Top 5 chai nước hoa hương gỗ đỉnh cao mà bạn không thể bỏ qua

Nước hoa tùy theo cách tác chế mà được chia ra thành nhiều nhóm tính cách mùi hương khác nhau, trong đó hương gỗ chính là một trong những hương thơm tuy khó gần mà cũng rất khó xa. Một người yêu thích vẻ đẹp của hương gỗ sẽ yêu luôn cái vẻ đẹp của nét vững chãi ẩn hiện, sâu sắc và không khoa trương.

Nếu bạn đang hướng phong cách của mình đến hình tượng người đàn ông trưởng thành, đĩnh đạc, nước hoa với tông hương chính từ Gỗ sẽ giúp bạn tạo nên chiều sâu trong phong cách, bên cạnh đó cũng thêm phần mạnh mẽ hơn. Trong bài viết này, hãy cùng Authentic Shoes cập nhật ngay Top 5 chai nước hoa hương gỗ đỉnh cao mà bạn không thể bỏ qua!

1. Tom Ford Oud Wood

 

Tom Ford, một cái tên không còn xa lạ trong thế giới những người yêu thích mùi hương, đã cho ra mắt Tom Ford Oud Wood vào năm 2007 và là một trong những ấn phẩm để đời của ông khi được đưa vào bộ sưu tập “Private Blend” trứ danh.

Tom Ford Oud Wood như đúng cái tên của nó, đã bộc bạch rõ ràng những tâm tư sâu sắc, ý niệm mạch lạc bằng tông hương gỗ cùng trầm hương. Hệt như một gã người Anh giấu mình dưới tấm áo măng-tô, ánh mắt vẫn sắc lẻm như nhìn thấu tâm can, mùi hương này vừa là liều thuốc chữa bệnh, vừa là thuốc phiện với ta.

Làm ta yên lòng với sự vững chãi bất di bất lịch của gỗ, Tom Ford Oud Wood cũng thừa sức làm ta nhớ nhung khôn xiết khi phải rời xa nét đẹp bí ẩn, phong lưu này.

2. Narciso Rodriguez Bleu Noir

 

Nồng nhiệt như Bleu Noir, ấm áp như Bleu Noir, liệu còn mùi hương nào có thể “thế chân” chàng trai Narciso Rodriguez Bleu Noir này đây?

Được ra mắt vào năm 2015, Bleu Noir được xem là một cực phẩm cho nam của nhà Narciso khi đã ấp ủ những tông hương đầy vững chãi của Gỗ mun, Đàn hương nhưng không kém phần cháy bỏng, nhiệt huyết với sự góp mặt của Bạch đậu khấu. Hệt như chân dung của một gã trai trẻ, thật phong lưu nhưng cũng thật nồng nàn, Bleu Noir chưa bao giờ là một lựa chọn sai lầm cho bất kỳ ai yêu thích tông hương gỗ trong nước hoa.

3. Whisper In The Library

Không cuồng nhiệt hay vội vã, ở Whisper In The Library là một phong thái đĩnh đạc, từ tốn đầy khoan thai. Đi ngược với những quy cách kết hợp mùi hương, Whisper In The Library đã thể hiện nét tính cách của mình hệt như cái tên của nó, thỏ thẻ và dịu êm biết bao nhiêu.

Với hương chính từ Gỗ, hòa quyện tài tình với sự ngọt ngào cố hữu của Vanilla, Whisper In The Library như phác họa lại khung cảnh lướt tay qua từng kệ gỗ lớn đầy sách, mùi của từng trang giấy cũ hay kể cả mùi mực từ những quyển sách còn đóng bìa mới cứng. Tất cả tạo cho ta cảm giác thân thương, được thuộc về, hoài niệm và ấm áp chỉ trong một tông hương.

4. Lalique Encre Noire Pour Homme

 

Nếu Lalique Encre Noire Pour Homme không thể làm thỏa mãn cơn “nghiện” gỗ của bạn, tôi cá chắc sẽ chẳng có mùi hương nào khác có thể làm được cả. “Encre Noire” – “Mực đen” trong tiếng Pháp – thật sự đã dùng nét bút phác họa nên những tính cách đặc trưng của mình.

Với sự vững chãi của Gỗ vetiver, một chút miên man của cây bách và quyến luyến khôn nguôi làn hương Da thuộc, Encre Noire từ ôm ấp vỗ về, đến dần dà xâm chiếm cả tâm hồn lẫn thể xác với tông hương tuyệt diệu của mình.

5. Santal 33

 

Santal 33, một cái tên không quá xa lạ với tất cả những ai đã và đang yêu thích mùi hương, đặc biệt là hương gỗ. Nằm trong top những chai nước hoa bán chạy nhất của nhà Le Labo, Santal 33 nổi tiếng bởi mùi hương đặc quánh hương gỗ, rất đặc biệt và khó nhầm lẫn. Dưới sự chưng cất mùi hương từ Đàn hương, hòa quyện với Giấy cói và Da thuộc, Santal 33 đem lại cho ta cảm giác được chiều chuộng, mơn trơn trên từng thớ thịt bởi sự tĩnh tại nhưng không kém táo bạo của nó.

Nhiều người xem Santal 33 là một loại nước hoa, nhưng với tôi, đây là một loại thuốc phiện. Một khi đã đến với Santal 33, có chắc bạn có thể dứt ra được?

Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo: Top 5 hương nước hoa Retro mà các cô nàng không thể bỏ qua