Union LA x Air Jordan 4 “Off Noir” bản collab của năm khi cho ra mắt phối màu đẹp “hết phần thiên hạ”

Sự hợp tác của Union với Jordan Brand trong năm nay đã tạo sự hoài nghi lớn khi trong những lần phát hành trước đây đã có nhiều yếu tố gây chia rẽ từ cả hai bên. Nhưng vì vẫn có rất nhiều người ủng hộ hết mình cho bộ sưu tập, nên sản phẩm hợp tác lần này vẫn sẽ xuất hiện mang đến một “màn trình diễn rộng lớn hơn” của Air Jordan 4 Off Noir vào cuối tháng 10 này.

Trong khi “Guava Ice” cố tình đi theo chiều hướng lệch đi, thì “Off Noir” linh hoạt hơn lại dựa vào một đường màu lấy cảm hứng từ Air Jordan 1 mà nhà bán lẻ có trụ sở tại LA đã ban tặng vào cuối năm 2018.

Upper màu đen sẫm và dày, được chế tạo từ da lộn chắc chắn, mang lại vẻ ngoài cao cấp hơn nhiều so với những chiếc AJ3 khác trên kệ. Việc kết hợp lưới dưới các lớp sau đó tương phản về kết cấu ở phần chân trong khi miếng nhựa xỏ giây nhuộm màu trắng mang lại hiệu ứng giống nhau cả về mặt hình ảnh cũng như hình dáng.

Khuôn nhìn xuyên thấu làm nổi bật thêm ngay phía sau, ngăn cách phần nói trên với cổ và lớp lót có tông màu lạnh sẫm gợi nhớ đến phiên bản Storm Blue. Đế bên dưới tạo điểm nhấn với hiệu ứng cổ điển cùng màu trắng giả ố vàng bên dưới trong khi lưỡi có nhiều chỉnh sửa về cấu trúc hơn trong nếp gấp được khâu xuống.

Đôi giày đang được phát hành rộng rãi trên khắp thế giới, nhan tay đến Authentic Shoes để sở hữu cho mình đôi giày cực đẹp này ngay nhaa!

Xem thêm: