Tuần lễ thời trang xa xỉ cùng những màn xuất hiện của các ngôi sao châu Á đình đám

Tháng 6 vừa qua chính là thời điểm mà những tín đồ thời trang có một phen “sục sôi” với sự xuất hiện của hàng loạt các gương mặt nổi tiếng xứ Hàn tại tuần lễ thời trang nam quốc tế. Nổi bật trong số đó chính là các show diễn của những thương hiệu thời trang cao cấp như Celine, Loewe, Louis VuittonPrada – tất cả đều có sự xuất hiện của đông đảo các ngôi sao hàng đầu của xứ sở kim chi. Việc sao Hàn đồng loạt “đổ bộ” các tuần lễ thời trang nam được tổ chức tại các quốc gia khác với số lượng khủng như vậy là điều cực kỳ hiếm thấy. Giới mộ điệu đã chớp lấy cơ hội để so sánh và thảo luận xem nghệ sĩ nào sở hữu vẻ đẹp, thần thái và phong cách nhất. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá nhé!

Celine

Hình ảnh bộ ba quyền lực bao gồm Lisa, V (BTS) và Park Bo Gum tham dự show thời trang của Celine vẫn tiếp tục gây xôn xao mạng xã hội từ thời điểm show diễn chính thức bắt đầu cho đến tận ngày hôm nay. Mặc dù thực tế là những bức ảnh chỉ có hai màu đen trắng, nhưng cả ba nghệ sĩ đều toát lên một thần thái hút mắt và tinh tế không thể xóa nhòa. 

sao-han-do-bo-tuan-le-thoi-trang-gay-bao-mang-xa-hoi

“Bộ ba Lisa – V (BTS) – Park Bo Gum sải bước tại fashion show của Celine”

Trong số ba thần tượng Kpop tham dự sự kiện thì cô nàng đại sứ của nhóm nhạc BlackPink chính là người được chú ý nhiều nhất. Cô nàng mang đến một vẻ ngoài tinh tế và hấp dẫn nhưng đầy sang trọng và quý phái với set đồ khoét lưng shorts ngắn khoe ra thân hình mảnh mai kết hợp với mái tóc vàng bạch kim dài ngang ngực và phong cách trang điểm khói rất cá tính.

sao-han-do-bo-tuan-le-thoi-trang-gay-bao-mang-xa-hoi

“Vẻ ngoài đầy quý phái của Lisa”

Khác với phong cách mang đậm hơi hướng mùa hè của Lisa, V tham gia show diễn với một chiếc áo khoác da màu đỏ bắt mắt đi kèm với quần da, áo sơ mi trắng đính sequin quanh cổ và một đôi giày bốt bằng da màu đen. Vẻ ngoài của anh chàng đã gây xôn xao dư luận trong đó một số người cho rằng anh ấy sành điệu và hào hoa, trong khi những người khác cho rằng anh ấy tạo cảm giác “sến” và khiến người xem “ngợp thở”.

sao-han-do-bo-tuan-le-thoi-trang-gay-bao-mang-xa-hoi

“V với diện mạo vô cùng phong trần và hào hoa”

Giống với V, Park Bo Gum cũng mặc một bộ trang phục mang đậm hơi hướng của mùa đông với nhiều lớp layer bao gồm áo len cổ lọ có trang trí tua rua, áo vest, áo dạ dài, quần da, v.v. Bên cạnh đó, nam thần còn để kiểu tóc khá đơn giản được tạo kiểu “ướt át”, với phần mái che ngang trán. Tuy nhiên, nhiều người đã cho rằng nếu không diện những món phụ kiện sến sẩm thì có lẽ set đồ của mỹ nam họ Park đã trở nên tinh tế hơn nhiều.

sao-han-do-bo-tuan-le-thoi-trang-gay-bao-mang-xa-hoi

“Park Bo Gum diện bộ suit đầy lịch lãm và sang trọng”

