Tự lắp ghép một đôi adidas Superstar: Thật hay giả?

Với những ai yêu thích trò chơi Lego thì việc được lắp ghép từng khối hình tạo nên một tác phẩm đã là một thú vui khó bỏ. Nhưng nếu bây giờ bạn tự lắp ghép một đôi giày cho bản thân thì sẽ thế nào nhỉ? Sau nhiều lần úp mở thì cuối cùng LEGO cùng adidas đã thực sự ra mắt mô hình mà cho phép chúng ta giờ đây có thể tự lắp ghép đôi giày yêu thích của bản thân.

Hẳn rằng ngày bé ai mà từng chả đam mê những bộ xếp hình nhân vật yêu thích, đặc biệt là Minifigure của LEGO thì đây lại là một mô hình không thể bỏ qua. Điểm thu hút không chỉ ở những miếng lego lắp lên một nhân vật yêu thích mà nó còn thu hút ở việc đó là hoàn toàn có thể thay thế và lắp ráp từ những mô hình khác tạo ra một mô hình hoàn toàn mới. 

Tự lắp ghép đôi giày yêu thích tại nhà giờ đây đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết nhờ sự hỗ trợ của LEGO x adidas. Chỉ với $90 cho một mô hình với số đo tương đương một bên của đôi Superstar. Ngoài ra, phần hộp được làm vô cùng đặc biệt khi cấu tạo như một “chiếc hộp bí mật”.

Nếu bạn bị vẻ ngoài bình thường là một hộp adidas Original màu xanh mà cho rằng không có gì thú vị thì bạn đã lầm. Phía bên trong là phần hộp LEGO xịn xò được làm tỉ mỉ vô cùng. Với những miếng lego ban đầu giờ đây là đến công đoạn lắp ghép trở thành một khuôn mẫu hoàn thiện dựa trên hình tượng bất hủ đã tồn tại lên tới 30 năm.

Thêm vào đó, điểm thú vị phải kể đến đó chính là khả năng thay thế linh hoạt của một mô hình từ một mô hình khác. Bạn đã tưởng tượng Nữ thần tự do bên trong một đôi giày quen thuộc hay những chiếc chiến hạm trên một “Siêu Sao”. 

Nếu Nike có Nike By You giúp ta tự custom được đôi giày theo ý thích thì adidas đã có LEGO để ta tự lắp ghép và sáng tạo ra muôn hình thiết kế. Để có thể chia sẻ sở thích này thì đừng quên tìm một người bạn và Authentic Shoes với thật nhiều sự yêu thích dành cho nền văn hoá sát đất sẽ luôn ở đó chờ bạn.

Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo: Adidas Superstar – đôi giày thể thao biểu tượng cho mọi thời đại