Top 7 chiếc túi Tory Burch cổ điển tốt nhất bạn nên cân nhắc

Trải qua 57 năm, Tory Burch, người con của Pennsylvania, đã ghi danh mình như một biểu tượng đặc trưng của ngành thời trang. Được biết đến như một nhà thiết kế hàng đầu, cô đã chứng minh tài năng của mình không chỉ qua phong cách cá nhân mà còn qua những chiếc túi xách cổ điển độc đáo. Bài viết này Authentic Shoes sẽ đưa bạn khám phá thế giới của Tory Burch qua top 7 chiếc túi cổ điển tốt nhất mà bạn nên cân nhắc thêm vào bộ sưu tập thời trang túi của mình. Từ những bước khởi đầu khó khăn, Tory Burch đã xây dựng nên một di sản thời trang đẳng cấp và đa dạng, và chúng ta sẽ khám phá sâu hơn về những kiệt tác túi xách mang đậm dấu ấn của bà.

Hành trình thăng hoa của Tory Burch trong ngành thời trang New York

Sau khi tốt nghiệp chuyên ngành Lịch sử Nghệ thuật tại Đại học Pennsylvania, Tory Burch đã đưa bước chân của mình từ quê hương Pennsylvania đến trung tâm thời trang hàng đầu tại Hoa Kỳ – thành phố New York. Tại đây, cô bắt đầu hành trình nghề nghiệp của mình trong ngành thời trang. Sự nghiệp của Burch bắt đầu với công việc dưới nhãn hiệu của nhà thiết kế người Mỹ gốc Yogoslavia, Zoran Ladicorbic. Không lâu sau đó, cô được chọn làm việc trong nhiều vị trí khác nhau tại các tổ chức uy tín trong ngành, bao gồm cả các tạp chí như Harpers Bazaar và các nhãn hiệu danh tiếng như Vera Wang và Loewe.

7 chiếc túi Tory Burch cổ điển tốt nhất bạn nên cân nhắc khi mua

Tory Burch Lee Radziwill Tote

Với khả năng thiết kế túi xuất sắc, Tory Burch Lee Radziwill Tote đã đánh bại kỳ vọng bằng việc giới thiệu một kiểu dáng hoàn toàn mới, không hề lặp lại hay kém sáng tạo. Dù có vẻ là một chiếc túi tote thông thường, nhưng chiếc Lee Radziwill nổi bật với cấu trúc hai lớp độc đáo. Với sự lấp lánh nổi bật, có thể mang đi làm bằng cách đóng nút hoặc để mở ra và thắt dây để tạo phong cách sang trọng, lịch lãm trong những dịp nghỉ. Bổ sung vào sự tiện ích là phần tay cầm rộng rãi, thuận tiện khi đeo trên vai, cùng với dây đeo chéo mang lại sự thoải mái và tiện lợi khi di chuyển.

Tory Burch Eleanor Bag

Được ưa chuộng trong cộng đồng người hâm mộ thời trang đương đại, Tory Burch Eleanor Bag không chỉ là biểu tượng của thương hiệu mà còn là một diễn đàn cho phong cách tinh tế và tiện ích đáng kinh ngạc. Với thiết kế đặc trưng của mình, hình dáng Eleanor không chỉ thấu hiểu về mặt cổ điển mà còn gây ấn tượng bằng chi tiết đóng cửa chữ T đôi quá khổ. Túi Eleanor không chỉ đẹp mắt mà còn linh hoạt với tùy chọn dây đeo bằng da và dây xích. Với ba ngăn riêng biệt bên trong, bao gồm một ngăn có khóa kéo, ngăn chính giữa rộng rãi và một túi trượt ở phía trước, tỏa sáng với sự tổ chức thông minh.

Tory Burch Fleming Small Convertible Shoulder Bag

Đối với những người yêu thích sự sang trọng và cái chạm đặc trưng của những năm 1980, không có gì bằng Túi đeo vai có thể chuyển đổi nhỏ Tory Burch Fleming cho những dịp trang trọng. Da bê nappa mềm mại như bơ với hoa văn hình chữ thập và huy chương Tory Burch T trang trí tinh tế ở phía trên, tạo nên một kiệt tác thời trang. Bên trong, túi này không chỉ là sự hòa quyện giữa phong cách và chức năng, mà còn mang lại sự tiện ích với ba ngăn rộng rãi để sắp xếp đồ đạc. Điều này được bổ sung bởi túi có khóa kéo ở ngăn giữa, giúp đảm bảo an toàn cho những vật dụng quý giá.

