Trở về tuổi thơ cùng phiên bản Adidas x Monster, Inc.

Sau những thành công đầy bất ngờ từ những phiên bản hợp tác của hãng giày thể thao Reebok cùng những thương hiệu điện ảnh đình đám như Jurrasis Park hay Power Rangers thì mới đây, Adidas và nhà làm phim đình đám Pixar đã cùng nhau hợp tác trong một bộ sưu tập lấy cảm hứng từ bộ phim hoạt hình nổi tiếng của hãng là Monster, Inc. 

tro-ve-tuoi-tho-cung-phien-ban-adidas-x-monster-inc

Nhân dịp kỉ niệm 20 năm ngày ra mắt của bộ phim hoạt hình huyền thoại Monster, Inc., nhà sản xuất Pixar đã hợp tác cùng thương hiệu thể thao đình đám Adidas cho ra mắt bộ sưu tập được lấy cảm hứng trực tiếp từ các nhân vật chính trong bộ phim trở thành những đôi giày thể thao đầy sáng tạo. Sau đây hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về phiên bản lần này nhé.

tro-ve-tuoi-tho-cung-phien-ban-adidas-x-monster-inc

Phiên bản đầu tiên trong bộ sưu tập Adidas x Monster, Inc. là một thiết kế giày bóng rổ D.O.N issue#3 với tông màu xanh lá sáng bao phủ toàn bộ thiết kế cùng một biểu tượng một con mắt lớn ở phần lưỡi gà thay thế cho Logo truyền thống của Adidas, đây là mẫu thiết kế được lấy cảm hứng trực tiếp từ nhân vật Mike Wazowski đã xuất hiện trong bộ phim, cùng với đó là câu nói nổi tiếng của nhân vật này “You and I are a team” được in đậm trên phần dây giày ở mỗi bên.

tro-ve-tuoi-tho-cung-phien-ban-adidas-x-monster-inc

Nếu như Mike Wazowski đã xuất hiện thì sẽ thật là một thiếu sót lớn nếu như không có người bạn thân nhất của Mike là Sully, nhân vật mà chúng ta có thể ngay lập tức nhận ra khi nhìn vào phiên bản Adidas Dame 7 này. Sở hữu một tông màu xanh Electric Blue cùng một số chi tiết màu tím sáng trên thiết kế, chúng ta cũng có thể thấy bộ lông đặc trưng của nhân vật này trên lưỡi gà và gót giày.

tro-ve-tuoi-tho-cung-phien-ban-adidas-x-monster-inc

Một phiên bản hợp tác khác trong bộ sưu tập lần này đến từ một thiết kế mang tính biểu tượng của thương hiệu ba lá là Forum Low, mang trong mình một tông màu cam nổi bật cùng những lớp lông bao bọc trên phần Toebox cũng như trên phần Logo Adidas, được lấy cảm hứng từ nhân vật George Sanderson.

tro-ve-tuoi-tho-cung-phien-ban-adidas-x-monster-inc

Những phiên bản rực rỡ và đầy màu sắc đến từ những con quái vật nổi tiếng của Monster Inc. sẽ được Adidas phát hành chính thức vào ngày 7 tháng 10. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày Sneaker.

Xem thêm:

Tại sao Adidas Forum có nhiều văn hóa hơn bất kì đôi giày nào

Lịch phát hành: adidas Forum ’84 Hi sắp chính thức ra mắt