Trung thu với chiếc đèn lông Off White x Nike Air Rubber Dunk “Green Strike”

Sự hiện diện khắp nơi của Virgil Abloh với Off-White đang làm tiếp tục làm mưa làm gió trên thị trường sneaker, nhất là đối với những bản collab cùng Jordan Brdand. Hiện giờ, ông lớn thời trang lại đang tiếp tùng cung Nike tái thiết kế các tác phẩm kinh điển, với Air Rubber Dunk chắc chắn một trong những hợp tác lạ lùng nhất cho đến nay. Đã có rất nhiều bản phác thảo khác nhau của đôi “Green Strike” này, và cuối cùng thì một bản phát hành chính thức cũng sẽ xuất hiện vào ngày mùng 1 tháng 10, đúng vào ngày trung thu ở Việt Nam.

off-white x nike air rubble dunk

Với một diện mạo được thiết kế lạ lùng, Air Rubber Dunk quay số làm tăng tính thẩm mỹ của Abloh, lướt qua với phần thân trên kết hợp đầy đủ các yếu tố của P-6000 và tất nhiên là của cả Dunk Low. Tông màu đen được bù đắp thêm với các điểm nhấn màu xanh lá cây toxic, trong khi bộ phận đế được nâng cấp với bộ phận Air ở gót gia tăng độ êm và đàn hồi.

off-white x nike air rubble dunk

Hãy sẵn sàng tinh thần và hướng về những nhà bán lẻ chọn lọc của Nike vì đây chắc chắn sẽ là một quả boom với mức giá bán lại Không Hề Rẻ chút nào nếu bạn không mua được chúng vào thời điểm bán lẻ vì số lượng hạn chế.

Hiện đã có thể preorder qua Authentic Shoes hoặc xem thêm bộ sưu tập Nike Dunk có sẵn tại đây nếu không muốn chờ đợi lâu và mua với mức giá phải chăng hơn.

Xem thêm: 

Kanye West – Gã “lắm tài nhiều tật” luôn hướng đến những thứ khác hơn chỉ là âm nhạc

Nike Dunk High ‘Michigan’ đã sẵn sàng Release vào NGÀY MAI