Top 5 cửa hàng phân phối giày Adidas chính hãng tại Việt Nam

Trong thời đại mà thời trang được xem là một trong những xu hướng đi đầu. Người tiêu dùng có thể chi từ nhiều cho đến rất nhiều tiền cho một món hàng thời trang họ yêu thích. Thời trang thay đổi theo từng năm tháng thì thị trường giày cũng vậy. Không còn quá đắt đỏ như những thập niên đầu, các hãng giày qua thời gian đã không ngừng thay đổi chất liệu và giá thành để người tiêu dùng có cơ hội tiếp cận ngày càng dễ dàng hơn. Mỗi khi nhắc đến một đôi giày chất lượng nhưng giá cả lại không quá phải chăng chúng ta thường hay nghĩ ngay đến Adidas.

Top 5 cửa hàng phân phối giày Adidas chính hãng tại Việt Nam

Thật vậy, giày Adidas từ khi ra mắt đến nay vẫn luôn giữ được độ hài lòng nhất định trong mắt người tiêu dùng. Khi giá thành không còn là vấn đề đáng quan ngại thì việc lựa chọn được địa điểm để mua một đôi giày chính hãng của Adidas lại trỏ thành một dấu chấm hỏi lớn được đặt ra trước khi ta chi tiền cho một đôi giày chính hãng. Hiểu được vấn đề đấy, Authentic Shoes viết bài này để cùng bạn tìm hiểu chi tiết về 5 cửa hàng phân phối giày Adidas chính hãng tại Việt Nam:

Glab:

Là một người chơi sneaker lâu năm, có lẽ cái tên Glab không còn quá xa lạ với hầu hết các khách hàng chơi giày chnhs hãng. Được thành lập vào năm 2014, lấy cảm hứng từ góc nhìn của những người sáng lập Cộng đồng Thần Kinh Giày.

Top 5 cửa hàng phân phối giày Adidas chính hãng tại Việt Nam

Với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm lâu năm, có thể nói Glab đang sở hữu một hệ thống cửa hàng giày chính hãng với chất lượng và số lượng không nhỏ. Đặc biệt, nếu muốn tìm một đôi giày chính hãng của Adidas thì đây chính là một trong những sự lựa chọn sẽ làm bạn hài lòng.

Sneaker Daily:

Là thương hiệu bán lẻ uy tín các mặt hàng chính hãng tại Việt Nam được thành lập vào năm 2019. Tuy chỉ mới mở được trong thời gian ngắn nhưng thật sự không thể phủ nhận tầm ảnh hưởng của thương hiệu này.

Top 5 cửa hàng phân phối giày Adidas chính hãng tại Việt Nam

Đến với Snekaker Daily bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời. Sở hữu 2 cửa hàng đang hoạt động sôi nổi có diện tích lên đến 50-70 mét vuông cùng số lượng sản phẩm lớn đến từ các thương hiệu đình đám như Nike, Puma, Adidas,…Snekaker Daily sẽ là nơi đồng hành cùng bạn trên con đường tìm kiếm đôi giày Adidas chính hãng cho mình.

Adidas Store:

Nổi tiếng với chất lượng sản phấm tốt và giá cả hợp lí, Adidas đến nay đã phủ sóng trên toàn thế giới. Tự hào thay, Việt Nam chúng ta đã và đang trở thành một trong những thị trường hoạt động sôi nổi nhất của thưng hiệu này. Với việc cho ra mắt hàng loạt các cửa hàng ở các trung tâm thương mại phủ khắp đất nước.

Top 5 cửa hàng phân phối giày Adidas chính hãng tại Việt Nam

Adidas luôn là nơi bạn có thể tin tưởng để tìm cho mình đôi giày ưng ý.Ngoài các cửa hàng truyền thống , bạn cũng có thể mua hàng của thương hiệu này thông qua các nền tảng xã hội. Từ khi ra mắt, Adidas vẫn luôn mang lại sự hài lòng đến đại đa số khách hàng khi sử dụng dịch nơi đây.

OSS Sneaker:

Được xem là một trong những hệ thống bán giày chính hãng đầu tiên tại Việt Nam nói chung và Sài Gòn nói riêng, OSS đã tạo được chỗ đứng nhất định trên thị trường sneaker thời điểm hiện tại.

Top 5 cửa hàng phân phối giày Adidas chính hãng tại Việt Nam

Không những thế, OSS còn là nơi phân phối các mặt hàng thời trang từ các thương hiệu đình đám như Nike, Dr Marten, Gucci,… và đặc biệt là Adidas với hàng loạt các mẫu sneaker hot trend thời điểm hiện tại. Với tầm giá phải chăng chỉ từ 1.000.000-3.000.000 bạn đã có thể sở hữu cho mình đôi giày Adidas chính hãng tại đây.

Authentic Shoes:

Được thành lập từ năm 2015 đến nay, Authentic Shoes là chuỗi bán lẻ Sneaker, Streetwear và phụ kiện chính hãng có thị phần số 1 Việt Nam. Với khẩu hiệu “thế giới có gì Authentic Shoes sẽ có đấy”,  Authentic Shoes luôn là người tiên phong trong việc đưa âm hưởng thời trang thế giới về Việt Nam.

Top 5 cửa hàng phân phối giày Adidas chính hãng tại Việt Nam

Đến với Authentic Shoes bạn như lạc vào thế giới của thời trang từ các thương hiệu nổi tiếng như: Nike, Puma, New Balance,… cho đến các thương hiệu đình đám như LV, Gucci, MCM,…Và đặc biệt hơn cả là Adidas – một trong những thương hiệu chủ lực của Authentic Shoes. “Đa dạng mẫu mã” và “giá thành hợp lí” là chuỗi những từ khóa khách hàng thường nhắc đến Authentic Shoes mỗi khi đến nơi đây. Với kinh nghiệm lâu năm của mình, Authentic Shoes tự tin sẽ là người đồng hành cùng bạn trên con đường tìm kiếm cho riêng mình dòng giày Adidas chính hãng với giá thành hợp lí nhất.

Xem thêm: Lịch sử hình thành và lí do thành công của thương hiệu Adidas