Travis Scott và những bản Collab đỉnh nhất từ trước đến nay

Ngày hôm nay 29/07/2021, cộng đồng người đam mê giày thể thao trên toàn thế giới đã dậy sóng khi chào đón mẫu thiết kế có thể coi là quả bom tấn lớn nhất được chờ đón trong năm nay: Fragment Design x Travis Scott x Air Jordan 1 Retro High. Chúng ta đã không còn quá xa lạ với Travis Scott – một trong những người có ảnh hưởng nhiều nhất tới cộng đồng sneaker và cả trong giới Hip-hop trong những năm gần đây và Air Jordan 1, một mẫu thiết kế đã quá nổi tiếng và được yêu thích nhất trong thời điểm hiện tại.

travis-scott-va-nhung-ban-collab-dinh-nhat-tu-truoc-den-nay

Nhân dịp Fragment Design x Travis Scott x Air Jordan 1 Retro High được chính thức phát hành, hãy cùng Authentic Shoes điểm qua top những bản Collab đỉnh cao nhất từ trước tới nay của Travis Scott và Nike.

Fragment Design x Travis Scott x Air Jordan 1 Retro High

travis-scott-va-nhung-ban-collab-dinh-nhat-tu-truoc-den-nay

Chắc chắn rồi, đôi giày này là lí do mà chúng ta có danh sách dưới đây nhưng đó không phải là tất cả. Sau Playstation thì Fragment là cái tên tiếp theo sẽ đồng hành cùng La Flame và Jordan Brand. Mang trong mình một thiết kế cổ điển của Air Jordan 1 High OG với một chút phá cách của Reverse Swoosh, thứ đã làm nên thương hiệu trên những thiết kế của Travis Scott cùng một màu xanh baby blue, tất cả những điều đó tạo nên một siêu phẩm mang tên Fragment Design x Travis Scott x Air Jordan 1 Retro High.

Travis Scott x Air Jordan 1 Retro High OG “Mocha”

travis-scott-va-nhung-ban-collab-dinh-nhat-tu-truoc-den-nay

Đây có lẽ là một trong những thiết kế nổi bật nhất trong những năm gần đây. Travis Scott thực sự đã làm thay đổi hoàn toàn cộng đồng sneakerhead khi quyết định đảo ngược dấu Swoosh trên đôi Air Jordan 1 và thực sự, Travis Scott x Air Jordan 1 Retro High OG “Mocha” đã tạo nên một cơn sốt toàn cầu khi chỉ được phát hành giới hạn với 50,000 đôi.

Travis Scott x Air Jordan 4 Retro “Cactus Jack”

travis-scott-va-nhung-ban-collab-dinh-nhat-tu-truoc-den-nay

Có lẽ, sau Kanye West thì Travis Scott là người tiếp theo trong cộng đồng đam mê giày thể thao xứng đáng với danh hiệu Hitmaker khi những thiết kế của anh đều tạo nên một hiện tượng và Travis Scott x Air Jordan 4 Retro “Cactus Jack” cũng không phải ngoại lệ khi sử dụng một tông màu Baby Blue làm nổi bật cho logo Cactus Jack màu đỏ sau gót đã làm biết bao người phải say đắm vào thời điểm đó.

Travis Scott x Dunk Low PRM SB QS “Cactus jack”

travis-scott-va-nhung-ban-collab-dinh-nhat-tu-truoc-den-nay

Sự sáng tạo và đa dạng trong ngôn ngữ thiết kế cũng như trong việc sử dụng chất liệu của La Flame và Nike đã đem đến cho đôi Nike SB Dunk một diện mạo hoàn toàn mới. Ngoài những phiên bản tiêu chuẩn ra, Travis Scott x Dunk Low PRM SB QS “Cactus jack” còn một phiên bản khác với phần hộp giày cực kì đặc biệt.

Travis Scott x Air Jordan 6 Retro “British Khaki”

travis-scott-va-nhung-ban-collab-dinh-nhat-tu-truoc-den-nay

Nếu không tính tới Fragment Design x Travis Scott x Air Jordan 1 Retro High thì Travis Scott x Air Jordan 6 Retro “British Khaki” là mẫu thiết kế mới nhất của Travis Scott và Jordan Brand. Là một phần của bộ sưu tập “British Khaki” được ra mắt trong đầu năm nay, La Flame chưa bao giờ để người hâm mộ phải thất vọng với chất lượng trong những sản phẩm của anh.

Travis Scott x Air Force 1 Low “Cactus jack”

travis-scott-va-nhung-ban-collab-dinh-nhat-tu-truoc-den-nay

Sau hai phiên bản đầu tiên thì phiên bản thứ 3 của Travis Scott trên Air Force 1 là nổi bật nhất khi mang trên mình ngôn ngữ thiết kế đậm chất La Flame nhất. Travis Scott x Air Force 1 Low “Cactus jack” được cấu thành từ rất nhiều chất liệu khác nhau với điểm nhấn là phần khóa zip nằm trên dây giày có thể tùy chình cũng như tháo rời.

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm: Vans Slip-on Checkerboard “Trapezoid”:Bình cũ rượu mới?

                  Những đôi Nike Air Max đáng mua nhất năm 2021

This entry was posted in News and tagged .