Top 9 đôi giày collab thành công nhất có mặt trên ebay (p1)

Các hợp tác đa dạng hơn bao giờ hết và điều này chưa bao giờ rõ ràng hơn trong thế giới giày thể thao. Từ các nhà hàng thức ăn nhanh đến các ngôi nhà sang trọng lịch sử, giày thể thao đã trở thành gói phù hợp để bất kỳ ai truyền tải thông điệp của họ đến giới trẻ. Nhưng trong khi nhiều sự hợp tác bên trái hơn thất bại, không có gì ngạc nhiên khi để một nghệ sĩ đương đại thiết kế các cú đá của bạn là một đặt cược an toàn hơn nhiều.

Với sự hợp tác ngày càng nhiều, ranh giới giữa nghệ sĩ và nhà thiết kế ngày càng thu hẹp lại. Từ KAWS đến Daniel Arsham, các nghệ sĩ đương đại giờ là lực lượng sáng tạo. Cho dù đó là chiếc Porsche do Arsham thiết kế hay khinh khí cầu KAWS, chúng tôi đều có cảm giác như đã thấy tất cả. Vì vậy, bạn sẽ nghĩ rằng một đôi giày thể thao cộng tác sẽ là một dự án khá thuần thục. Có thuần thục hay không, một số tác phẩm hay nhất mà chúng tôi đã thấy trong những năm gần đây từ bộ nghệ thuật đều đến ở dạng giày thể thao.

Thật không may, với chất lượng của các hợp tác giày sneaker nghệ sĩ đương đại trở nên độc quyền. Đừng sợ. Nếu bạn không quản lý để mang theo cặp Tom Sachs Nikes đó khi phát hành – và chúng tôi cá là bạn đã không làm như vậy – thì eBay ở đây để tiết kiệm thời gian. Hiện đang cung cấp dịch vụ Đảm bảo tính xác thực, bạn có thể chắc chắn rằng đôi giày thể thao hợp tác giữa nghệ sĩ của bạn từ eBay cũng là hàng thật.

Mua các sản phẩm hợp tác giày sneaker của nghệ sĩ đương đại tốt nhất trên eBay bên dưới. Giá được liệt kê là giá mua thấp nhất của chúng tôi hiện tại tại thời điểm ra mắt. Cùng Authentic Shoe đến với 4 đôi giày đầu tiên ngay thôi nào

1. Nike x Patta

Mối quan hệ của Nike với nghệ sĩ người Hà Lan Parra bắt đầu vào năm 2005 và nó vẫn tiếp tục cho đến ngày nay. Đối với nhiều người, mối quan hệ hợp tác lên đến đỉnh điểm vào năm 2010 khi Parra và Nike hợp tác với cửa hàng Patta ở Amsterdam cho Nike Air Max 1 Cherrywood. Những đôi giày thể thao màu đỏ tía này hiện có mức phí bốn con số, nhưng chúng là vị thế xứng đáng cho một bộ phận vững chắc của cộng đồng giày thể thao.

2. Nike x Steve Harrington
 

Được phát hành vào Ngày Trái đất 2019, nghệ sĩ Steve Harrington của Nike đã khai thác bản cập nhật pop ảo giác đặc trưng cho Cortez cổ điển của hãng. Đôi giày thể thao màu trắng được thiết kế chi tiết với các thiết kế của Harrington đến Swoosh, tab gót và hộp đựng ngón chân.

3. Nike x Tom Sachs

Vào năm 2017, Tom Sachs đã treo các công cụ điêu khắc của mình và kết nối với Nike về một trong những bản hit giày thể thao lớn nhất trong bộ nhớ gần đây. Nike x Tom Sachs Mars Yard 2.0 được tạo ra để mang và đi kèm với lời cảnh báo: “Đôi giày này chỉ có giá trị nếu bạn mang và mặc cho đến chết. Các vị trí không cần áp dụng. ” Trớ trêu thay, giờ đây chúng được bán với giá bốn con số và đã trở thành những tác phẩm của một nhà sưu tập thực sự.

4. Nike x KAWS

$ 1950

KAWS đã gây chú ý gần đây sau khi tung ra phiên bản khinh khí cầu khổng lồ của nhân vật Đồng hành của anh ấy ở Anh. Tuy nhiên, trở lại năm 2017, tên của nghệ sĩ được nhìn thấy thường xuyên nhất liên quan đến sự hợp tác với Nike của anh ấy. KAWS x Nike Air Jordan 4 được khoác trên mình lớp da lộn màu xám tuyệt đẹp và có các chi tiết tinh tế như đế ngoài phát sáng và chữ thập thêu chữ ký ở gót chân.

 

Bạn muốn tiếp tục về những đôi  giày tiếp theo? Hãy đến Authentic Shoe để biết thêm các sản phẩm mà chúng tôi yêu thích.