Union LA x Air Jordan ‘Summer of 96’ pack chính thức ra mắt

Vào mùa hè năm 2023, những hình ảnh đầu tiên về sự hợp tác được chờ đợi từ lâu giữa Union LA và Jordan Brand đã xuất hiện, đó là Union LA x Air Jordan 1 High OG ‘Woven’. Nhưng bây giờ hóa ra đó không phải là tất cả. Đã có thông tin chính thức xác nhận rằng sự hợp tác này đã mở rộng thành ba bên, với Bephie’s Beauty Supply đóng vai trò chính. Sự hợp tác này đưa bạn trở lại Mùa hè năm 96 và bao gồm AJ1 đã nói ở trên, cùng với WMNS Air Jordan 1 Elevated High.

Chúng ta chỉ còn vài tuần nữa là đến một trong những sự hợp tác được mong đợi nhất trong mùa hè: Union LA x Bephies Beauty Supply x Jordan Brand “The Summer of ’96.” Trước đây, mọi con mắt đều đổ dồn vào Air Jordan 1 High OG, tuy nhiên, bộ ba đã xác nhận rằng Air Jordan 1 High Elevate cũng sẽ được phát hành cùng với các tùy chọn trang phục bổ sung. Thưởng thức bản xem trước hoàn chỉnh của bộ sưu tập ở trên và hình ảnh chính thức từ Nike bên dưới vì việc phát hành bộ sưu tập vẫn được lên kế hoạch vào ngày 24 tháng 8 với cả hai đôi giày thể thao có giá 200 USD mỗi chiếc.

Nike và nhãn hiệu thời trang Union LA có trụ sở tại Los Angeles không xa lạ gì với nhau, họ đã từng hợp tác trong quá khứ với các mẫu giày như Air Jordan 2, Dunk LowAir Jordan 4. Bephie’s Beauty Supply là nhãn hiệu thời trang dạo phố được thành lập bởi Beth Birkett, vợ của chủ sở hữu Union LA Chris Gibbs.

Union LA x Air Jordan ‘Summer of 96’

Bộ sưu tập Summer of ’96 là sự tôn vinh mùa hè khi Beth và Gibbs gặp nhau. Vì vậy, nguồn cảm hứng là tình yêu của họ. Nhưng khi nhìn lại, họ cũng nhận ra rằng mùa hè này không chỉ là nền tảng cho mối quan hệ của họ mà còn là tiền thân của phong trào phong cách sống mà ngày nay chúng ta gọi là “thời trang đường phố”. Do đó, bộ sưu tập Union LA x Bephies Beauty Supply x Air Jordan ‘Summer of 96’ là sự kết hợp giữa các yếu tố cổ điển với kiểu dáng hiện đại và kỹ thuật sản xuất.

Hơn nữa, Union LA dường như lấy cảm hứng từ Air Footscape Woven, một thiết kế từ những năm 2000. Air Jordan 1 High OG ‘Woven’ có phối màu ‘Sail’. Đường khâu màu vàng được tìm thấy trên toàn bộ hình bóng. Trên gót chân có nhãn UN/LA màu vàng. Hơn nữa, Jordan 1 Elevated High sẽ được phát hành với một bố cục đầy màu sắc bao gồm Sail, Wolf Grey, Vanilla, Kinetic Green và University Gold.

WMNS Air Jordan 1 Elevated High

Sau nhiều tháng những đôi đầu tiên tạo ra sự tò mò, đã gần đến lúc Union LA liên kết với Bephies Beauty Supply và Jordan Brand trên Air Jordan 1. Kỷ niệm “Mùa hè năm 96”, sự hợp tác giày dép hai mảnh khai thác thời điểm Union Người sáng lập LA, Chris Gibbs và người sáng lập Bephies Beauty Supply, Beth Birkett đã gặp nhau, là nền tảng cho tình yêu mà họ chia sẻ ngày hôm nay. Để tái tạo lại điều kỳ diệu của thời gian này, Air Jordan 1 High OG và Air Jordan 1 High Elevate đã được chế tạo với hương vị trường học cũ, đáng chú ý là bao gồm các chi tiết dệt trên khắp phần trên.

Một tính năng bắt mắt của cả hai phối màu là chi tiết openwork chạy trên toàn bộ mô hình. Phần trên dường như cũng được giữ lại với nhau bằng đường khâu chắc chắn. Swoosh nằm ở trung tâm. Đế giữa màu vàng làm tròn đôi giày và mang đến cho Air Jordan “Summer of ’96” một nét hoài cổ. Ngày 26 tháng 8 năm 2023 được lên lịch phát hành bộ sưu tập Union LA x Bephies Beauty Supply x Air Jordan Summer of ’96. Hãy theo dõi lịch phát hành của chúng tôi và cả Instagram để cập nhật thông tin về bản phát hành này!

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập những xu hướng mới nhất về thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Điểm qua những lần hợp tác “đắt giá” của ông hoàng Kpop G-Dragon và Nike

Điều gì khiến người ta có thể tiếp tục mua mẫu giày Nike Cortez sau 50 năm ra mắt