Vans Capsule cùng Frog Skateboards cho ra mắt phiên bản “frog” đầy nhí nhảnh

Mặc dù có vẻ không thật sự phù hợp trong một sơ đồ với phong cách Triple Black, Old Skool vẫn thể hiện rõ ràng thương hiệu thiết kế đầy màu sắc của Frog Skateboard thông qua các chi tiết nhỏ. Đường khâu màu trắng tương phản phác thảo dải Jazz Stripe trên đó có nhiều miếng charm bằng silicon. Trái tim, ngôi sao, mặt trăng lưỡi liềm và thậm chí cả một người bạn nhỏ bé cũng đứng trong đội hình được xếp thẳng hàng trên chính upper, có màu hồng, vàng, xanh lam và xanh lục tương ứng. 

Slip-On thì được mang đến trái ngược với màu chủ đạo trắng, đưa nhiều chủ đề giống nhau lên cấp độ tiếp theo khi nó được đặt mọi họa tiết và diễn giải bản in trên họa tiết bàn cờ mang tính biểu tượng của Vans. Màu cam nhạt, màu xanh lá chanh và màu tím sẫm hơn điền vào các ô vuông một cách ngẫu nhiên, một số được nhấn mạnh thêm bằng văn bản “skateboards” (ván trượt) đơn giản, hoa, nốt nhạc và thậm chí cả những chú bọ rùa kỳ quặc. Đôi giày này sẽ thích hợp với các bạn nữ hơn cho nam giới vì đường màu của chúng.

Về phụ kiện cho giày dép, điều mà Vans vẫn luôn làm khi cho ra mắt một mãu giày mới, chúng đều ảnh hưởng từ chính thiết kế của đôi giày đó, Và trong lần hợp tác với Frog Skateboards cũng vậy, họ cũng đã tuyển chọn một số loại quần áo. Từ một chiếc áo hoodie với những hình vẽ màu trắng trên nền đen với tên thương hiệu ở sau lưng cho đến chiếc tees được bao phủ toàn bộ trong họa tiết của chiếc slip on nói ở trên cùng với một chiếc mũ đơn giản với các tác phẩm nghệ thuật theo phong cách MS Paint đặc trưng của hãng.

Bộ sưu tập này sẽ được phát hành vào ngày 18 tháng 2 sắp tới đây, tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật thêm thông tin về bộ sưu tập “Vans off the wall” này nhé!

Xem thêm: