Top 5 hương nước hoa Le Labo mà bạn nên sở hữu trong bộ sưu tập

Bên cạnh những thương hiệu xa xỉ như Gucci, Dior hay Tom Ford nổi tiếng với các dòng nước hoa kinh điển được phái nữ vô cùng ưa chuộng thì Le Labo – cái tên tuy mới nhưng đã thu hút đông đảo các tín đồ thời trang gần đây. Nhờ mùi hương trẻ trung, sang trọng đồng thời vẫn mang dấu ấn riêng, Le Labo nhanh chóng chiếm được lòng tin yêu của nhiều khách hàng, đặc biệt là giới trẻ hiện nay. Sau đây, Authentic Shoes sẽ gợi ý cho bạn top 5 hương nước hoa ấn tượng mà bạn nên sở hữu nhé.

Đôi nét về thương hiệu Le Labo 

Những người sáng lập Le Labo, Fabrice Penot và Eddie Roschi, đã phá vỡ mọi sự khôn ngoan trong kinh doanh thông thường khi họ bắt đầu sản xuất nước hoa mà không có sự ủng hộ của nhà đầu tư chính thức và không có quảng cáo. Cách tiếp cận của họ là tạo ra nước hoa tinh khiết, sạch mà không có chất bảo quản điển hình và thử nghiệm trên động vật dựa vào một số đối thủ cạnh tranh thương mại và mang đến trải nghiệm tại cửa hàng phản ánh truyền thống làm nước hoa của các nghệ nhân, cửa hàng.

Penot và Roschi thành lập Le Labo vào năm 2006. Theo tuyên ngôn của hãng, vẫn là nền tảng của thương hiệu đình đám, “tương lai của sự sang trọng nằm ở tay nghề thủ công”. Mặc dù Le Labo đã được bán cho Estée Lauder vào năm 2014, nhưng nó vẫn là một thương hiệu boutique về số lượng có hạn, các sản phẩm thủ công và tuân thủ tuyên ngôn sáng lập. Tầm nhìn của Le Labo là hướng tới một cách tiếp cận đơn giản, hợp lý đối với nước hoa để nâng tầm mùi hương thay vì quá xa hoa với bao bì, quảng cáo, đại sứ và quảng cáo trên phương tiện truyền thông.

Cửa hàng đầu tiên của nhãn hiệu thời trang này nằm ở khu phố Nolita của New York, tạo nên nét lãng mạn, thẩm mỹ châu Âu, hiện đã xác định được hơn 40 cửa hàng hàng đầu quốc tế tại các địa điểm như Hồng Kông, Tokyo, Paris, Melbourne, London và Dubai. Cốt lõi của sự thành công và trường tồn của Le Labo là tính bền vững. Nguyên tắc này đã là một phần của thương hiệu ngay từ khi thành lập và cả hai người sáng lập đều tin rằng đó là điều sẽ duy trì hoạt động kinh doanh của họ trong tương lai.

5 mùi hương Le Labo bạn nên cân nhắc trong tủ đồ của mình 

1. Le Labo The Noir 29 

Le Labo The Noir 29 là một hương thơm gợi cảm được ra mắt vào năm 2015. Nó được thiết kế như một lời ca ngợi trà đen tinh vi. Mùi hương sang trọng này được pha trộn với hương trái cây tươi mát của quả sung và lá nguyệt quế. Nó cũng chứa các hương lá phong phú của cỏ khô và tobacco. Sản phẩm này kết thúc với hương thơm gỗ-xạ hương của gỗ tuyết tùng và cỏ vetiver tạo ra một cảm giác mãnh liệt nhưng song vẫn giữ được nét tinh tế.

2. Le Labo Santal 33

Le Labo Santal 33 tôn vinh tinh thần của miền Tây Hoa Kỳ, đó là tất cả về tự do cá nhân. Đây là một sự kết hợp kỳ lạ của các nốt hương cay, gỗ và xạ hương. Hương thơm này được truyền với sự kết hợp phong phú của amrbox, bạch đậu khấu, iris và violet. Nó có các nốt hương trái tim của xạ hương cổ điển – hợp kim da và gỗ hun khói. Santal 33 sẽ lưu lại hương thơm gợi cảm trên da bạn cả ngày, nó có thể kéo dài lên tới 12 tiếng.

3. Le Labo Rose 31

Le Labo Rose 31 được ra mắt vào năm 2006 bởi Daphne Bugey. Nó được truyền vào với sự pha trộn quyến rũ của hoa hồng Centifolia và sự ấm áp lẫn cay nồng của tuyết tùng, cỏ vetiver và xạ hương. Một chút tinh tế của hổ phách góp phần tạo nên hương thơm dễ gây nghiện của nó. Sản phẩm này cũng chứa các nốt hương gợi cảm của gỗ Gaïac và rượu bia mang đến một hương thơm cay đắng bí ẩn, vô cùng cuốn hút.

4. Le Labo Baie 19

Hãy tưởng tượng cơn mưa gió mùa đầu tiên sau một đợt khô hạn kéo dài! Những giọt nước rơi xuống đất và để lại một lớp thạch nhũ đầy cát – đây là tất cả những gì về Le Labo Baie 19. Nó nâng cao tâm trạng và quyến rũ các giác quan của bạn. Hương thơm tươi mát này được tạo ra bởi quả bách xù khô, cây hoắc hương và lá xanh.

5. Le Labo Another 13

Le Labo Another 13 là một loại nước hoa được Jefferson Hack ủy quyền cho Tạp chí AnOther. Mùi hương có một không hai này được ra mắt vào năm 2010. Hương thơm này là sự pha trộn giữa xạ hương động vật tổng hợp của ambroxan với rêu, hoa nhài và hạt ambrette. Nước hoa này có một vài lớp hương trải dài từ bạc hà đến hương gỗ. Another 13 đã làm mưa làm gió trong suốt những tháng vừa qua, và hiện giờ vẫn nằm trong top những hương nước hoa được giới trẻ yêu thích nhất.

Nước hoa giúp bạn cảm thấy sảng khoái và thơm tho suốt cả ngày. Nhưng thực tế, đôi khi những loại nước hoa này được truyền hóa chất và quá mạnh. Để tránh làm choáng ngợp các giác quan của bạn với mùi hương nồng nàn, chúng mình khuyên bạn nên sử dụng nước hoa chiết xuất từ ​​các thành phần tự nhiên. Và Le Labo là lựa chọn tốt nhất và lý tưởng bởi hương thơm nhẹ nhàng của chúng, hơn nữa tất cả đều được làm từ các thành phần tự nhiên và không có mùi độc hại. 

Xem thêm: Rose 31 – nàng thơ tinh tế của Le Labo

                  Nước hoa Unisex và những mùi hương không còn ranh giới