Top 5 đôi giày Puma bạn nên có trong tủ giày của bạn

Là một trong những hãng thể thao lâu đời, Puma luôn có 1 vị trí đứng cạnh những gã khổng lồ như Nikeadidas. Có thể trong thời gian này Puma không được ưa chuộng vào thời điểm hiện tại, nhưng những thiết kế của Puma luôn có sức hút và sự mê hoặc với tất những người yêu giày. Puma thậm chí còn có những collabs với những celebs rất nổi tiếng như Ronnie Fieg, Rihanna và gần đây nhất là rapper J.Cole. Tuy là một hãng giày không nổi tiếng nhưng Puma luôn làm cho những khách hàng của họ hài lòng về sản phẩm của mình. Vậy nên hãy cùng đồng hành với Authentic Shoes để biết tại sao top 5 đôi giày puma bạn nên có trong tủ giày này nhé.

 

Puma Suede Classic

Puma Suede Classic là một trong những đôi giày thể thao mà bạn đã có hoặc sẽ sở hữu vào một thời điểm nào đó trong cuộc sống của bạn. Thiết kế này có phần thân làm bằng suede với biểu tượng vạch sọc Puma được làm bằng da và phần đế làm bằng cao su đặc. Một đôi giày được ra mắt là giày bóng rổ vào những năm 60 rồi trở thành một biểu tượng hip hop vào những năm 90 và trở thành một biểu tượng khó di dịch của Puma.
 

Puma Cell Endura

Puma Cell Endura 1 trong nhữngthiết kế tiêu biểu cho những ai đang yêu thích phong cách dad shoes. Được thiết kế một cách rất bền bỉ, phần thân trên đầy đặn của nó được bao gồm một lớp lưới thoáng khí trong khi mang trên mình một lớp da giả và một chút suede. Chưa kể phần buộc dây giày màu sắc tạo nên những điểm nhấn rất lạ mắt. Vì vẻ ngoài độc lạ của nó, Puma cell endura này được gia nhập đội hãng ngũ “ugly dad shoes”.
 

Puma Spectra Thunder
 

 

Trong khi các sneakerhead lâu đời có thể quen thuộc với di sản của Puma và phong cách chạy của thập niên 90, thì những người hâm mộ Puma mới bắt đầu có thể không am hiểu nhiều như vậy. Không chỉ được thiết kế theo kiểu dáng giày Chunky Sneaker đang rất được ưa chuộng hiện nay, Pumas Thunder Spectra còn tạo nên điểm nhấn khác biệt với phần thân và đế giữa được phối màu theo dạng color pop và đi cùng với chất liệu lưới, da và suede thời trang. Phần giữa đế mang đến nét đặc trưng của hãng và sự phối hợp sắp xếp các mảng màu ở upper cũng đã chinh phục được mọi khách hàng khó tính.

Puma RS-X
 

Ra mắt vào năm 2019, giày Puma R-SX được lấy cảm hứng từ trò chơi huyền thoại thập niên 80-90 (Pacman hay Space Invaders) đã không quá xa lạ đối với giới mộ điệu sneakers. Ấn tượng đầu tiên về mẫu giày này chính là thiết kế phần outsole dạng khối dễ dàng cho việc “chơi” màu và làm nổi bật giày cùng phần đế Running system đã trở thành thương hiệu. Đây là công nghệ đặc trưng riêng biệt của hãng giúp mang lại sự thoải mái cho người dùng khi mang. Upper thoáng khí còn giúp cho đôi chân dù đi cả ngày cũng không bị ẩm và có mùi khó chịu.
 

Puma Future Rider OG
 

 

Puma Future Rider được tái sinh từ mẫu giày huyền thoại thập kỉ 80 mang tên Fast Rider. Trở lại những năm 80, chạy bộ từ một trong những bộ môn thể thao chuyên nghiệp trở thành phong trào đường phố tại Đức. Fast Rider là một trong những đôi giày chạy đơn giản nhưng thoải mái nhất của PUMA dành cho những “vận động viên đường phố”. Các bạn có thể để ý kỹ phần đế của Puma Future Rider Play On sẽ được sử dụng chất liệu cao su với cấu trúc đinh từ Fast Rider được mang tên Federbein, bên cạnh đó là một cấu trúc cân bằng ngay tại gót bằng TPU. Phần upper được sử dụng chất liệu Nylon siêu nhẹ (super-light) kết hợp cùng da lộn, mid-sole sử dụng Riderfoam mang lại cảm giác đàn hồi & êm ái. Như vậy, đôi giày chắc chắn sẽ mang trọng lượng khá nhẹ & giúp bạn thoải mái cả ngày.
 

Và đó là 5 đôi giày Puma mà bạn nên có trong tủ giày. Nếu bạn đang muốn hay tìm những đôi giày Puma thì hãy đến với Authentic Shoes nhé.