Travis Scott hé lộ phiên bản collab cùng Air Jordan 1 Low OG mới

Kể từ lần đầu tiên hợp tác với Nike bằng việc tham gia vào chiến dịch “Day to Night” của Air VaporMax năm 2017, những đôi sneaker mang thương hiệu của Travis Scott đã không ngừng “sold out” và luôn nằm trong bảng xếp hạng những đôi giày thể thao tốt nhất. 

travis-scott-he-lo-phien-ban-collab-cung-air-jordan-1-low-og-moi

Có những ý kiến cho rằng hầu hết mọi thứ mà Travis Scott chạm vào đều biến thành vàng ròng. Điều này đặc biệt đúng với các phiên bản hợp tác giày thể thao của anh ấy với NikeJordan Brand, và sau này, nghệ sĩ H-Town dự kiến sẽ phát triển các tiết mục của mình hơn nữa với nhiều phối màu Air Jordan 1 Low OG hơn vào năm 2022. Trong thời gian gần đây, tin tức về một phiên bản mang tên “Reverse Mocha” đã xuất hiện, nhưng Cactus Jack hiện đã đăng lên Instagram của mình những bức ảnh để giới thiệu một đôi giày còn gây được nhiều sự chú ý hơn nữa với tông màu trắng, xám và nâu tươi. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá sơ qua về phiên bản giày thể thao đặc biệt này.

travis-scott-he-lo-phien-ban-collab-cung-air-jordan-1-low-og-moi

Cho dù phiên bản mới nhất này có được sản xuất và ra mắt công chúng hay không thì vẫn còn phải chờ đợi, nhưng do cộng đồng giày thể thao hiện đang bàn tán và nói rằng Scott dự kiến sẽ phát hành thêm AJ 1 Lows vào năm tới nên rất có thể rằng đây có thể là một trong số chúng. 

travis-scott-he-lo-phien-ban-collab-cung-air-jordan-1-low-og-moi

Về màu sắc, phiên bản này chủ yếu sử dụng tông màu trắng và xám. Tông màu trắng bao phủ phần upper và phần midsole trong khi tông màu xám xuất hiện trên phần toe box và má giày. Sự tương phản rõ nét có thể được tìm thấy trên phần logo Nike Swooshes đảo ngược được hoàn thành với màu đen cũng như phần lưỡi gà được tạo kiểu bằng màu nâu và logo thương hiệu Nike Air có màu đỏ.

travis-scott-he-lo-phien-ban-collab-cung-air-jordan-1-low-og-moi

Hãy mong đợi sẽ có thêm nhiều thông tin xoay quanh phiên bản này xuất hiện trong những tháng tới.

Đó là bài viết giới thiệu về việc Travis Scott hé lộ phiên bản collab cùng Air Jordan 1 Low OG mới. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm:

Sự trở lại của Travis Scott cùng những thiết kế mới ra mắt trong tuần

Travis Scott và cái bắt tay đầy bất ngờ cùng Fragment