Ứng dụng Kream là gì? Cách đặt Sneaker và phụ kiện chính hãng từ App

Việc mua bán giày dép cũng như phụ kiện qua mạng đang dần trở thành hình thức mua sắm phổ biến bởi những lợi ích mà nó mang lại. Bạn muốn mua sneaker chính hãng nhưng không biết địa chỉ nào uy tín? Sau đây, Authentic Shoes sẽ giới thiệu tới các bạn Kream – một ứng dụng Hàn Quốc chuyên bán hàng chính hãng với nhiều phiên bản giới hạn.

Ứng dụng Kream là gì? 

Kream là một nền tảng giao dịch phiên bản giới hạn đã được đưa vào sử dụng từ năm 2020 bởi KREAM Corp. Đó là hoạt động kinh doanh môi giới giữa người mua và người bán. Đây là một trong nhiều ứng dụng được người Hàn Quốc tin dùng để săn các mẫu giày sneaker chính hãng. Kream cũng đảm bảo chất lượng 100% authentic và chỉ cho phép đăng tải các sản phẩm mới. 

Không giống như các giao dịch chứng khoán và tiền điện tử, được thực hiện bằng cách ủy thác tài sản và tiền mặt để giao dịch cho một bên trung gian, việc ủy ​​thác tài sản không bắt buộc đối với các giao dịch trên nền tảng Kream mà phải trả một khoản phí. Việc hủy giao dịch một phía là một vấn đề không thể tránh khỏi với phương pháp này và Kream đã có một số biện pháp đối phó với điều này.

Hướng dẫn đặt sneaker và phụ kiện chính hãng từ app Kream

Trước hết, bạn cần phải tải ứng dụng Kream về máy hoặc bạn có thể đặt ngay trên trang web. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết từng bước giúp bạn đặt hàng trên app một cách dễ dàng hơn.

Bước 1: Đăng ký tài khoản thành viên

Đây là một trong những thao tác bắt buộc mà bạn phải thực hiện để có thể giao dịch các mặt hàng trên ứng dụng. Bạn cần điền đầy tủ tên, giới tính, ngày tháng năm sinh, quốc tịch và số điện thoại của mình. Sau đó, bạn nhập mã captcha và ấn xác nhận. Tiếp theo, bạn chỉ cần đợi code xác nhận được gửi về số điện thoại của mình và đăng nhập vào, vậy là xong.

Bước 2: Tìm mặt hàng cần mua

Bạn có thể thực hiện tìm kiếm sản phẩm theo tên hoặc theo các danh mục được sắp xếp trên website hoặc app. Nền tảng giao bán rất nhiều các sản phẩm thương hiệu nổi tiếng như Air Jordan, Yeezy, Nike,… 

Bước 3: Đặt hàng và thanh toán

Khi tìm thấy sản phẩm yêu thích và quyết định mua nó, bạn nhấn chọn size (đối với giày dép) và ấn tích hết những phần app yêu cầu. Tiếp theo, bạn cần điền chính xác lần lượt thông tin của mình bao gồm tên, số điện thoại, địa chỉ nhận hàng. Sau khi hoàn tất, bạn sẽ thực hiện thanh toán đơn hàng với một trong các phương tiện mà bạn lựa chọn.

Bước 4: Nhận hàng

Hầu hết các website và app TMĐT tại Hàn đều chưa hỗ trợ ship hàng về Việt Nam, bởi vậy bạn cần có địa chỉ nhận hàng tại Hàn. Bạn có thể nhờ bạn bè người thân đang sinh sống tại Hàn nhận hộ hàng và chuyển về Việt Nam thông qua các dịch vụ chuyển phát nhanh bưu điện hoặc các đơn vị vận chuyển hàng từ Hàn về Việt Nam.

Trên đây là thông tin về nền tảng Kream chính hãng và hướng dẫn chi tiết cách đặt mua hàng ở đó, hy vọng bài viết hữu ích dành cho bạn. 

Xem thêm: Nguồn gốc của văn hóa quần tụt, hip-hop hay lố lăng?

                  Cách mà Sneakers trở thành mặt hàng chủ lực trong ngành thời trang

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .