Ultraboost 23 có gì mới? Những điểm nâng cấp mới nhất của Adidas trong phát hành năm 2023

Vào năm 2013, adidas đã cách mạng hóa thế giới thể thao với sự ra mắt của EnergyBOOST. Đôi giày này đã giới thiệu công nghệ BOOST đến thế giới chạy bộ và giúp vô số vận động viên phá vỡ các kỷ lục chính thức và cá nhân. Hai năm sau, thương hiệu Three Stripes ra mắt UltraBOOST với nhiều sự phô trương, nhưng kiểu dáng thoải mái cũng trở nên phổ biến đối với những người hâm mộ giày thể thao thông thường. Trong dịp kỷ niệm 10 năm công nghệ BOOST, adidas đã ra mắt UltraBOOST Light, phiên bản nhẹ nhất của UltraBOOST mang tính biểu tượng. Sau đây, hãy cùng Authentic Shoes chiêm ngưỡng hình ảnh của phiên bản 2023 này và khám phá các tính năng mới nhất mà thương hiệu đã nâng cấp nhé!

Ultraboost 23 có gì mới mẻ so với phiên bản cũ?

Tạo ra các kiểu dáng và đường phối màu luôn nằm trong chương trình nghị sự của adidas, và mặc dù số lượng đã giảm so với những năm trước, adidas dường như có nhiều mẫu mã hơn trong kho đang chờ tung ra thị trường. Với việc adidas Adilette 22 xuất hiện (mặc dù phải đối mặt với cơn thịnh nộ của Ye) và một đôi giày thể thao bằng bọt adiFOM Q được đồn đoán sắp ra mắt, một rò rỉ thứ ba dưới dạng adidas UltraBOOST 23 mới đang gây xôn xao dư luận.

Vẫn thuộc dòng UltraBOOST, hình dạng phần lớn giống với adidas UltraBOOST 22, nhưng với phần đế dày ít đá cuội hơn. Dòng chữ “LIGHT BOOST” được dập nổi nổi bật ở đế ngoài nhưng với đôi giày này vẫn đang trong giai đoạn rò rỉ, thật khó để xác định chính xác điều này đại diện cho điều gì. Có lẽ sự kết hợp giữa công nghệ BOOST và Lightstrike đang được thực hiện.

Trước đó, hai phối màu đã được tiết lộ trên Internet là đỏ/đen/trắng và xanh ngọc/đen/trắng. Với vẻ ngoài lốm đốm, màu đỏ và xanh lam trong mỗi chiếc giày hòa quyện thành một màu đen tổng thể trong khi phần đế vẫn giữ nguyên sự hiện diện chắc chắn của nó bằng màu trắng. Lồng giữa bàn chân và Three Stripes cũng có các yếu tố phản chiếu, mang lại cho đôi giày vẻ ngoài tương lai.

Những điểm nâng cấp mới nhất trong phát hành năm 2023

Bước đột phá đã được thực hiện với Light BOOST, một sự đổi mới về vật liệu dẫn đến vật liệu BOOST nhẹ hơn 30% so với các lần lặp lại trước đó. Tuy nhiên, UltraBOOST Light mang đến sự thoải mái, khả năng phản hồi nhanh và khả năng hồi phục năng lượng mà người hâm mộ đã biết và yêu thích.

“Chúng tôi liên tục tìm cách cải thiện sản phẩm của mình cho cộng đồng chạy bộ của adidas. Giờ đây, nhờ có… Light BOOST, người chạy bộ vẫn giữ được những lợi ích hiện có khi chạy trong Ultraboost, nhưng với phần thưởng là hình bóng nhẹ hơn.” Theo trang sản phẩm của adidas cho giày thể thao mới, UltraBOOST Light nặng hơn 2,7 ounce so với UltraBOOST 1.0.

Theo adidas, đế giày Ultraboost Light được thiết kế lại các điểm hoàn trả năng lượng, nhằm tối ưu hóa và phù hợp với chất liệu Light BOOST mới. Thân trên PRIMEKNIT giờ thoáng khí và thoải mái hơn, giúp đôi giày sở hữu phần trên vừa nhẹ vừa ôm sát bàn chân. Ngoài ra, cải tiến gần đây của thương hiệu quần áo thể thao bao gồm nhiều đệm hơn, thành phần Điểm năng lượng tuyến tính (LEP) được làm lại và giảm 10% carbon so với phiên bản trước. Nhìn chung, mỗi chi tiết nói trên tạo nên một bản cập nhật thú vị cho một thiết kế được yêu thích.

Tại Việt Nam, Ultraboost Light đã được ra mắt vào ngày 23/2/2023 vừa qua trên trang web chính thống của adidas. Hiện nay, mẫu giày này sở hữu tổng cộng 7 màu sắc dành cho cả nam và nữ với mức giá là 5,2 triệu đồng.

Xem thêm: Adidas Samba đang trở lại đường đua 2023?

                  S&P giảm nợ cho adidas sau khi doanh của thương hiệu này sụt giảm mạnh