Top những đôi giày thể thao Asics bạn nên sở hữu ngay hôm nay (Phần 2)

Cùng trở lại với phần 2. Nếu bạn vẫn chưa đọc qua phần 1 thì hãy nhấn tại đây, còn nếu đã sẵn sàng rồi thì còn chần chờ gì nữa mà không bắt đầu ngay nhỉ?. Let’s go!

Asics GT 4000

Mở đầu phần 2, Authentic Shoes xin giới thiệu các bạn với mẫu GT4000. Nó là một đôi giày chạy train với độ ổn định cao tới từ Asics. Đôi giày này sẽ mang lại cho bạn sự ổn định nhẹ và một chút hỗ trợ cho các runner. Sau khi lắng nghe góp ý của người dùng rằng họ cảm thấy GT 3000 có chút hẹp dọc theo bàn chân thì Asics đã mở rộng phần chân trước để đáp ứng nhu cầu của khách hàng nhưng vô hình chung, phần mở rộng này lại trở thành ngôi sao của GT4000. Việc mở rộng bàn chân trước sẽ giúp các ngón chân của bạn có thể hoạt động một cách tự nhiên nhất trong khi chạy bộ từ đó tạo ra cảm giác vô cùng thoải mái. Kết hợp với nó là Flytefoam Propel làm cho từng bước chạy của bạn trở nên mạnh mẽ hơn rất nhiều, dễ dàng hơn và cho phép bạn tăng tốc độ khi cần.
 

top-nhung-doi-giay-the-thao-asics-ban-nen-so-huu-ngay-hom-nay-phan-2

Thêm vào đó, Asics còn trang bị cho đôi giày chạy bộ này một chút Flytefoam Lyte ở phần giữa của bàn chân và gót giày. Đây là một vật liệu cứng có khả năng tạo sự chắc chắn cho đôi giày và khi kết hợp với Flytefoam Propel thì sự chuyển đổi trong từng bước chạy của bạn sẽ trở nên mượt mà hơn rất nhiều.

Asics GT 2000 9

Đây sẽ là một sự lựa chọn rất phù hợp với những người mới bắt đầu chạy bộ bởi đôi giày này sở hữu sự ổn định tốt và vô cùng chắc chắn. Ở phần upper, lớp lưới của đôi giày chạy bộ này đã được cải tiến để trở nên mềm dẻo và thoáng khí hơn cùng với thiết kế liền mạch và ôm chân sẽ khiến bạn có cảm giác vô cùng thoải mái. Kế tiếp, Asics đã kết hợp hai loại vật liệu là AHAR+ và AHAR và xẻ thêm một số rãnh ngang ở bàn chân trước để tạo nên đế ngoài của GT 2000 9. Nếu như chất liệu tạo ra sự chắc chắn, ổn định cho từng bước chạy thì những vết xẻ sẽ cung cấp sự linh hoạt để dung hòa với sự cứng rắn ấy.
 

top-nhung-doi-giay-the-thao-asics-ban-nen-so-huu-ngay-hom-nay-phan-2

Về đế giữa, đôi giày chạy bộ này được trang bị Flytefoam, một lớp gel kết hợp với hệ thống DuoMax truyền thống thường thấy trên hầu hết các sản phẩm của Asics nhằm giảm trọng lượng, tăng sự chắc chắn, ổn định và tính linh hoạt của giày. Tuy nhiên ở đôi giày chạy bộ này, Asics đã có một số thay đổi để giúp bạn có thể cảm nhận mặt đất tốt hơn và thiết kế đặc biệt cho mỗi giới tính khiến GT 2000 9 dễ tương thích với runner hơn.

