Top 9 đôi giày collab thành công nhất có mặt trên ebay (p2)

Các hợp tác đa dạng hơn bao giờ hết và điều này chưa bao giờ rõ ràng hơn trong thế giới giày thể thao. Từ các nhà hàng thức ăn nhanh đến các ngôi nhà sang trọng lịch sử, giày thể thao đã trở thành gói phù hợp để bất kỳ ai truyền tải thông điệp của họ đến giới trẻ. Nhưng trong khi nhiều sự hợp tác bên trái hơn thất bại, không có gì ngạc nhiên khi để một nghệ sĩ đương đại thiết kế các cú đá của bạn là một đặt cược an toàn hơn nhiều.

Với sự hợp tác ngày càng nhiều, ranh giới giữa nghệ sĩ và nhà thiết kế ngày càng thu hẹp lại. Từ KAWS đến Daniel Arsham, các nghệ sĩ đương đại giờ là lực lượng sáng tạo. Cho dù đó là chiếc Porsche do Arsham thiết kế hay khinh khí cầu KAWS, chúng tôi đều có cảm giác như đã thấy tất cả. Vì vậy, bạn sẽ nghĩ rằng một đôi giày thể thao cộng tác sẽ là một dự án khá thuần thục. Có thuần thục hay không, một số tác phẩm hay nhất mà chúng tôi đã thấy trong những năm gần đây từ bộ nghệ thuật đều đến ở dạng giày thể thao.

Thật không may, với chất lượng của các hợp tác giày sneaker nghệ sĩ đương đại trở nên độc quyền. Đừng sợ. Nếu bạn không quản lý để mang theo cặp Tom Sachs Nikes đó khi phát hành – và chúng tôi cá là bạn đã không làm như vậy – thì eBay ở đây để tiết kiệm thời gian. Hiện đang cung cấp dịch vụ Đảm bảo tính xác thực, bạn có thể chắc chắn rằng đôi giày thể thao hợp tác giữa nghệ sĩ của bạn từ eBay cũng là hàng thật.

Mua các sản phẩm hợp tác giày sneaker của nghệ sĩ đương đại tốt nhất trên eBay bên dưới. Giá được liệt kê là giá mua thấp nhất của chúng tôi hiện tại tại thời điểm ra mắt. Cùng Authentic Shoe đến với 5 đôi giày đầu tiên ngay thôi nào

5. Ddidas x Daniel Arsham

 

Năm 2017 là một năm tốt đẹp cho những sự hợp tác giày sneaker của các nghệ sĩ đương đại. Cũng được phát hành trong năm đó là Daniel Arsham x adidas Originals New York. Nghệ sĩ yêu thích của Streetwear đã lặp lại một cách tinh tế hình bóng New York, dưới ánh đèn UV, để lộ dòng chữ “Quá khứ là hiện tại” xung quanh đơn vị duy nhất; một khái niệm tiêu biểu cho các tác phẩm nghệ thuật không thời Arsham.

6. Nike x Stash
 

Được nhiều người coi là phối màu Air Max 95 tuyệt vời nhất từng được tạo ra, Stash x Nike Air Max 95 tận dụng tối đa lớp trên của hình bóng với màn hình chuyển màu xám và xanh lam. Đế giữa có lốm đốm tiếp tục chủ đề màu xanh lam, được kết hợp bởi các bong bóng khí màu xanh lam. Đôi này được phát hành vào năm 2006, khiến nó trở nên hiếm có ngày nay.

7. Nike x Dave White
 

 

Nghệ sĩ người Anh và cũng là người yêu thích giày thể thao Dave White đã nhiều lần hợp tác với Nike nhưng ít đôi nào có được sức ảnh hưởng như Dave White x Nike Air Jordan 1 Retro Wings for the Future. Loại bỏ Swoosh để thay thế cho cảm giác chuyển động, cặp này ngay lập tức thu hút sự chú ý. Các lớp phủ hình con voi ở mũi giày mang đến một góc nghiêng cổ điển của Nike để chống lại thiết kế lạ thường, không có Swoosh.

8. Nike x UNKLE x Futura
 

Futura đã có những chia sẻ công bằng về việc tham gia vào thời trang dạo phố và giày thể thao, nhưng sự hợp tác này được xếp vào hàng những khoảnh khắc đẹp nhất của anh ấy trên đấu trường. Cùng với UNKLE, bộ trang phục hip-hop đại diện cho Mo ’Wax, Futura đã sản xuất Dunk High với bảng màu tuyệt vời mọi thời đại. Các thiết kế của nghệ sĩ phủ lớp da màu hồng phấn, đen và trắng cho một đôi giày tinh tế, đề nghị bạn xem xét kỹ hơn.

9. Nike x Futura
 

Được phát hành vào năm 2004, đôi Nike Dunk Lows trong tương lai này là đôi giày lâu đời nhất trong vòng đấu này. Điều đó có nghĩa là họ cũng ở trên đó với những thứ hiếm nhất. Da nguyên tấm màu xanh lam kết hợp với da lộn xám và lưới để mang đến cho đôi giày này một lớp hoàn thiện siêu cổ điển mà chỉ trông đẹp hơn theo thời gian.

Bạn muốn tiếp tục về những đôi  giày tiếp theo? Hãy đến Authentic Shoe để biết thêm các sản phẩm mà chúng tôi yêu thích.