Travis Scott trở lại với Nike Air Max 1 và Air Trainer 1 trong bộ những đôi giày đáng chú ý nhất tuần

Trong bảy ngày tới, các công ty sản xuất đồ thể thao nổi tiếng nhất đang tìm cách khởi động mùa hè bằng một loạt các thiết kế đáng chú ý. Bao gồm Nike, Jordan Brand, New Balance và nhiều hơn thế nữa, tất cả đều là những bản hợp tác được săn đón. Nhưng trước khi chúng ta điểm qua những thiết kế đáng chú ý nhất của tuần này, trước tiên hãy cùng tóm tắt những gì đã diễn ra trong thế giới giày thể thao vào tuần trước.

Trên mặt báo, Nike đã gây tiếng vang lớn trong thế giới thời trang dạo phố văn hóa khi hợp tác với Louis Vuitton để mở một cuộc triển lãm tinh tế dành cho 47 màu sắc mà Virgil Abloh đã thiết kế. Ngoài ra, cũng đã xuất hiện những hình ảnh mới nhất về các phối màu NOCTA x Nike Hot Step Air Terra sắp tới của Drake, Skate Like a Girl’s SB Dunk Low và sản phẩm Air Force 1 Low tiếp theo của Billie Eilish.

travis-scott-tro-lai-voi-nike-air-max-1-va-air-trainer-1

Tuần trước cũng có vẻ như là một trận chiến của sự hợp tác chéo vì adidasBalenciaga đã tiếp quản NYSE để giới thiệu và phát hành sự hợp tác mới nhất của mình. Tin tức cũng nổ ra rằng Y-3 có kế hoạch phát hành lại Qasa High, Beyoncé và adidas dự định tung ra một đôi giày thể thao IVY PARK “Super Sleek” mới và adidas YEEZY BOOST 350 V2 CMPCT “Slate Carbon” của Kanye đã được công bố.

Những khoảnh khắc quan trọng khác bao gồm tiết lộ thông tin chính thức của Air Jordan 6 “Red Oreo”, nhóm hợp tác ASICS GEL-LYTE III “Always Ready” của Sneaker Politics, Ibn Jasper và One Star Ox lấy cảm hứng từ xe đua của Converse, cuối cùng bản collab của Imran Potato với Vault của Vans.

travis-scott-tro-lai-voi-nike-air-max-1-va-air-trainer-1

Còn tuần này, dường như mọi thứ còn đáng mong chờ hơn nhiều, cùng Authentic Shoes tìm hiểu nhé.

Air Jordan 1 High ”Heritage”

Ngày phát hành: 25 tháng 5
Giá phát hành: $ 170 USD
Màu sắc của Chicago Bulls và Air Jordan 1 là một sự kết hợp vô cùng hoàn hảo của Jordan Brand. Sự kết hợp đó chính xác là trường hợp của Air Jordan 1 High “Heritage”, chúng mô phỏng lại các phối màu đỏ, trắng và đen cổ điển để tôn vinh lịch sử phong phú của nhà vô địch Chicago Bulls.

travis-scott-tro-lai-voi-nike-air-max-1-va-air-trainer-1

 

Union x Air Jordan 2 ”Grey Fog”

Ngày phát hành: 26 tháng 5
Giá phát hành: $ 225 USD
Những hợp tác sneaker liên quan đến Union LA luôn trở nên cực kỳ hiếm do nhu cầu cao và nguồn cung cực kỳ hạn chế. Nhà bán lẻ có trụ sở tại LA đã gặp khó khăn trong việc chống lại bot khi phát hành trực tuyến nhưng may mắn thay, phiên bản Air Jordan 2 “Grey Fog” đang được phát hành thông qua ứng dụng SNKRS. Hãy nhớ đặt báo thức của bạn vì đây sẽ là cơ hội cuối cùng để bạn có thể chúng cới giá retail.

travis-scott-tro-lai-voi-nike-air-max-1-va-air-trainer-1

 

New Balance MADE IN USA 990v3 “Sea Salt”

Ngày phát hành: 26 tháng 5
Giá phát hành: $ 210 USD
Giờ đây, Teddy Santis đã đảm nhiệm vai trò giám đốc sáng tạo cho New Balance, anh ấy chỉ có quyền đưa thiết kế tối giản vào danh mục sản phẩm của mình. Thiết kế New Balance MADE IN USA 990v3 “Sea Salt” mới nhất của anh ấy đang chuẩn bị ra mắt chính thức. 

travis-scott-tro-lai-voi-nike-air-max-1-va-air-trainer-1

 

Hello Kitty x Nike Air Presto

Ngày phát hành: 26 tháng 5
Giá phát hành: $ 140 USD
Sau khi được công nhận vào năm 2004 như một sản phẩm dành riêng cho bạn bè và gia đình, đôi giày Hello Kitty x Nike Air Presto cuối cùng cũng đã được giới thiệu rộng rãi. Phối màu vui tươi được làm nổi bật với các chi tiết nổi bật như logo, phần gót giày được tạo kiểu cho nhân vật mang tính biểu tượng và đế lót mang đồ họa liên quan đến thế giới Sanrio.

travis-scott-tro-lai-voi-nike-air-max-1-va-air-trainer-1

 

Travis Scott x Nike Air Trainer 1 “CACT.US CORP”

Ngày phát hành: 27 tháng 5
Giá phát hành: $ 160 USD
Với việc Travis Scott trở lại với công chúng, anh ấy đã bắt đầu ngay nơi mà anh ấy đã từng có những bản collab thành công nhất. Thiết kế tiếp theo cho rapper Houston là Nike Air Trainer 1 “CACT.US CORP” được cộng đồng vô cùng mong đợi, được dự kiến phát hành trong các phối màu “Archaeo Brown” và “Grey Haze”. Đôi giày được trang bị khóa kéo ở gót, Swooshes trung gian đảo ngược và tấm vải che bảo vệ giúp gắn chặt vào các chốt khác nhau trên các lớp đế.

travis-scott-tro-lai-voi-nike-air-max-1-va-air-trainer-1

 

New Balance Vision Racer “Sunset Pack”

Ngày phát hành: 27 tháng 5
Giá phát hành: $ 150 USD
Hợp tác giày dép không phải là ưu tiên của Jaden Smith từ đầu năm 2022 cho đến nay, nhưng anh ấy đã sẵn sàng đẩy nhanh nhịp độ một lần nữa cho New Balance Vision Racer đặc trưng của mình. Bản iếp theo dành cho nam diễn viên, nhạc sĩ và nhà thiết kế tài năng là “Sunset Pack” có hai đường màu tích hợp các điểm nhấn chuyển màu tím và hồng là biểu tượng cho bìa album của anh ấy.

travis-scott-tro-lai-voi-nike-air-max-1-va-air-trainer-1

Tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneaker và thời trang nha.

Xem thêm: 10 bí mật đen tối của Nike mà chưa chắc bạn đã muốn biết