Top 7 chai nước hoa nữ hương gia vị cực đỉnh

Khi nhắc đến gia vị, người ta thường sẽ nghĩ tới những nốt hương cay, nồng như Tiêu hoặc Quế. Nhưng thật ra, tông hương Gia vị trong thế giới nước hoa rất phong phú, nó có cả những nốt hương ngọt, nốt thanh, trầm bổng khác nhau chứ không chung quy là một màu “nóng”. Quen thuộc nhất phải kể đến các nốt hương như Bạch đậu khấu, Nhục đậu khấu, Vanilla, Cà phê hay Hoa hồi. Cùng Authentic Shoes khám phá top các dòng nước hoa dành cho nữ mang rõ dư âm của Gia vị nhất nhé!

 

Hypnotic Poison Christian Dior

Hệt như một nữ nhân choàng mình trong tấm vải nhung rực đỏ, Hypnotic Poison Christian Dior tái hiện lại những xúc cảm bồn chồn của bất kỳ ai nhìn ngắm được vẻ đẹp quyến rũ đến ngẩn ngơ của nàng.
Ngọt ngào và trìu mến với Vanilla, nàng không dại gì mà trưng ra vẻ ma mãnh bên trong mình. Bất cứ ai khi lần đầu tiên gặp, hay ngửi thấy mùi hương ấm áp, bồng bềnh này sẽ thầm nghĩ đây ắt phải là sự thơ ngây của một thiếu nữ. Và chỉ khi con mồi đã thật gần trong tầm ngắm, nàng mới từ từ khoan khoái hé lộ sự ma mị mê hồn với Hoa nhài, Huệ và Hoa hồng. Giữ chặt ánh mắt của đối phương mọi nẻo đường nàng đi, Hypnotic Poison Christian Dior như một liều thuốc phiện dễ khiến người ta mất đi tự chủ của mình dù trong bất kỳ đâu, bất kỳ hoàn cảnh nào.

 

Versace Crystal Noir

Nếu Versace Bright Crystal vẫn còn quá trong sáng và ngây thơ dành cho bạn, thì tôi thành thật khuyên bạn nên một lần thử qua Versace Crystal Noir. Khi trong đầu hiện lên vô vàn câu hỏi, làm sao để kiều diễm nhưng vẫn nổi bật? Làm sao để quý phái mà vẫn táo bạo? Thì câu trả lời lại nằm gọn ở các lớp hương của Versace Crystal Noir.
Ở đây là một bản giao hưởng các nốt ngọt béo ngậy rất đặc trưng của Dừa, quyện cùng vẻ nhã nhặn khó lẫn vào đâu được của Hoa chi dành dành. Nhưng buổi diễn chưa thực sự bắt đầu khi chưa có sự xuất hiện của Tiêu – nét đẹp ấm áp có thể hâm nóng những cảm xúc của bạn, hay của cả những người xung quanh.

 

Lolita Lempicka

Để được chọn ra một mùi hương “độc lạ” dành cho các nàng cá tính nhất, tôi sẽ không ngần ngại mời bạn về với đội của Lolita Lempicka. Nước hoa vốn dĩ mang nhiều nét đẹp, từ ngây thơ trong trẻo đến bốc lửa sexy. Ấy thế, lẩn trong ấy vẫn tồn tại một nét “đẹp lạ” mà ta không biết nên dùng những từ gì để diễn tả cho bằng hết, chỉ biết khi dùng vào, người dùng sẽ trở nên vô cùng khác biệt, tách hẳn mình ra với đám đông công chúng.

Dưới ánh nhìn tuy đáng yêu nhưng ẩn nấp sự huyền bí, Lolita Lempicka ấp ủ tông hương cay nhẹ, mềm mại từ nhóm Gia vị như Cam thảo, Hoa hồi cùng Cây thường xuân. Không quên điểm xuyết những đường nét uyển chuyển mềm mại vốn dĩ cho phái nữ, vườn hoa nở rộ của Violet, Hoa diên vĩ, ngọt ngào hơn thảy với sự góp mặt của Vanilla hòa quyện với Kẹo hạnh nhân và Đậu tonka.

