Top những đôi sneaker siêu hiếm trên thị trường hiện nay (Phần 2)

Tiếp nối phần 1, các bạn đã sẵn sàng để điểm mặt những đôi giày sneaker siêu hiếm trên thị trường hiện nay. Nếu đã trải nghiệm qua phần đầu rồi thì còn chần chờ gì nữa! Cùng bắt đầu phần 2 ngay thôi nào.

 

5. SNEAKER FREAKER x BESPOKEIND AIR FORCE 1

top-nhung-doi-sneaker-sieu-hiem-tren-thi-truong-hien-nay-(phan-2)

 

Nhằm kỷ niệm trận chung kết bóng bầu dục Úc, Sneaker Freaker đã kết hợp cùng BespokeIND để tạo nên hai phiên bản giày thể thao đầy thú vị, cấu thành từ chất liệu da của chính quả bóng Sherrin được sử dụng trong giải đấu AFL (Australian Football League). Hai mẫu Air Force 1 độc nhất vô nhị này hiện đang được trưng bày tại toà soạn của Sneaker Freaker.
 

6. AIR JORDAN 1 PE

top-nhung-doi-sneaker-sieu-hiem-tren-thi-truong-hien-nay-(phan-2)

 

Hành trình chống chọi đầy kiên cường với căn bệnh ung thư quái ác của Millad Mesriani đã đem đến cho anh cơ hội được tự thiết kế 1 mẫu giày thể thao Jordan cho riêng mình thông qua Make-A-Wish Foundation – một quỹ từ thiện với mục tiêu hỗ trợ những người trẻ không may mắc phải bệnh hiểm nghèo hiện thực hoá giấc mơ của họ.
 
Bên cạnh ý nghĩa đầy nhân văn thì phiên bản giày thể thao Air Jordan 1 PE này cũng sở hữu một vẻ ngoài đầy ấn tượng phối màu đơn giản nhưng nổi bật nhờ vào phần da bóng xanh biếc, phối với chất liệu phản quang 3M trải khắp phần thân giày và chiếc tag vàng hình thanh kiếm tượng trưng cho nghị lực và sức mạnh của những bệnh nhân ung thư.
 

7. ADIDAS YEEZY BSKTBL “ALL BLACK” SAMPLE

top-nhung-doi-sneaker-sieu-hiem-tren-thi-truong-hien-nay-(phan-2)

 

Phối màu all black của dòng giày thể thao bóng rổ adidas Yeezy BSKTBL đã và đang được các tín đồ của Yeezy trông đợi và săn đón hơn cả phối màu debut “Quantum” được phát hành vào năm 2020.
 

8. RONNIE FIEG x ASICS GEL-Lyte III “MOSSAD”

top-nhung-doi-sneaker-sieu-hiem-tren-thi-truong-hien-nay-(phan-2)

 

Lấy cảm hứng từ một lực lượng tình báo được đánh giá là thiện chiến và nguy hiểm bật nhất thế giới Mossad, phiên bản giày thể thao collab giữa ASICS và Ronnie Fieg này sở hữu một vẻ ngoài cực ngầu với phối màu xanh olive – nâu và cam đậm chất quân đội. Cũng bí ẩn như chính biệt đội Mossad, phiên bản giày thể thao này chỉ được xuất hiện với hình ảnh cực kỳ hạn chế trên internet một thời gian dài trước khi được chính thức ra mắt vào năm 2016 với cái tên “Millita”.
 
Hãy liên tục theo dõi Authentic Shoes để luôn được cập nhật những thông tin mới nhất và đầy thú vị về thời trang nhé!
 
Xem thêm: