Trở về thế giới động vật hoang dã cùng adidas Yung-1 “Leopard”

Trở lại vào tháng 11 năm 2020 vừa qua, adidas đã phát hành “Night Jungle” thuộc dòng Yung-1, cho thấy những nét đẹp tinh tế qua sự tái hiện vô cùng sống động các hoạt tiết lông báo đốm cho phần thiết kế của đôi giày. Gã khổng lồ giày dép của Đức đã trở lại với sự cải tiến mới nhất về hình dáng, lần này áp dụng họa tiết cho hầu hết thân giày – “Core Black / Simple Brown”.

tro-ve-the-gioi-dong-vat-hoang-da-cung-adidas-yung-1

Cụ thể, đôi giày thể thao này có thiết kế phần trên được làm từ chất liệu lông ngựa và được tô điểm bằng các hình in báo gêpa đậm cực sắc nét và đẹp lạ, xuất hiện ở phần lưỡi giày, gót chân, bàn chân giữa và mũi giày. Ở phần hông, thương hiệu “Three Stripes” của adidas được khâu bằng chất liệu vải tổng hợp màu trắng nổi bật phù hợp với biểu tượng Trefoil đặc trưng được nhìn thấy ở lưỡi giày. Đặc biệt, thương hiệu của Adidas nằm trên một lớp da lộn cao cấp màu đen kéo dài từ phần upper đến gót giày và phần đế.

tro-ve-the-gioi-dong-vat-hoang-da-cung-adidas-yung-1

Phần gót giày cũng được thiết kế khác biệt bằng việc kết hợp giữa các lớp vải và lớp da lộn đen khá thú vị. Ngoài ra, các chi tiết bổ sung của đôi giày bao gồm hình thêu “adidas” màu trắng được may ở lưỡi gà, đặt trên nền da đen đồng thời được đặt tương tự ở hai bên hông giày. Tất cả những chi tiết này đều nằm trên cùng một đế giữa đen nhám lấy cảm hứng từ thập niên 90, mang đến sự hỗ trợ tối đa cho người dùng qua phần đệm chân êm ái cho mỗi sải chân và cực hợp với chủ đề chung của đôi giày.

tro-ve-the-gioi-dong-vat-hoang-da-cung-adidas-yung-1

Tổng thể cả đôi giày mang lại cho chúng ta một góc nhìn cực đa dạng. Đó là sự kết hợp giữa những đường nét cổ điển, tinh tế với những chi tiết táo bạo, nổi bật; giữa sự đơn giản nhẹ nhàng với hoang dã, phóng khoáng. Không quá lời khi cho rằng đôi giày lần này của nhà Adidas hoàn hảo và trau chuốt đến từng chi tiết, từ chất liệu được sử dụng đến phối màu và thiết kế tạo nên một chất riêng khiến cho những người hâm mộ được một phen vô cùng đã mắt.

https://authentic-shoes.com/blogs/tuyen-dung/adidas-revamps-yung-1-voi-in-dam-cheetah-in-core-black-simple-brown

Adidas Yung-1 “Core Black / Simple Brown” hiện đang được bán tại trang web của Atmos với giá $ 128 USD. Và có thể nói là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai ưa thích sự nổi bật, cá tính, độc lạ cũng như bị thu hút bởi những họa tiết báo đốm hoang dã.

Tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật thêm nhiều hơn về mẫu giày cực độc đáo này nhé!!

Xem thêm:

Lịch sử ra đời của Adidas Falcon – đôi giày lấy cảm hứng từ thập niên 90 cực đẹp

Những cách phối đồ đẹp nhất cho mẫu giày lấy cảm hứng từ thập niên 90 của Adidas – adidas Falcon