Top 6 lý do nên mua túi cổ điển vintage của Louis Vuitton

Thương hiệu mới không phải lúc nào cũng tốt hơn. Đôi khi, cảm giác hồi hộp khi săn lùng hoặc mua được những chiếc túi xách cổ điển hoặc đồ cổ đã qua sử dụng sẽ trở nên tuyệt vời hơn. Xem những lý do hàng đầu của Authentic Shoes tại sao bạn nên đầu tư vào một chiếc túi Louis Vuitton cổ điển.

1. Lớp gỉ màu theo thời gian

Giống như một chai rượu ngon, túi xách Louis Vuitton chỉ tốt dần lên theo thời gian. Chúng ta sẽ đề cập đến sự thay đổi màu sắc của phần trang trí và tay cầm bằng da bò vachetta của túi. Tất cả các túi LV với chất liệu này ban đầu trông có màu be nhạt và tự nhiên tối dần thành màu mật ong đậm. Điều này xảy ra do ánh sáng mặt trời, thời tiết, quá trình oxy hóa, dầu và nhiều hơn nữa. 

Mặc dù đó là dấu hiệu của tuổi tác, nhưng nhiều người thích màu mật ong sẫm hơn màu da gần như trắng vì nhiều lý do. Để phân biệt giữa túi LV mới và cũ còn khó hơn là hàng nhái. Thông thường, hàng nhái được làm bằng da giả không có lớp gỉ như da thật. Tuy nhiên, để có được lớp da bóng, bạn phải đợi nhiều năm trôi qua hoặc bạn chỉ cần mua một chiếc túi LV cổ điển đẹp và hiếm.

2. Túi cổ điển hàng hiệu nhưng giá phải chăng

Tại sao phải mua mới khi bạn có thể mua cùng một chiếc túi xách cũ cổ điển với giá tốt hơn! Hơn nữa, những sản phẩm hàng xa xỉ đáng tin cậy Authentic Shoes luôn có trong tình trạng tuyệt vời, điểm khác biệt duy nhất là giá cả phải chăng hơn. Bạn sẽ có được một món đồ hàng hiệu cổ điển có giá trị cả về thương hiệu lẫn lịch sử, quả là một lựa chọn không tồi

3. Túi LV vintage có chất lượng tuyệt vời

Khi bạn mua một chiếc túi xách hàng hiệu đích thực, bạn thực sự không phải lo lắng về chất lượng và độ bền. Không có gì tệ hơn việc bỏ ra cả một gia tài cho một chiếc túi xách chỉ dùng được một mùa. Tuy nhiên, các thương hiệu như Louis Vuitton, BurberryChanel sử dụng vật liệu chất lượng cao và tay nghề thủ công chuyên nghiệp có tuổi thọ rất cao. Đem lại giá trị cao theo thời gian.

4. Một sự đầu tư giá trị

Thông thường, những món đồ thiết kế cổ điển có giá trị cao hơn những món đồ thương mại mà bạn tìm thấy trong các cửa hàng. Điều này là do túi có một lịch sử phong phú và cực kỳ hiếm. Ví dụ, chiếc túi xách Louis Vuitton x Yayoi Kusama Pumpkin Minaudiere phiên bản giới hạn đã được bán với giá khổng lồ 133.430 USD vào năm 2012 vì chỉ có 5 chiếc được sản xuất. Tuy nhiên, vào năm 2020, chiếc túi xách này có giá trị gần như gấp đôi giá bán lẻ ban đầu của nó, ngay cả khi là đồ cũ. Đó đúng là một khoản đầu tư hợp lý.

5. Độc quyền

Nếu bạn ghét đụng độ những tín đồ thời trang có cùng một chiếc túi, thì phong cách vintage chắc chắn là lựa chọn phù hợp. Chúng thậm chí còn độc quyền và hiếm hơn.

6. Bộ sưu tập chất riêng

Sưu tập là một nghệ thuật, cho dù bạn làm nó để giải trí hay để đầu tư hoặc có khi cả 2. Ngoài ra, những chiếc túi xách càng hiếm và càng đắt tiền thì bộ sưu tập càng giá trị. Cho dù bạn là một nhà sưu tập đồ xa xỉ lâu năm hay thậm chí là một người mới, thì một chiếc túi xách Louis Vuitton vintage là thứ nhất định phải có trong tủ. 

Hãy theo dõi Authentic Shoes để mua được những chiếc túi chính hãng và thời trang phong cách nhé !

Xem thêm : 

Review giày: Adidas Yeezy 500 “Bone White” 

10 chiếc túi Louis Vuitton được yêu thích nhất mọi thời đại (P2)