Tuyển tập những đôi giày Adidas nam sang trọng, lịch lãm và bền bỉ theo từng năm tháng

Những lý do bạn nên mua một đôi giày da Adidas

Như một người bạn đồng hành trên mọi cuộc hành trình của cuộc đời, giày chính là món phụ kiện không thể thiếu của các đáng mày râu. Da được xem là vật liệu đơn sơ nhất trong lịch sử loài người. Da từ thời nguyên thủy đã được dùng làm giày, dép, quần áo, giúp giữ ấm và bảo vệ cơ thể. Cùng với sự phát triển của công nghiệp, da đã trở thành vật liệu mang tính ưu việt và được ưa chuộng hơn các loại vật liệu công nghiệp khác. Những lý do cụ thể dưới đây sẽ lý giải vì sao bạn nên sở hữu một đôi giày da Adidas thật.

Chất liệu da của Adidas thật sự thoải mái

Vật liệu da giúp đem lại sự hút thấm tuyệt với, đem lại sự khô thoáng nhất định cho đôi chân. Chất liệu da còn gia tăng độ đàn hồi chân. Bạn có thể đi giày da Adidas mà không hề bị đau chân hay trầy chân.

Sự đẳng cấp, sang trọng trong thiết kế màu đen

Không giống như những chất liệu khác, da đem lại cảm giác đắt đỏ và xa xỉ. Những phụ kiện từ da chưa bao giờ lỗi thời. Nét đẹp thô ráp, mộc mạc mà đơn sơ toát lên sự tối giản, lịch thiệp và sang trọng của một người đàn ông.

Xem thêm: Giá trị thị trường của Hermès đạt mức kỷ lục trong bối cảnh Covid-19

Chất lượng tuyệt vời đến từ vật liệu mộc

Những đôi giày được làm từ công nghệ đan tiên tiến, với các loại vật liệu được tinh chế đầy màu sắc, có thể khiến bạn cảm thấy bị thu hút từ cái nhìn đầu tiên. Tuy nhiên, sau một thời, khi dấu hiệu cũ kĩ, phai mòn cùng xuống cấp, sẽ khiến đôi giày trở nên thật chán ngắt. Khi đó, bạn sẽ thấy, da là một loại vật liệu thật tuyệt vời. Những đôi giày da sẽ khiến bạn trông không bao giờ lỗi thời như đôi Stan Smith .

Điểm danh những đôi giày da Adidas nam tốt nhất hiện nay

1. Stan Smith “Horween Leather”

Horween Leather được thành lập năm 1905, là công ty chuyên sản xuất thủ công các sản phẩm da. Đồng thời là công ty chuyên sử dụng các kỹ thuật cấu tạo để tạo ra da Essex.

Xem thêm: Top 12 đôi Sneaker đen dễ phối đồ nhất năm 2021

Adidas đã cùng Horween hợp tác trong dự án thay áo mới cho đôi Stan Smith của mình năm 2015. Mẫu giày Adidas da Stan Smith “Horween Leather” được làm từ vật liệu da Essex cao cấp. Dự đoán đây sẽ là mẫu giày da Adidas nam không thể thiếu trong tủ đồ của các doanh nhân thành đạt.

2. Samba Millenium Leather in Shoes

Adidas Samba là đôi giày huyền thoại của nhà Adidas, đến sau đôi Stan Smith truyền thống. Có phần đề ngoài cao su mềm mại, cùng với phần thân trên bằng da, Samba đem đến cảm giác thoải mái và mềm mại cho đôi chân. Hệ thống đệm Torsion cho đem lại sự hoàn hảo cho đo.

3. Adidas AlphaBOUNCE Leather Shoes

Đôi sneaker này được xem là đôi giày chạy bộ thời trang được nhiều vận động viên nam yêu mến. Phần thân trên được làm từ da lộn có lông cao cấp. Thiết kế chi tiết đục lỗ ở thân trên giúp đôi giày thông thoáng, và dễ thở hơn. Công nghệ đệm BOUNCE ở đế giữa đem lại sự thoải mái trong suốt quá trình vận động đường dài.

Xem thêm: Bí mật lịch sử của mẫu Sneaker trắng huyền thoại tạo nên sự vĩ đại của Adidas

4. Adidas TWINSTRIKE ADV STRETCH LEATHER SHOES

Được xây dựng từ nền tảng thiết kế những năm 2000, đôi giày da Adidas nam được nâng cấp với diện mạo tươi mới cùng vật liệu da cao cấp. Phần thân trên giày được phủ lớp da lộn đặc biệt, với tone màu đen cổ điển. Đế giữa EVA cung cấp đệm trơn tru và đàn hồi nhẹ nhàng. 

Hy vọng các mẫu giày Adidas da trên đây sẽ đem lại cho bạn cái nhìn mới mẻ hơn về vật liệu da trong chế tạo sneaker. Đôi khi việc phá vỡ mọi luật lệ và tự do sáng tạo sẽ đem đến những kiệt tác cho con người, đúng không nào? Đừng quên chia sẻ cảm nhận của bạn về những đôi giày da Adidas nam trong bài viết trên dưới comment cùng Authentic Shoes nhé.

Xem thêm:  Xác ướp 1100 tuổi đi giày trông y hệt sneaker của Adidas khiến giới khoa học phải ngỡ ngàng vì độ “sành điệu”