Tory Burch Kira Chevron Convertible Shoulder Bag

Nếu bạn muốn tránh họa tiết hình chữ thập của Fleming, Túi đeo vai mui trần Tory Burch Kira Chevron là lựa chọn thay thế lý tưởng. Với cơ sở tương tự nhưng được làm mới bởi chăn bông hình chữ V mềm mại, Kira tiếp tục giữ vững sự thu hút. Dây đeo chuỗi có thể điều chỉnh linh hoạt, cho phép đeo gấp đôi trên vai hoặc kéo dài để đeo chéo. Sự kết hợp của da bê mịn và chăn bông hình chữ V không chỉ tạo nên một phong cách riêng biệt mà còn thúc đẩy tính tiện ích của túi. Với hai ngăn lớn, ngăn giữa có khóa kéo và ngăn phía sau, Kira không chỉ đẹp mắt mà còn rất tiện dụng – một biểu tượng thực sự của sự hài hòa giữa thời trang và sự tiện ích hàng ngày.

Tory Burch Perry Triple Compartment Tote Bag

Chiếc Tory Burch Perry Triple Compartment Tote Bag hiểu rằng đối với phụ nữ luôn bận rộn, không có chiếc túi nào phù hợp hơn một chiếc túi tote đơn giản, mạnh mẽ, với miệng mở rộng cung cấp đủ không gian lưu trữ. Được thiết kế với tâm trạng đó, túi Perry không có bất kỳ thương hiệu nổi bật nào, chỉ có chi tiết embossed nhỏ cùng với Huy chương Tory Burch Treo từ một clochette. Nói về khả năng lưu trữ, và Perry Tote có thể phục vụ cho nhiều ngày liền. Với chiều cao 29cm và chiều dài 39cm, nó dễ dàng chứa được hầu hết các laptop và máy tính bảng hiện đại, trong khi ngăn zip rộng lớn giữ an toàn ví của bạn và những vật dụng quý giá khác khỏi ánh nhìn tò mò.

Tory Burch Reva Embossed Clutch

Buổi tối, khi ánh đèn rơi vào và rượu sâm panh đổ, chiếc clutch cầm tay trở thành điểm nhấn tối giản và thanh lịch cho bữa tiệc trang trọng. Trong tình huống này, Reva Embossed Clutch sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng, mang đến vẻ thanh lịch tinh tế cho dáng vóc tay bạn. Với mặt ngoài bằng da bê chạm nổi cá sấu, được trang trí bởi Huy chương chữ T lớn, chiếc clutch mỏng nhẹ này không chỉ là điểm nhấn thị giác mà còn có sức mạnh không ngờ. Có khả năng chứa đựng những vật dụng cần thiết cho buổi dạ hội, chiếc clutch còn đi kèm với dây đeo dạng chuỗi có thể tháo rời, tạo sự linh hoạt khi bạn muốn đeo vai.

Tory Burch Petite Lee Radziwill Cat Eye Bag

Để đạt được sự phong cách tối đa trong những dịp đặc biệt, Túi mắt mèo Tory Burch Petite Lee Radziwill là lựa chọn lý tưởng. Mặc dù nhỏ gọn hơn và có tỷ lệ cứng cáp hơn so với Reva trước đó, chiếc túi mắt mèo này thực sự đặc biệt với sự hào nhoáng và quyến rũ đầy cuốn hút. Với thiết kế hình thang lộn ngược, hướng về sang trọng của những năm 1950, túi này khác biệt bằng cách mở ra bằng thanh ngang, tiện lợi cho việc tiếp cận ngăn chính mà không gặp trở ngại. Có thể cầm trên tay để tạo vẻ nữ tính hoặc đeo ngang cơ thể bằng dây đeo đi kèm, Petite Lee Radziwill Cat Eye Bag hứa hẹn đem đến cho bạn sự quyến rũ và thanh lịch trên mọi bước đi.

Xem thêm: Túi xách Hermès trong văn học – Lời kể đầy phong cách

Vượt thời trang – Túi xách Chanel trong nghệ thuật