Asics GT 1000 9

GT 1000 9 là một đôi giày nhắm tới các runner đang tìm kiếm cho mình một đôi giày giá tốt nhưng vẫn rất ổn định, thoải mái và được trang bị nhiều tính năng. Hãy bắt đầu với outsole, nó được làm từ loại vật liệu rất quen thuộc tới từ Asics là AHAR với độ bền cao và chắn chắn. Tuy nhiên có một sự khác biệt ở đôi giày chạy bộ này chính là nó còn được trang bị thêm DuraSponge ở bàn chân trước. Đây chính là AHAR đã được thôi phồng và nó giúp tăng tính linh hoạt của giày lên rất nhiều. Không chỉ sở hữu sự bền bỉ, chắc chắn và linh hoạt, phần outsole này còn bám đường rất tốt trong cả điều kiện mưa và nắng. Ở midsole, bạn vẫn sẽ bắt gặp bộ ba quen thuộc là đệm gel, Flytefoam và hệ thống DuoMax giúp tăng thêm tính ổn định, linh hoạt cho đôi giày, cung cấp khả năng phản hồi lực và hoàn trả năng lượng cho bàn chân của bạn giúp bạn có thể chinh phục mọi loại khoảng cách và tốc độ khác nhau.
 

top-nhung-doi-giay-the-thao-asics-ban-nen-so-huu-ngay-hom-nay-phan-2

Phần upper của đôi giày này được thiết kế lưới độc đáo giúp tăng độ thoáng khí lên mức tối đa. Tuy lúc đầu phần lưới này có hơi chặt một chút nhưng sau một khoảng thời gian sử dụng, nó sẽ giãn ra và thoải mái hơn. Thiết kế phần upper liền mạch cùng với đệm cũng giúp cho GT 1000 9 trở nên rất thoải mái, vừa vặn và tạo cảm giác an toàn cho chân của bạn.

Asics DS Trainer 25

Đây là một đôi giày chạy trail có thiên hướng về tốc độ nhưng vẫn duy trì được sự ổn định tuyệt vời. Ở midsole, bạn sẽ thấy bộ ba quen thuộc của Asics là tấm đệm gel, hệ thống hỗ trợ DuoMax và bọt Flytefoam Lyte đặc trưng nhằm tăng khả năng hấp thu lực, chắc chắn và ổn định nhưng cũng rất nhẹ. Outsole thực sự là một điểm sáng của đôi giày chạy bộ này, nó cung cấp nhiều lực kéo tới mức bạn sẽ không bao giờ cảm thấy mình mất kiểm soát trong bất cứ điều kiện thời tiết nào.
 

top-nhung-doi-giay-the-thao-asics-ban-nen-so-huu-ngay-hom-nay-phan-2

Nói về upper, đôi giày chạy bộ này sẽ được trang bị một chất liệu đan đúc vô cùng khít và sẽ có chút khó chịu nhưng theo thời gian, nó sẽ giãn ra và vô cùng thoải mái và vừa vặn. Ngoài ra, dây buộc của đôi giày này khá chắc chắn và bề ngang hẹp ôm đúng kích thước chân của bạn.

Asics Gel Foundation 13

Gel Foundation 13 sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những người đặc biệt cần nhiều sự ổn định và đệm thoải mái trong suốt quá trình chạy bộ. Midsole của đôi giày chạy bộ này được trang bị đệm gel Rearfoot và Forefoot hấp thụ lực rất tốt giúp hấp thục những cú sốc mạnh mà chân bạn phải trải qua trong quá trình chạy. Thêm vào đó là SpEVA chạy hết chiều dài của midsole cung cấp khả năng phản hồi lực mạnh mẽ cùng hệ thống giàn hướng dẫn và DuoMax giúp chuyến đi của bạn luôn mượt mà và tràn đầy năng lượng. Nói về độ bền, Foundation 13 sẽ được trang bị DuraSponge để tăng đàn hồi và đệm cùng cao su AHAR có độ bám dính cao và khả năng chống mài mòn cao ở outsole.
 

top-nhung-doi-giay-the-thao-asics-ban-nen-so-huu-ngay-hom-nay-phan-2

 Ở phần upper, bạn sẽ thấy đôi chân của mình mát hơn trước với thiết kế lưới cải tiến cùng tấm lót tất mềm mại, hút ẩm giúp ngăn chặn vi khuẩn gây hôi chân và vô cùng thoải mái trong khi chạy.

Xem thêm: 

This entry was posted in News and tagged .