Cái đẹp là cái đáng để chiêm ngưỡng, nhưng với Lolita Lempicka for Women, cái đẹp còn phải được thưởng thức qua tâm hồn và cả da thịt bằng cái chạm đầy ẩn ý của Xạ hương trong nốt hương cuối.

Classique Jean Paul Gaultier for Women

Không ngần ngại phô trương vẻ đẹp đầy duy mĩ của mình, Classique Jean Paul Gaultier for Women là tổ hợp những gì một người phụ nữ hiện đại cần có. Như thì thầm vào tai bạn, sự quyến rũ nhưng ấm áp, gần gũi của Hoa hồi và Vanilla ngọt ngào như rót mật, khỏa lấp những trống trải nơi cảm xúc với nét dịu dàng nhất.
Cùng Ngọc lan tây, Hổ phách và Quế, người phụ nữ Classique Jean Paul Gaultier vẫn thể hiện được trọn vẹn sự mãnh liệt, quyết đoán đầy bản lĩnh với tông hương hơi hướng nồng cay. Ấy vậy, nét sắc sảo về sau như được gọt giũa cho mềm mại lại, đoan trang hơn với ít nhiều chưng cất của hương hoa.

 

Black Opium YSL

Là tượng đài của nét đẹp cổ điện, huyền bí cùng vẻ trang nhã khó tìm, Black Opium được cho ra đời với thiết kế sang trọng đầy kiêu kỳ, níu ánh nhìn của ta ngay cái liếc mắt đầu tiên.
Được chưng cất và ấp ủ bởi những tông hương ngọt sắc, đậm đà của Vanilla và Hạnh nhân, Opium khéo léo yêu chiều khứu giác và cả cảm xúc của ta với vẻ thanh thoát, mọng nước của Lê và Cam thảo. Nếu được phép so sánh, tôi sẽ ví Black Opium là chiếc váy đen tuyền cùng những đường cắt xén đầy táo bạo mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng phải có trong bộ sưu tập của mình. Không thể nào không ngoái nhìn, không thể nào ngưng xuýt xoa.

 

Hermes Twilly d’Hermes

Được sáng tạo bởi chuyên gia nước hoa Christine Nagel với mong muốn mang tới một mùi hương trẻ trung, táo bạo, nhiều hoài bão, Hermes Twilly d’Hermes là một vẻ đẹp “thông minh” đúng nghĩa. Khi Gừng được sử dụng để sưởi ấm cả tổng thể một cách tinh tế đến bất ngờ. Ngay cả khi hoa huệ và hoa cam vẫn luôn hiện hữu ở đó cũng không thể nào làm “lu mờ” được sự nồng hậu này của tông Gia vị đầy nổi trội.
Lớp hương cuối cùng dưới sự hòa quyện tài tình của Gỗ đàn hương và Vanilla tạo nên sự mạnh mẽ vô hình, uyển chuyển tinh tế chứ không hề cứng nhắc, Hermes Twilly d’Hermes dù không cần phải nói hay hành động, hình ảnh của cô nàng vẫn được lưu giữ trong tâm trí của rất nhiều người rồi.

 

Gucci Rush

Là một cái tên gây chao đảo thị trường mùi hương những năm 1980, Gucci Rush như một tình yêu sét đánh, khiến ta nhanh chóng nhận ra mình đang say đắm mùi hương ấy tự lúc nào không hay.
Dưới hình dáng thiết kế của một cuốn băng cát-xét, Gucci Rush sẽ luôn lặp đi lặp lại trong tiềm thức ta về hương hoa nồng nàn của Lan nam phi, Chi dành dành, Hoa hồng cùng Hoa nhài. Điểm thêm nét tinh nghịch cho cô nàng, Rau mùi từ nhóm Gia vị như bùng nổ thêm cho Gucci Rush những táo bạo, phóng khoáng đầy bất ngờ. Không những thế, Trái đào dưới vẻ ngọt thanh quen thuộc, kết hợp ăn ý với Hoắc hương the mát, tất cả tôn lên một Gucci Rush đẹp đẽ đến miên man.

 

Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo: Top 6 nguyên liệu nước hoa đắt nhất thế giới