Hình ảnh chi tiết về phiên bản Union x Air Jordan 2 “Rattan”

Tham gia màn ra mắt đầu tiên của Union LA’s Air Jordan 2 trong phối màu “Grey Fog”, bộ đôi này đã tiết lộ một phiên bản mới với cái tên “Rattan”. Thiết kế Air Jordan 2 gần đây đã được chuyển động nhiều hơn khi Off-White ™ phát hành hai phiên bản của riêng mình bằng cả “Black / Blue” và “White / Red” cùng với mô tả thương hiệu đặc trưng bằng phông chữ Helvetica. 

tren-tay-phien-ban-union-x-air-jordan-2-rattan

Về mặt hợp tác, chúng ta có thể mong đợi sẽ thấy sự xuất hiện của hàng loạt các thiết kế mới từ các thương hiệu và cửa hàng lớn vào năm 2022, một số trong số đó sẽ do Chris Gibbs và nhóm của anh ấy tại Union LA dẫn đầu. Người ta đã xác nhận rằng nhà bán lẻ thời trang dạo phố nổi tiếng đã hợp tác với NikeJordan Brand trong các sản phẩm, một trong số đó là Union x Air Jordan 2 “Rattan” này. 

tren-tay-phien-ban-union-x-air-jordan-2-rattan

Những hình ảnh chính thức của phiên bản được hé lộ lần đầu tiên vào tháng 11, nhưng bây giờ chúng ta đã có cái nhìn chi tiết về cặp đấu thông qua hình ảnh thực tế. Sau đây hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về phiên bản lần này nhé.

tren-tay-phien-ban-union-x-air-jordan-2-rattan

Cửa hàng có trụ sở tại LA tái hiện hoàn toàn tính thẩm mỹ và chất liệu của mô hình chữ ký của MJ. Thay vì phần Upper và Mid-foot sở hữu các họa tiết vảy da rắn, phiên bản lần này chọn tạo kiểu dáng cho thiết kế với lớp lót bằng vải, lớp phủ da lộn và các lỗ trên bàn chân giữa được đục lỗ ở các phần Quarter Panels và lấp đầy trên cổ áo. 

tren-tay-phien-ban-union-x-air-jordan-2-rattan

Ngoài ra, thương hiệu Union được trải rộng ra các lưỡi, thêm các tab ở mắt cá chân và ở hai bên của giữa bàn chân. Tông màu “Rattan” tiêu biểu của nó bao phủ hầu hết các bất động sản trên nắp và đáy, trong khi ghi chú “Siren Red” phủ lên thương hiệu và “Orange Peel” tô điểm phần Quarter Panels.

tren-tay-phien-ban-union-x-air-jordan-2-rattan

Phiên bản Union x Air Jordan 2 “Rattan” dự kiến sẽ được ra mắt vào mùa xuân năm 2022. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm:

Những bộ sưu tập sneaker OFF-WHITE X NIKE đỉnh nhất từ trước đến nay

Nike Dunk Low Off-White cùng sức hút khó cưỡng

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .