Trinidad Jame$’ Hommewrk x Saucony sự kết hợp hoàn hảo tạo ra phối bắt mắt

Nếu như những thương hiệu giày như Nike, Adidas, Asics hay Puma,… đã quá đỗi quen thuộc với mọi người, ngay cả đối với những người mới chạy bộ thì Saucony (đọc giống sock-a-knee) – một thương hiệu luôn nằm trong top những thương hiệu giày chạy bộ bán chạy nhất thế giới và có những đôi giày được các chuyên gia đánh giá cao – lại không mấy nổi tiếng, nhất là ở Việt Nam.
 

Saucony được thành lập vào năm 1898 ở Pennsylvania, Mỹ. Ban đầu, thương hiệu có 121 năm tuổi đời này chỉ sản xuất giày cho trẻ em. Vào năm 1910, họ đã sản xuất ra 800 đôi giày mỗi ngày – một con số rất ấn tượng vào thời điểm đó – từ một nhà máy 2 tầng xây bằng gạch. Tuy nhiên, bước ngoặt chỉ thực sự xảy ra vào cuối thập niên 60 của thế kỷ XX, khi Hyde Athletic Industries mua lại Saucony và chuyển trụ sở công ty đến Cambridge. Tại đây, Saucony đã tiến hành nghiên cứu và cho ra mắt những mẫu giày dành cho chạy bộ và bóng rổ rất chất lượng.
 
 

Bất cứ khi nào tôi nghĩ về khoảng thời gian của Kanye West với Nike, cụ thể là Air Yeezy 2, tôi nghĩ ngay đến hai thứ – “Red Octobers” và “Solar Red.” Có thể cho rằng, các đường màu đáng nhớ hơn nhiều so với bản thân hình bóng, bởi vì thành thật mà nói, tôi luôn gọi “Bạch kim”. Các nghệ sĩ hip-hop và các đường màu toàn đỏ luôn song hành cùng nhau. “Red Octobers” có lẽ là cách sử dụng bảng màu mang tính biểu tượng nhất cho đến nay nhờ Kanye, nhưng West cũng là người chịu trách nhiệm cho sự phổ biến rộng rãi của gói Nike Air Max 90 Hyperfuse “Independence Day” – đặc biệt là đôi màu đỏ – trở lại trong 2013. Đôi giày thể thao ba màu đỏ với những bộ quần áo toàn màu đen là phong cách tuyên bố của rapper-starter-pack vào đầu những năm 2010, và mặc dù chúng tôi có thể cố gắng thoát khỏi nó, nhưng nó vẫn tồn tại. 

Xem thêm Saucony Shadow 6000 – định nghĩa lại một Retro Runner đúng nghĩa

Gần đây nhất, Reebok Classic Leather Tabi của Margelia đã gia nhập một hàng dài các cựu sinh viên da màu chính, và giờ đây, Saucony Originals Jazz 81 có cách xử lý táo bạo của riêng mình bởi Trinidad Jame $. Trinidad Jame $ cũng đồng nghĩa với kỷ nguyên Hip-Hop những năm 2010 như những đôi giày thể thao màu đỏ, nhờ bài hát hit “Gold” của anh ấy. Thông qua sự hợp tác sắp tới của anh ấy với Saucony Originals, thời đại đang có một sự hồi sinh nhỏ của riêng mình. Đôi giày thể thao Jazz 81 cổ điển có một màu sắc đậm, được đặt tên là “Sorrel Red”, theo tên thức uống yêu thích của rapper “Sorrel”, được làm từ những cánh hoa dâm bụt khô. Sự hợp tác với số lượng giới hạn do thương hiệu Hommewrk của Jame $ ‘cung cấp và là minh chứng cho sự tinh tế trong phong cách của anh ấy. Và đừng quên cập nhật những tin mới nhất đến từ Authentic Shoes nhé.

Bài viết tham khảo thêm Saucony chính thức ra mắt trở lại với người hâm mộ đôi giày Shadow 6000

This entry was posted in News and tagged .