Top những đôi giày thể thao Asics bạn nên sở hữu ngay hôm nay (Phần 1)

Giày chạy bộ Asics là một trong những thương hiệu giày thể thao nổi tiếng và có lượng tiêu thụ “khủng” nhất hiện nay. Những đôi giày Asics chạy bộ khiến người tiêu dùng yêu thích nhất ở sự thoải mái, bền bỉ và hiệu suất cao. Sản phẩm được nhiều chuyên gia đánh giá là đôi giày đạt điểm gần như tuyệt đối mà những ai yêu thích thể thao, chạy bộ, đi bộ, leo núi… nên lựa chọn. 

Nếu bạn đang tìm hiểu về những đôi giày thể thao chạy bộ Asics thì đừng bỏ qua bài viết này. Authentic Shoes sẽ cung cấp mọi thông tin bổ ích để bạn có thể tham khảo và lựa chọn. Cùng bắt đầu nào!

Asics Gel Cumulus 22

Mở đầu cho danh sách là một đôi giày chạy bộ có khả năng hỗ trợ tốt và đem tới cảm giác vô cùng thoải mái. Ở midsole, đôi giày này được trang bị gel và bọt Flyte mang tới khả năng phản hồi lực vô cùng tốt trong quá trình chạy và độ nảy cao giúp bạn có thể di chuyển suốt một chặng đường dài mà vẫn tràn đầy năng lượng.
 

top-nhung-doi-giay-the-thao-asics-ban-nen-so-huu-ngay-hom-nay-phan-1

Thêm vào đó, Cumulus 22 cũng được trang bị cao su AHAR với độ chống mài mòn cao trên outsole và sở hữu khối lượng vô cùng nhẹ (9.2oz) nhờ vào thiết kế lưới một mảnh ở phía trên. Có thể nói, đây là một đôi giày chắc chắn với khả năng phục hồi tốt và có có thể sử dụng trên hầu hết các loại đường chạy.

Asics Gel Nimbus 22

Nếu nói về một đôi giày chạy bộ thoải mái tới từ Asics mà không nhắc tới Gel Nimbus 22 thì chắc chắn đó là một sự thiết sót. Thật vậy, độ thoải mái mà đôi giày chạy bộ này mang lại có thể vượt xa tất cả các đối thủ cạnh tranh của nó với đệm gel giúp tăng khả năng hấp thụ lực kết hợp Flytefoam chạy dọc theo chiều dài của midsole có khả năng phản hồi lực tốt và gia tăng tính linh hoạt cho Nimbus 22. Sự kết hợp này đem lại cảm giác thoải mái vô cùng lớn cho đôi chân của bạn.
 

top-nhung-doi-giay-the-thao-asics-ban-nen-so-huu-ngay-hom-nay-phan-1

Về phần upper, đôi giày này được thiết kế với lưới nhẹ vô cùng thoáng khí, nhẹ và vô cùng thoải mái tuy nhiên phần lưới của Nimbus 22 khá dễ bị rách. Nhìn chung, đây là một đôi giày chạy bộ vô cùng thoải mái, đệm tốt tới mức bạn có thể chạy hàng ngàn dặm mà không hề thấy mệt và sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những người đang tìm kiếm một đôi giày chạy.

Asics Nimbus 22 Lite

Về cơ bản, Nimbus Lite chính là một biến thể của dòng giày Gel Nimbus tới từ Asics nhằm cạnh tranh với các đối thủ khác trên thị trường bằng cách giảm trọng lượng của dòng Nimbus xuống, thêm một số cải tiến để tạo ra được sự thoải mái cho các runner và Nimbus 22 Lite không phải là ngoại lệ. Ở midsole, Asics đã sử dụng bọt FlyteFoam kết hợp với miếng lót Gel để tăng độ bền và khả năng phản hồi lực cho đôi giày chạy bộ của mình, thậm chí miếng lót còn được cài tinh tế tới mức mà bạn sẽ có thể không nhận ra. Thêm vào đó, outsole của Nimbus 22 Lite được phủ cao su dày đặc và chắc chắn đủ để chạy đường mòn nếu bạn muốn. Lớp cao su khá dày nên vì thế độ bền của giày cũng sẽ được nâng cải thiện hơn.
 

top-nhung-doi-giay-the-thao-asics-ban-nen-so-huu-ngay-hom-nay-phan-1

Về phần upper, đôi giày chạy bộ này được in một chiếc logo Asics lớn và phần còn lại đều là lưới thoáng khí.

Asics Gel Kayano 27

Kayano 27 là một phiên bản nâng cấp rất mạnh của hai phiên bản 25 và 26 kể cả về thiết kế lẫn cấu trúc. Về phần upper, đôi giày chạy bộ này sở hữu hai lớp lưới với hai màu khác nhau là xám piedmont và xanh lơ khiến cho nó trở nên sặc sỡ hơn đồng thời dây giày cũng rất đẹp với các chấm trắng trải đều. Thêm vào đó là phần đệm gót chân chắc chắn và nhạy trong khi phần bàn chân trước lại dày và có độ đàn hồi cao.

top-nhung-doi-giay-the-thao-asics-ban-nen-so-huu-ngay-hom-nay-phan-1

 
Ngoài ra, ở outsole, đôi giày này được thiết kế ở với chất liệu AHAR với độ bền cao và khả năng cung cấp lực kéo tốt cùng với hệ thống hỗ trợ Trusstic. Hệ thống này kết hợp với Dynamic DuoMax ở midsole sẽ cũng cấp cho bạn rất nhiều sự ổn định trong mỗi bước chạy.

Asics Gel Kayano Lite

Đây sẽ là một đôi giày chạy train vô cùng ổn định được thiết kế lại từ dòng Kayano với trọng lượng nhẹ hơn và chất liệu thân thiện với môi trường hơn. Về outsole, Asics đã trang bị cho đôi giày này một phiên bản mỏng của AHAR. Chất liệu này giúp họ có thể đặt nhiều cao su hơn lên outsole để tăng độ bền cho giày mà không làm tăng trọng lượng của giày. Việc đặt nhiều cao su lên outsole sẽ làm bộ đế có chút cứng ngắc và để giải quyết vấn đề này, Kayano Lite sẽ có các vết cắt ở giữa bàn chân để tạo ra sự chuyển đổi mượt mà trong từng bước chạy.

top-nhung-doi-giay-the-thao-asics-ban-nen-so-huu-ngay-hom-nay-phan-1

 
Ở midsole, đôi giày chạy bộ này được trang bị bọt Flytefoam làm từ chất liệu thân thiện với môi trường có độ nảy tốt và độ bền cao kết hợp với đệm gel ở bàn chân trước tạo ra một bộ đế có độ phản hồi lực cao. Sự kết hợp này không chỉ đem lại hiệu quả tuyệt vời mà còn tạo ra một đôi giày chạy bộ nhẹ hơn 2 oz so với Kayano 27.
 
Xem thêm: 
 
 
This entry was posted in News and tagged .