Top những đôi giày sneaker đế cao su tốt nhất bạn nên sở hữu ngay hôm nay

Điều duy nhất tốt hơn một đôi giày trắng mới là một đôi giày trắng với đế bằng cao su. Bọn mình biết điều này và nhận thấy, với một tháng mùa hè còn lại, vẫn là thời điểm tốt nhất để khám phá một số combo đế trắng / gôm tốt nhất trên thị trường.

Sự hấp dẫn của đế cao su phần lớn nằm ở khả năng biến đổi ngay cả những hình bóng hiện đại nhất thành một thứ gì đó giống như một người chạy cổ điển. Kết hợp phần đế bằng cao su với phần trên màu trắng và bạn đã có một công thức cho sự tuyệt vời của mùa xuân nhẹ nhàng phù hợp với sự phổ biến hoang dã của các phiên bản retro ngay bây giờ.

Lựa chọn của Authentic Shoes về những đôi giày thể thao đế cao su tốt nhất bao gồm tất cả các khía cạnh của vẻ bề ngoài của đôi giày đó. Từ những phiên bản sang trọng của Maison Margiela và Sunnei cho đến những mặt hàng chủ lực hợp túi tiền hơn từ Reebok, Nike và adidas, luôn có một đôi phù hợp với mọi túi tiền và phong cách.

Maison Margiela Replica Sneakers

top-nhung-doi-giay-sneaker-de-cao-su-tot-nhat-ban-nen-so-huu-ngay

Khi chúng ta nghĩ về đôi giày thể thao đế bằng kẹo cao su, tâm trí của chúng ta ngay lập tức chuyển sang Bản sao của Maison Margiela. Sự sang trọng này dành cho huấn luyện viên quân đội Đức được đặc trưng bởi đơn vị duy nhất không thay đổi, kiểu cổ điển của nó.

Nike Daybreak-Type Sneakers

top-nhung-doi-giay-sneaker-de-cao-su-tot-nhat-ban-nen-so-huu-ngay

Daybreak của Nike là một đôi giày thể thao cổ điển từ những năm 70 nhưng nó đã được chú ý rất nhiều trong hai năm qua. Bộ trang phục bằng nút chai không có cấu trúc này hoàn toàn phù hợp với dáng người nhẹ nhàng.

Reebok Workout Low

top-nhung-doi-giay-sneaker-de-cao-su-tot-nhat-ban-nen-so-huu-ngay

Reebok Workout Low là một trong những OG trong thế giới giày thể thao đế cao su. Hình bóng này không cần bất kỳ thủ thuật nào để tạo cảm giác cổ điển hơn – nó mang phong cách hoài cổ xuyên suốt. Một sản phẩm must have của những tín đồ đế gum.

adidas Samba Vegan Shoes

top-nhung-doi-giay-sneaker-de-cao-su-tot-nhat-ban-nen-so-huu-ngay

Adidas Samba đang gặp khó khăn trên thị trường sneaker. Mặc dù mô hình là một thành viên luân phiên lâu năm, một chuỗi hợp tác đã định vị nó như một điểm nhấn quanh năm. Đây nó là trong vinh quang đầu tiên của những đôi giày đế bằng cao su.

adidas Matchbreak Super Shoes

top-nhung-doi-giay-sneaker-de-cao-su-tot-nhat-ban-nen-so-huu-ngay

Phong cách bóng rổ thống trị thế giới của vừa có thể chơi quần vợt. Còn đôi giày nào khác ngoài adidas Matchbreak với đế cao su lớn của nó. 
 
Liệu bọn mình còn thiếu đôi giày nào không nhỉ. Nếu có hãy comment ngay dưới phần bình luận để bọn mình được biết nhé! Bây giờ thì hẹn gặp các bạn trong blog tiếp theo. See you!
 
 
 
 

 

 

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .