Top những mẫu giày sneaker đỉnh nhất phát hành trong tháng 6

Tháng 6 năm nay đánh dấu sự bùng nổ của hàng loạt mẫu sneaker mới, được cộng đồng yêu giày chờ đợi từ lâu. Với sự xuất hiện của nhiều thiết kế độc đáo và ấn tượng, những đôi sneaker này không chỉ thu hút bởi vẻ ngoài thời trang mà còn bởi những công nghệ tiên tiến được tích hợp. Hãy cùng Authentic Shoes điểm qua danh sách những mẫu sneaker đỉnh nhất được phát hành trong tháng 6 này, chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những người yêu thích giày sneaker khó tính nhất.

Nike Air Max 1 “Olympic”

Tháng 6 này, chúng ta bước vào một mùa đầy sôi động với những bộ sưu tập quần áo và giày dép lấy cảm hứng từ Olympic, và không ai khởi đầu tốt hơn Nike. Để kỷ niệm Thế vận hội Paris 2024 sắp tới, Nike giới thiệu mẫu Nike Air Max 1 ‘Olympic’, dự kiến sẽ mang về “huy chương vàng” cho Đội tuyển Hoa Kỳ. Với đế và đế giữa bằng lưới màu trắng sạch sẽ, đôi giày sneaker này mang lại vẻ ngoài bóng mượt và thoáng khí. Lớp phủ da lộn màu xanh nước biển và màu xám tạo sự kết hợp hoàn hảo giữa màu sắc và kết cấu. Dấu Swoosh vàng nổi bật bên hông thêm phần sang trọng và phấn khích, cùng với đường thêu màu đỏ tạo điểm nhấn bắt mắt.

Nike Dunk Low “Philly”

Sự tôn vinh của Nike đối với thành phố tình anh em, Philadelphia, không chỉ là một đôi giày thể thao, mà còn là sự tôn vinh trái tim và linh hồn của nơi sinh ra nước Mỹ. Đôi ‘Philly’ Dunk Low mang đến một loạt các thiết kế độc đáo, từ lớp da lộn màu xám có họa tiết, dây buộc màu xanh lá cây, đến đế trong đầy màu sắc mô tả địa lý của các khu vực lân cận Philadelphia. Nike đã hợp tác với các nhà bán lẻ thời trang địa phương để đưa vào những khía cạnh thiết kế đặc trưng của thành phố, bao gồm tọa độ trên dây buộc và chữ “PHILLY” được khắc trên gót chân. Được làm từ da cao cấp với tông màu trắng và xám, đôi giày này tạo nên một màu trung tính hoàn hảo.

Nina Chanel X Nike Air Jordan 3 OG WMNS “Bicoastal”

Những đôi giày sneaker tiếp theo này chắc chắn nằm trong “Danh sách phải có” năm 2024 của chúng tôi khi nghệ sĩ và họa sĩ đương đại Nina Chanel Abney từ New York thể hiện dấu ấn cá nhân trên chiếc Air Jordan 3 mang tính biểu tượng. Sự hợp tác này kết hợp nghệ thuật đương đại với văn hóa giày thể thao, tạo nên một thiết kế nổi bật. Vải sáp và da lộn xù xì màu xanh lá cây tươi sáng đã thêm chiều sâu cho đôi giày, trong khi các điểm nhấn màu cam và cổ áo lót da nâng tầm và hoàn thiện diện mạo. Nếu điều đó vẫn chưa đủ, đôi giày còn có dây buộc và nhãn hiệu gót chân tùy chỉnh.

Aime Leon Dore x New Balance 1000

Đôi giày sneaker trắng cổ điển nay được nâng tầm hơn gấp bội với sự kết hợp đỉnh cao giữa sang trọng và thời trang dạo phố từ Aime Leon Dore. Được biết đến như một nhà thiết kế hàng đầu, Aime Leon Dore đã hợp tác với New Balance để biến hình dáng thể thao của thương hiệu này thành một sản phẩm đầy thanh lịch. Đôi New Balance 1000 lấy cảm hứng từ chủ nghĩa tối giản tinh tế, kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố thể thao và sang trọng. Các chi tiết trong suốt, bao gồm lớp đệm ABZORB, không chỉ làm cho đôi giày trở nên thú vị về mặt hình ảnh mà còn mang lại sự hỗ trợ và ổn định thực sự.

Lionel Messi x adidas Samba Indoor “Black/Gold”

Đôi giày tập luyện trong nhà cổ điển này vừa nhận được sự nâng cấp đáng kể từ không ai khác ngoài adidas và Lionel Messi. Sự hợp tác này mang đến nét phong cách đặc biệt cho đôi giày, nổi bật với phần thân trên bằng da màu đen bóng mượt được trang trí bằng các sọc vàng cổ điển. Logo của Messi trên lưỡi giày kết hợp với các điểm nhấn màu vàng xuyên suốt thiết kế, tôn vinh sự nghiệp vĩ đại của anh. Với đế cao su mang lại độ bám tuyệt vời, đây là sản phẩm hoàn hảo, kết hợp giữa hiệu suất và phong cách, chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những người hâm mộ khó tính nhất.

RTFKT X Nike Dunk Low Genesis “Void”

Thiết kế kỹ thuật số đã chiếm ưu thế, và một số đôi giày thể thao tuyệt vời nhất hiện nay chỉ có thể được mang qua mạng. RTFKT, chuyên tạo ra các sản phẩm kỹ thuật số sử dụng công cụ trò chơi, NFT, xác thực chuỗi khối và thực tế tăng cường, đã tiên phong trong lĩnh vực này. Ban đầu, họ mô phỏng lại Dunk Low Genesis như một vật thể ảo, chỉ để bạn đeo qua máy tính. Tuy nhiên, Nike đã biến giấc mơ ảo đó thành hiện thực với đôi giày thể thao mới, phá vỡ các rào cản thiết kế và thể hiện bản chất của sự sáng tạo vô hạn. Nike Dunk Low Genesis “VOID” có màu tím thôi miên tương phản với phần lưỡi và gót chân màu đen tuyền, có thể tháo rời để tùy chỉnh thêm.

Nike Air Force 1 Low “N7”

Bộ sưu tập N7 của Nike tôn vinh cộng đồng người Mỹ bản địa và người bản địa, nhấn mạnh tính bền vững của di sản và hỗ trợ cộng đồng. Mỗi năm, bộ sưu tập này đều mang đến những thiết kế tôn vinh các nền văn hóa khác nhau. Phiên bản năm nay nổi bật với bảng màu tuyệt đẹp gồm tông màu nhạt, cam chanh, cam nhiên liệu, đá ngọc bích, vừng và chỉ khâu màu đen. Đôi giày trở thành một tác phẩm nghệ thuật có thể đeo nhờ việc bổ sung các lớp lưới chuyển màu, tạo nên hiệu ứng hình ảnh sống động. Logo của N7 biểu thị cam kết của Nike trong việc hỗ trợ thanh thiếu niên bản địa thông qua thể thao và giáo dục.

Xem thêm: Lịch sử của Nike Air Jordan 4 Bred và The Reimagined Bred