Loewe

Tại show diễn thời trang của nhà mốt Loewe, Dawn và đại sứ HyunA đã có màn xuất hiện vô cùng nổi bật. Cả hai đã trở thành tâm điểm của sự chú ý với gu thời trang lạ mắt đi kèm với các điểm nhấn không thể rời mắt. HyunA sở hữu vẻ ngoài quyến rũ với quần tất rách xuyên thấu tối màu và váy sequin khoét nách kết hợp lối trang điểm đậm, tóc mái sáng màu. Sánh bước bên cô nàng, Dawn diện áo lông đồ sộ màu trắng để lộ ngực trần với rải rác các hình xăm sáng màu, gương mặt trang điểm tàn nhang và để tóc cam nổi bật.

sao-han-do-bo-tuan-le-thoi-trang-gay-bao-mang-xa-hoi

“Loewe “tay trong tay” HyunA tại show diễn của Loewe”

Prada

Khi Song Kang đến tham dự show Prada Spring-Summer 2023, anh ấy đã tạo nên một cơn chấn động với vẻ ngoài nổi bật tựa như một nam thần. Anh chàng khoác lên mình bộ suit màu xám đậm oversized, để tóc mái “dấu phẩy” bảnh bao rạng ngời. Dưới ống kính được mệnh danh là “hung thần” của Getty Images, làn da của nam diễn viên vẫn căng mịn đẹp bất chấp.

sao-han-do-bo-tuan-le-thoi-trang-gay-bao-mang-xa-hoi

“Song Kang lịch lãm trong bộ suit màu xám”

Bên cạnh đó, show diễn Prada Spring-Summer 2023 cũng chứng kiến vẻ đẹp bùng nổ của Jaehyun (NCT). Anh chàng với nước da trắng ngần diện xuất hiện trong một bộ vest đen vô cùng thu hút. Hơn nữa, phong cách của nam thần còn mang đến sự phóng khoáng, trẻ trung với quần ống rộng và áo độn vai.

sao-han-do-bo-tuan-le-thoi-trang-gay-bao-mang-xa-hoi

“Visual đỉnh cao của Jaehyun khi tham dự show diễn Prada Spring-Summer 2023”

Nam tài tử người Thái Lan Win Metawin cũng đã có cơ hội “đọ sắc” bên cạnh màn bộ đôi nam thần đến từ Hàn Quốc. Chàng nghệ sĩ Thái Lan mặc dù diện một chiếc áo vàng họa tiết nổi bật đi kèm với chiếc thắt lưng to bản và mẫu túi xách hình tam giác rất sành điệu mới ra mắt của nhà mốt Ý nhưng dường như anh vẫn thất thế trước 2 đại diện xứ kim chi.

sao-han-do-bo-tuan-le-thoi-trang-gay-bao-mang-xa-hoi

“Bộ trang phục đầy sắc màu của nam thần Win Metawin”

Louis Vuitton

Show diễn Louis Vuitton Menswear S / S 2023 đã gây được nhiều tiếng vang khi tái hiện khoảnh khắc ăn ý giữa cặp đôi cùng tuổi: Kang Dong Won và nam ca sĩ nổi tiếng Justin Timberlake. Hai anh chàng mỗi người có một phong cách riêng nhưng xét về tổng thể, họ vẫn rất lịch lãm và quyến rũ. Justin Timberlake sở hữu vẻ ngoài nổi bật với áo hồng, quần xám ống rộng trong khi Kang Dong Won lại vô cùng cá tính và độc đáo với quần shorts lửng ngang gối bên ngoài quần ôm sát phía trong và bên dưới đi ankle boot cùng tông.

sao-han-do-bo-tuan-le-thoi-trang-gay-bao-mang-xa-hoi

“Khoảnh khắc “đọ sắc” của cặp bạn cùng tuổi: Kang Dong Won và Justin Timberlake”

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập những xu hướng mới nhất về thời trang và sự kiện nổi tiếng

Xem thêm:

Top 8 chiếc ví Louis Vuitton phổ biến nhất mọi thời đại