Ultraboost 20 mang hình ảnh Seoul trong phối màu “City Lights” mới

Adidas được thành lập vào năm 1949 tại Đức và dần trở thành một biểu tượng lớn trong thế giới thời trang sát mặt đất với độ phủ sóng trên toàn cầu. Trong số các sản phẩm của adidas, đế boost nói chung và đặc biệt là Ultraboost nói riêng trở thành một phần không nhỏ khiến cho thương hiệu giày Đức trở nên phổ cập với mọi người. Độ êm ái cao cùng sự thoải mái tuyệt đối khiến mỗi lần nhắc đến adidas người ta sẽ nhớ đến boost và ngược lại. 

Đã trải qua gần một thập kỷ từ lúc Ultraboost xuất hiện, đã có rất nhiều phiên bản cùng những sự cải tiến đi kèm và mới nhất là phiên bản Ultraboost 21. Tuy nhiên, với những tín đồ adidas nói chung thì phần đông đều ủng hộ phiên bản Ultraboost 20 là phiên bản đem lại sự thoải mái nhất cho đôi chân của mình. Với thiết kế cùng kiểu dáng thể thao đẹp mắt dễ đi dễ mặc đồ đã chiếm chọn tình cảm của các con chiên nghiện giày. Điểm đặc biệt là hầu như các phiên bản Ultraboost 20 đều sơn lại bộ đế của mình để chống nhược điểm luôn bị ố của đế boost khiến cho đôi này bền và đẹp mắt hơn các thiết kế khác.

Phối màu mới của Ultraboost 20 mang tên City Lights lấy cảm hứng từ hình ảnh thành phố Seoul, ngoài ra pack City Lights còn có các phối màu khác về các thành phố lớn của châu Á như Thượng Hải và Tokyo. Điểm qua các điểm đặc biệt thì phần boost trắng là một việc khá lạ và hiếm thấy xuất hiện ở Ultraboost 20 tuy nhiên được trang trí bằng các dòng chữ về thương hiệu 3 stripes bằng cả tiếng Anh và tiếng Hàn. Phối màu ở phần upper là màu navy chủ đạo với chất liệu primeknit quen thuộc. Chi tiết nổi bật là 3 màu gold xanh đỏ phối hợp tạo hình chữ S khá bắt mắt tạo ra điểm nhấn cho phối màu này.

Phối màu này sẽ được ra mắt tại store của adidas tại châu Á trong thời gian tới, khu vực Bắc Mỹ sẽ phải đợi các thông tin sau. Cùng nhìn qua chi tiết của phiên bản Seoul trong pack City Lights của Ultraboost 20 với Authentic Shoes ở dưới đây.

Xem thêm: