Undefeated x Nike Dunk rò rỉ hình ảnh trong dự án UNDFTD x McLaren Indy 500

 
Kể từ khi thành lập vào năm 2002, Undefeated đã vươn ra ngoài thế giới giày dép và thời trang dạo phố và sang các lĩnh vực lân cận của văn hóa thể thao và phong cách sống xung quanh. Tham gia vào nhiều dự án khác nhau ngoài chuyên môn cốt lõi của họ, Undefeated hiện đã bắt tay vào một dự án với McLaren Indy 500 để thiết kế chiếc xe AMSP 7, áp dụng họa tiết ngụy trang hổ quen thuộc của họ với màu cam và đen xung quanh con quái vật ô tô tốc độ cao. Chi tiết đầy đủ về dự án này có thể được tìm hiểu trong video dưới đây, nhưng chúng tôi đã phát hiện ra thứ gì đó trên chân của James Bond, người đồng sáng lập Undefeated, điều thực sự khiến chúng tôi chú ý đến thiết bị tiếp theo – Nike Dunk.

https://authentic-shoes.com/blogs/news/undefeated-x-nike-dunk-ro-ri-hinh-anh-trong-du-an-undftd-x-mclaren-indy-500

Undefeated đã xác nhận rằng một dự án Nike x Undefeated sắp tới đang được thực hiện, được nhìn thấy ở đây rõ ràng là Dunk Low có chi tiết nổi tiếng “Inside Out” của sự hợp tác với Air Force 1 mà cửa hàng đã thực hiện vào năm 2006. Màu sắc này được gọi là “Canteen” đã được kết hợp với phiên bản màu tím thứ hai, phát hành với số lượng rất hạn chế . Đây là một phần của dự án AF1 vs Dunk sắp tới nhằm làm sống lại một khái niệm trong quá khứ và hoán đổi trên các mô hình đối lập. Hình ảnh của Lực lượng Không quân 1 chưa được tiết lộ, nhưng chúng tôi tưởng tượng thiết kế có thể bắt nguồn từ bản cộng tác gốc Dunk High của họ từ năm 2001 hoặc có thể là mục nhập “Clerks Pack” đầy màu sắc hơn từ năm 2005. Undefeated xác nhận rằng bản phát hành vào tháng 6 năm 2021 là để được mong đợi.

https://authentic-shoes.com/blogs/news/undefeated-x-nike-dunk-ro-ri-hinh-anh-trong-du-an-undftd-x-mclaren-indy-500

Gần đây, được phát hiện dưới chân của người đồng sáng lập James Bond trong video dự án Undefeated x McLaren Indy 500 ở trên, bản hợp tác được thiết lập để phát hành như một phần của gói “AF1 vs Dunk” chứng kiến ​​thiết kế của họ được hồi sinh trên các phiên bản đối lập. Các chương trình Undefeated x Nike Dunk Low được khoác lên mình một phối màu Canteen và Lemon Frost. Được cho là bắt chước diện mạo của  AF1 từ năm 2006, phiên bản hợp tác này của mô hình được chế tạo với tấm chắn bùn có hoa văn houndstooth và các tấm che mắt được kết hợp với chất liệu dệt màu nâu trơn trên phần đế và chân hộp. Các chi tiết khác bao gồm đường ống bằng da màu Nâu dày, dấu Swoosh màu vàng, logo Five Strike Undefeated màu trắng ở gót bên và mấu gót “NIKE” phù hợp và đế giữa trên đỉnh đế ngoài bằng cao su màu nâu. 

https://authentic-shoes.com/blogs/news/undefeated-x-nike-dunk-ro-ri-hinh-anh-trong-du-an-undftd-x-mclaren-indy-500

Undefeated đang tiếp tục bận rộn khi họ chuẩn bị phát hành một sự hợp tác khác với Nike. Và hãy liên tục theo dõi và cập nhật các tin tức về thời trang và giày thể thao trên trang web chính thức của Authentic Shoes để không bỏ lỡ những tin tức “hot” nhất trong ngày nha. See you soon!!!