Top 5 đôi Air Jordan 11 Low đẹp nhất mà bạn không thể bỏ qua

Michael Jordan đã từng đi trên chân mình những thiết kế cổ thấp của Air Jordan 1 và 2 vào những năm 1980 và tiếp tục thói quen đó trong trận Playoff NBA năm 96 với Air Jordan 11 IE Low. Cho tới ngày nay, Air Jordan 11  đã trở thành một trong những đôi giày có nhiều phối màu đẹp nhất trong những thiết kế của Jordan Brand, một trong số đó phải kể đến Air Jordan 11 Low “Concord Bred”. Và cũng như Air Jordan 1 Low, hôm nay Authentic Shoes sẽ đem đến top 5 đôi Air Jordan 11 Low đẹp nhất để các bạn có được sự lựa chọn tốt nhất khi mua cho mình một đôi Air Jordan 11 Low nhé.

1. Air Jordan 11 Low “Concord Bred”

Air Jordan 11 Low “Concord Bred” là phối màu kết hợp mới nhất trong bộ sưu tập AJ 1 cổ thấp và cũng là một phối màu xứng đáng để được giới thiệu đầu tiên trong danh sách này bởi độ hot của nó trong thời gian gần đây. Trên phần upper, da bóng màu đen kết nối hai phối màu được yêu thích nhất của Air Jordan 11. Từ tấm chắn bùn trở xuống đó là “Bred” và từ tấm chắn bùn trở lên là phối màu “Concord”.

2. Air Jordan 11 Low “UNC”

Được thiết kế giống với phối màu Air Jordan 11 Low “UNC” được ra mắt vào năm 2001 như một sự khẳng định rằng đầu nhưng năm 2000 là quãng thời gian rất đặc biệt với Jordan Brand. Cho đến ngày nay, UNC vẫn luôn chứng minh rằng mình là một trong những phối màu OG tuyệt vời nhất mọi thời đại. Với phối màu xanh trắng đặc trưng phối màu UNC đã tạo nên một nét rất tươi mới và là một điểm sáng của thương hiệu Jordan.

Xem thêm: Ngược dòng thời gian cùng bộ sưu tập mùa thu 2021 của Jordan Brand

3. Air Jordan 11 Low “RE2PECT”

Lấy cảm hứng từ đôi Air Jordan 11 RE2PECT siêu hiếm được phát hành chỉ qua một hệ thống xổ số (raffle) đối diện với sân vận động Yankee vào ngày lễ nghỉ hưu của huyền thoại Derek Jeter. Phiên bản cổ Low của phối màu này sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những người chơi giày sneaker không có cơ hội sở hữu phiên bản cổ mid quá đắt. Một sự đầu tư có hời khi bạn không đủ điều kiện để mua một đôi cổ mid của phối màu RE2PECT huyền thoại này.

4. Air Jordan 11 Low “Cool Grey”

Phiên bản Air Jordan 11 Cool Grey được ra mắt với mục đích ban đầu như định hướng tới những bạn trẻ thích đi những đôi Air Jordan 11 cho phong cách lifestyle. Ở phiên bản cổ Low, Jordan Brand đã thay đổi một chút ở phần upper khi vải mesh được đổi thành chất liệu nubuck tạo nên một nét đẹp mới của phối màu này và trở thành phối màu nằm trong top 5 phối màu được yêu thích nhất.

Xem thêm: Top 10 đôi giày Nike Air Jordan nổi tiếng nhất thời đại mà bạn nên biết – Phần 1

5. Air Jordan 11 Low “Closing Ceremony”

Nổi tiếng với sự xuất hiện của một tấm da màu vàng, Air Jordan 11 Low “Closing Ceremony” được phát hành vào năm 2016 như là một cú hích cho Thế vận hội Mùa hè tại Rio năm đó. Jordan 11 “Closing Ceremony” thể hiện sự khỏe khắn năng động những cũng không kém phần sang trong khi nhà thiết kế kết hộp 2 màu trắng vàng ánh kim và bộ đế icy làm vibes đôi giày “fresh” hơn.

Air Jordan 11 là một đôi giày bóng rổ được thiết kế bởi Tinker Hatfield nhà sang tạo của Nike cho Michael Jordan. Nó ra mắt lần đầu tiên trên sàn bóng rổ vào năm 1995 khi Michael Jordan lần đầu tiên giải nghệ, và là một trong những lựa chọn chính mà anh ấy mặc trong mùa giải cuối cùng để dẫn đến danh hiệu vô địch thứ tư của anh ấy. Và đừng quên hãy luôn theo dõi và cập nhật những thông tin mới nhất đến từ Authentic Shoes!!!

Xem thêm những mẫu Air Jordan 11 tại Authentic Shoes