Top 6 chai nước hoa hương vani đáng sở hữu nhất năm 2023

Mang trong mình nét tinh tế cùng sức quyến rũ vô song nên không có gì ngạc nhiên khi vani đã trở thành một trong những nốt hương được yêu thích nhất trong thế giới nước hoa. Giai đoạn nửa đầu năm 2023 đã chứng kiến sự xuất hiện của nhiều chai nước hoa hương vani đáng sở hữu, mang đến cho người dùng một trải nghiệm thú vị và mê hoặc. Tuy nhiên, một số người vẫn đang gặp phải vướng mắc trong việc lựa chọn một chai nước hoa hương vani phù hợp với phong cách của mình. Do đó, trong bài viết này, Authentic Shoes xin gửi tới bạn danh sách Top 6 chai nước hoa hương vani đáng sở hữu nhất năm 2023. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

top-6-chai-nuoc-hoa-huong-vani-dang-so-huu-nhat-nam-2023

Carolina Herrera Good Girl Blush EDP

Mặc dù mới chỉ được chính thức ra mắt vào năm 2023 nhưng Good Girl Blush đã nhanh chóng nổi lên như một sự bổ sung ngọt ngào cho bộ sưu tập Good Girl của thương hiệu Carolina Herrera. Cam Bergamot và hạnh nhân đắng sẽ là thành phần chủ đạo tạo nên lớp hương đầu đầy sảng khoái của chai nước hoa này. Sau đó, ở tầng hương giữa, hoa ngọc lan tây và hoa mẫu đơn sẽ hoà quyện vào nhau để tạo ra một mùi hương vô cùng ngọt ngào và tinh tế. Cuối cùng, sự xuất hiện của vani và đậu Tonka trong nốt hương cuối sẽ hoàn thiện trải nghiệm tổng thể đầy thú vị của bạn về mùi hương này. Với các nốt hương trái cây và hoa cỏ, Good Girl Blush là một chai nước hoa dành cho mùa xuân và mùa hè, hoàn hảo để sử dụng vào ban ngày.

top-6-chai-nuoc-hoa-huong-vani-dang-so-huu-nhat-nam-2023

Valentino Donna Born In Roma Intense EDP

Đối với những ai đang săn tìm một mùi hương có khả năng lan toả sự quyến rũ trong cả ngày dài thì chai nước hoa Donna Born in Roma Intense của nhà Valentino sinh ra là để dành cho bạn. Được biết, chai nước hoa gợi cảm, quyến rũ và vô cùng phức tạp này mở ra với hương thơm tươi mới của hương vani, cam Bergamot và quả lý chua đen. Một lúc sau khi xịt lên da, hương thơm ngọt ngào của hoa nhài trong nốt hương giữa sẽ bung nở trước khi nhường chỗ cho tầng hương cuối đầy mê hoặc của nhựa benzoin. Mang trong mình mùi hương cực kỳ quyến rũ, Donna Born In Roma sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng vào những buổi tối mùa thu/đông/xuân. 

top-6-chai-nuoc-hoa-huong-vani-dang-so-huu-nhat-nam-2023

Giorgio Armani Magenta Tanzanite EDP

Magenta Tanzanite Eau de Parfum là một loại nước hoa ra mắt vào năm 2022 sở hữu hương thơm gợi cảm và táo bạo chắc chắn sẽ khiến bạn chú ý của thương hiệu Giorgio Armani. Gừng, cam bergamot và thảo quả thơm sẽ là những thành phần chủ đạo tạo nên tầng hương đầu của chai nước hoa này trong khi tầng hương giữa sẽ là màn trình diễn của hương cà phê, quế và nhựa thơm. Khi khô lại, hương thuốc lá cùng hương vani Bourbon trong nốt hương cuối sẽ đem lại sức hấp dẫn khó cưỡng và nét ngọt ngào cho diện mạo của chủ nhân. Được biết, Magenta Tanzanite là một mùi hương lý tưởng dành cho mùa đông và mùa thu.

top-6-chai-nuoc-hoa-huong-vani-dang-so-huu-nhat-nam-2023

YSL Libre EDP

Được phát hành vào năm 2019, Libre Eau de Parfum là một loại nước hoa vừa gợi cảm vừa tinh tế được tạo ra bởi Anne Flipo và Carlos Benaim. Chai nước hoa YSL quyến rũ này mở ra với hương thơm đầy sáng khoái và tươi mới của dầu quýt, dầu Petitgrain, dầu Lavandin France và quả lý chua đen. Vài phút sau khi thoa lên da, khía cạnh ngọt ngào của hương thơm sẽ được khơi dậy thông qua tầng hương giữa của hoa oải hương, hoa nhài Sambac, hoa nhài Tây Ban Nha và hoa cam. Cuối cùng, sự kết hợp của vani Madagascar, gỗ tuyết tùng, long diên hương và xạ hương sẽ tạo nên nốt hương cuối đầy ấm áp và sang trọng. Nhìn chung, Libre Eau de Parfum là một mùi hương táo bạo và trưởng thành, hoàn hảo cho mùa thu, đông và xuân.

top-6-chai-nuoc-hoa-huong-vani-dang-so-huu-nhat-nam-2023

Jean Paul Gaultier Scandal Le Parfum EDP Intense

Bộ sưu tập nước hoa của Jean Paul Gaultier luôn rất nữ tính và Scandal le Parfum là một ví dụ tuyệt vời về sự độc đáo này. Chai nước hoa này mở đầu với hương caramel ngọt và mặn trước khi sớm nhường chỗ cho màn trình diễn của hương hoa nhài nhẹ nhàng và tươi mát ở hương giữa. Khi khô lại, hương thơm ngọt ngào của vani sẽ dần bung nở để tô điểm thêm nét lôi cuốn cho mùi hương tổng thể. Mặc dù đây là một loại nước hoa dành cho thời tiết lạnh nhưng nó lại hoạt động tốt một cách đáng ngạc nhiên vào những buổi tối mùa hè dịu mát.

top-6-chai-nuoc-hoa-huong-vani-dang-so-huu-nhat-nam-2023

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập những xu hướng mới nhất về thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Top 5 túi Hermes đáng mua nhất trong năm 2023 (phần1)

Không chỉ Chanel, giờ đây Gucci cũng đã có sự khác biệt với cửa hàng riêng dành cho giới siêu giàu

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ , .