Top những đôi giày được phát hành vào mùa xuân 2023 (Phần 2)

 

Nối tiếp cho phần 1 hầu như đều là các mẫu Jordan 1 High sẽ được phát hành trong năm 2023, tiếp theo Authentic Shoes sẽ dắt bạn đến series cuối cùng các mẫu Jordan sẽ được phát hành vào mùa xuân 2023. Bắt đầu thôi nào!

5. Nike Air Jordan 4 “Craft”

Nike Air Jordan 4 “Craft” với cái tên được gắn mắc “thủ công” nhưng tất cả mọi họa tiết và màu đều cực kì hoàn hảo. Lớp ngoài à một màu xám lông chuột, dễ nhận biết khi đây có thể là đôi Jordan 4 đi sau mẫu Nike Air Jordan 1 low “Vintage Grey” đã từng làm mưa làm gió với bản màu cực kì trẻ trung và năng động. Đây chắc chắn sẽ là mẫu JD4 hút khách nhất vào mua xuân này chăng? 
Ngày 11 tháng 2 năm 2023 sẽ là ngày chính thức mẫu Nike Air Jordan 4 “Craft” được phát hành. 
 

2. Nike Air Jordan 4 “Seafoam”

Gọi là Jordan 4 bọt biển chắc có lẽ ngoài về mặt sản phẩm thì Nike còn truyền tải thông điệp giữ vệ sinh sạch cho các bãi biển. Với trang phục có tông màu Trắng, Bọt biển, Tro đen và Xám trung tính, điểm luôn có trên những đôi Jordan 4 chính là thương hiệu Jumpman trên gót giày trên đế ngoài bằng cao su Màu xám tự nhiên hoàn thiện thiết kế. 
“Seafoam” sẽ được phát hành vào ngày 9 tháng 2 năm 2023 
 

3. Nike Air Jordan 3 Reimagined

Jordan 3 chắc chắn đã không còn xa lạ gì đối với các SneakerHead, đối với những mẫu Jordan 3 thì mẫu “Fire Red” chắc có lẽ là một dòng sản phẩm thành công nhất của Nike Air Jordan 3. Đối với các phiên bản OG và Retro thì sẽ khác nhau về chất liệu được cải tiến cao cấp hơn, giúp cho người mang cảm giác thoải mái hơn khi đi bộ nhiều. Được giới thiệu qua Air Jordan 1 “Lost & Found”, sê-ri “Reimagined” của Jordan Brand lấy những tác phẩm kinh điển lâu đời, được nhiều người yêu thích và biến tấu chúng theo từng chút một. Đây chắc chắn sẽ là đôi Jordan 3 thay thế cho “Fire Red” trong thời gian sắp tới.
Ngày 11 tháng 3 năm 2023 sẽ là ngày phát hành chính thức của đôi giày này.
 

4. Nike Air Jordan 6 “Cool Grey”

Vừa nhìn vào đôi giày, bạn có nghĩ đến đôi “Jordan 1 Low White Wolf Grey” không? Ngay cả màu sắc trên đôi Jordan 6 hay ở phần đế thì đều chung tông màu giống nhau. Lớp nền của thân giày được làm từ chất liệu da nubuck màu xám. Phủ bên trên là toàn  lớp da màu trắng. Logo Jumpman được thêu trên lưỡi gà và gót giày, ngoài ra còn được in trên nút thắt dây giày và cặp lót giày, đây là điểm nhấn của một đôi Jordan thường có. Bị trì hoãn do đợt giảm giá, dự kiến mẫu giày này sẽ được phát hành vào ngày 19 tháng 4 năm 2023. 

Hãy cùng theo dõi Authentic Shoes để cập nhật thêm nhiều tin tức Sneaker trên thị trường nhé!

Xem thêm: 5 phong cách chứng minh Air Force 1 là đôi sneaker linh hoạt nhất thế giới