Tutti Twilly d’Hermes – hương thơm mới trình làng của Hermes

Hương thơm đã và sẽ luôn là cửa ngõ dẫn lối vào một thế giới sáng tạo khi mà tất cả các khuôn xáo và xu hướng của thị trường đã không còn quan trọng. Đó cũng là cách Tutti Twilly d’Hermes ra đời, một hương thơm đầy táo bạo với note hương từ gia vị nhưng cũng cực kỳ ngọt ngào. Cùng Authentic Shoes cập nhật ngay mùi hương mới nhất từ Hermes này nha!

Bạn nghĩ sao về những chai nước hoa với note hương gia vị đặc trưng của Hermes? Chút cay nhẹ và nồng được làm dịu lại bởi các note hương hoa phía sau ư? Với các tín đồ yêu mùi hương, đó đã là công thức quá cũ kỹ rồi. Hiểu được điều đó, Hermes lựa chọn những nốt hương tiêu biểu hoàn toàn đột phá để vẫn giữ lại bản sắc của dòng Twilly đặc trưng vớt nốt hương gia vị nhưng cũng đầy sáng tạo với sự biến chuyển của một vài phần hương nội tại của mùi hương lần này. 

Hoa gừng – thứ hoa mọc lên với màu hồng tuyệt đẹp, tuy nhiên tôi dám chắc ít ai đã từng thực sự cầm và cảm nhận được mùi hương hay ho này. Không nồng nàn như gừng tươi được sử dụng trong nhà bếp, hoa gừng nhẹ dịu hơn thế rất nhiều. Sự đặc biệt và quyến rũ của loài hoa khó gặp này khiến Christine Nagel – nhà sáng tạo ra những mùi hương Twilly trước đó, vốn đã tự tin đã khai thác hết các khía cạnh tuyệt vời của hương gừng tươi phải thốt lên kinh ngạc.

Chúng tôi đã từng tự tin hương gừng tươi sẽ dừng lại cùng Twilly Eau Ginger, nhưng hoa gừng đã khiến chúng ta gặp được Tutti Twilly d’Hermes. Điểm đặc biệt đó là việc biết đến hoa gừng lại đến từ việc Christine tìm hiểu từ câu chuyện của một đầu bếp bánh ngọt khi nói đến niềm đam mê với gừng của anh chàng. Hoa gừng có hương giống như phần củ nhưng dịu nhẹ hơn, và có lẽ là một nét chấm phá tuyệt vời cho nốt hương đầu ấn tượng nhưng không quá mạnh bạo. 

Với Tutti Twilly d’Hermes, mùi hương lần này không đi theo bất kỳ một quy chuẩn nào, từ hoa gừng đến hương thơm của vải thiều. Vải thiều có lớp vỏ cứng bảo vệ phần thịt quả mọng nước và ngọt ngào. Tuy nhiên, tinh chế mùi hương từ quả mọng luôn là thử thách khó khăn, đặc biệt khi tinh dầu vải thiều nó không thể hoà với nước nên việc căn chỉnh và sử dụng cũng vô cùng cẩn thận.

Có thể nói, Hermes luôn duy trì câu chuyện của bản thân cho từng dòng sản phẩm. Hy vọng với mong muốn hướng đến tạo ra một lựa chọn hay ho cho các cô nàng mạnh mẽ và tự chủ, Tutti Twilly d’Hermes sẽ đạt được thành công trong thời gian tới.

Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo: Birkin & Kelly: Những chiếc túi iconic nhất trong lịch sử HERMÈS

Mục nhập này đã được đăng trong News. Đánh dấu trang permalink.