Bởi vậy, trong bộ sưu tập của bất kỳ cô gái nào cũng đều không thể vắng bóng những chai nước hoa ngọt ngào đầy quyến rũ. Và nếu bạn vẫn còn đang phân vân không biết nên lựa chọn chai nước hoa mùi ngọt nào thì cùng Authentic Shoes tham khảo Top 4 chai nước hoa kẹo ngọt mà bạn không thể bỏ qua!

1. Jean Paul Gaultier Scandal By Night

Nhắc đến Sandal By Night thì chắc hẳn bao luồng suy nghĩ đều được thâu tóm, gói gọn trong dáng vóc quyến rũ, gợi cảm và hấp dẫn của cô Nàng đang nép mình trong bóng đêm ma mị. Mọi định kiến về hương thơm nồng dường như bị phá vỡ, thay vào đó là sự chếnh choáng, đắm say và chấp nhận đổ gục trước mùi hương quá đỗi gợi tình này. Scandal By Night chẳng dối lừa, lẫn tránh hay đánh đố một ai – thơm thật, đậm thật, nồng thật và say mê cũng sẽ rất chân thật. Phủ lên làn da ở lớp hương đầu là hương mật ong đặc quyện, bao phủ lấy cổ họng và đọng lại trong từng hơi thở. Tiếp đến là mùi hương huệ trắng tinh khôi ngào ngạt ùa về. Điểm dừng chân cuối cùng mang dấu ấn của Đậu Tonka, Cây hoắc hương, Gỗ đàn hương, Vani, Xạ hương. Cô Nàng Scandal by Night quả thật rất lạ lẫm, dù phô diễn sự gợi cảm một cách trần trụi, nhưng vẫn giữ lại một chút tinh khôi, cẩn trọng, khéo léo kích thích sự tò mò của những ánh mắt vô tình va phải.

2. Carolina Herrera Good Girl

 

“Good Girl” cụm từ dành cho những cô Nàng đoan trang, đằm thắm, nhưng thật đáng tiếc Carolina Herrera Good Girl lại mang hàm ý hoàn toàn “lội ngược dòng” với nghĩa đen của nó. Thông điệp Good to be bad của thương hiệu đã khiến phái đẹp phải xốn xang, thích thú. Sống “thật tốt” theo đúng cái tôi của bản thân, cá tính, mạnh mẽ, hăng say, dám vượt qua rào cản, phá vỡ những quy chuẩn và trở thành một thực thể hoàn hảo nhất theo cách riêng. Hoa nhài và Cacao, cả hai đều ngọt, nhưng chúng độc lập, tách biệt chứ không trùng lặp hay đè nén lên nhau, tạo nên dấu ấn rất đặc trưng và cuốn hút cho Carolina Herrera Good Girl. Hơn thế nữa, với thiết kế theo hình tượng đôi guốc cao gót, phác hoạ nên chân dung cô Nàng trong những cuộc vui khoái lạc, quên đi những hối hả mà hưởng thụ những khoảnh khắc thăng hoa. Thoắt ẩn, thoắt hiện đâu đó, ta lại bắt gặp hình ảnh của một cô Mèo (Catwalk) đang cong mình, thể hiện sự kiêu hãnh đầy quý phái.

3. Burberry Her

 

Burberry Her làn hương thôi thúc cô Nàng dấn thân vào bữa tiệc được bày biện bởi những món ngọt lịm, mà dù khéo léo đến mấy Nàng cũng không thể lẫn tránh hay chối từ. Hương thơm mở màn, mang vị ngọt thanh, dịu nhẹ của hỗn hợp trái cây Dâu rừng, Dâu tây, Dâu tằm, Nho đen, Cherry, Chanh vàng và Cam ngọt. Chắc hẳn bạn sẽ hăng say mà nếm hết thảy những hương được kết tinh từ thiên nhiên thuần tuý. Không chỉ đơn thuần như thế, nhắc đến những bóng hồng, chẳng ai có thể quên đi những cánh hoa, và Burberry Her cũng thế. Khi Hoa đồng thảo, Hoa nhài nở rộ, chính là lúc yếu tố nữ tính phát huy trọn vẹn sự hấp dẫn của mình. Cho đến khoảnh khắc cuối cùng, sự nồng nhiệt ùa về theo làn hương từ Hổ phách, Gỗ sồi, Xạ hương, Hoắc hương, Gỗ Cashmeran để cô nàng càng thêm sắc sảo, sắc nét và nổi bật trong mọi không gian.

4. Juicy Couture Viva La Juicy

Nếu vị giác của bạn vẫn còn loay hoay kiếm tìm một vị ngọt đủ sức làm thoả mãn bản thân và chiếm đoạt ánh nhìn của những người xung quanh, chắc hẳn Juicy Couture Viva La Juicy sẽ không làm bạn thất vọng. Sự cám dỗ trong vị ngọt lịm của Caramel kết hợp cùng kẹo nhân hạt và hương Vanilla đã thực sự khống chế các giác quan. Để rồi bạn cứ không ngừng thưởng thức, thi thoảng lại phải hít thật sâu để làn hương tuyệt mỹ ấy vây lấy khoang mũi, lấp đầy trong lồng ngực và tận hưởng sự quyến rũ, đắm say.