Vans mang lại một đôi giày trượt ván yêu thích của thập niên 90 “The Style 57”

Nhắc đến giày trượt ván đầy phong cách và cá tính, không quá cầu kì nhưng vẫn đáp ứng đủ mọi tiêu chí cho một Skaters chân chính, sẽ chẳng phải suy nghĩ quá nhiều và câu trả lời chắc chắn là “Vans off the walls”. Đôi giày với tuổi đời kể từ ngày ra mắt đã được gần 6 thập kỉ của mình, nhưng chưa bao giờ cho thấy dấu hiệu hạ nhiệt và đánh mất vị thế của mình đối với bộ môn trượt ván này. Một phần đến từ những thiết kế hướng đến chính những khách hàng trung thành của mình, một phần nữa đến từ việc hãng luôn tìm cách cho ra mắt những bộ sưu tập mới, những bản collab để thể hiện giá trị cũng như mở rộng trên toàn thế giới. Và sắp tới đây Vans hứa hẹn mang lại một đôi giày trượt ván yêu thích từ những thập niên 90 mang tên “The Style 57”.

vans-mang-lai-mot-doi-giay-truot-van-yeu-thich-cua-thap-nien-90-

Bất kỳ thương hiệu nào có nhiều và đa dạng mẫu giày thể thao trượt ván cổ điển như Vans với các dòng đã trở thành tượng của hãng như: Sk8-HiOld SkoolEraAuthentic và Slip-On,… thì chắc chắn sẽ dẫn đến việc có một vài sản phẩm được yêu thích đình đám lọt vào tầm ngắm của hãng. Rất may, Vans luôn làm việc chăm chỉ để giữ cho kho lưu trữ rộng lớn của mình tồn tại, và một trong những mẫu mới nhất mà hãng quyết định sẽ “khai quật” lại lần thứ hai chính là “Style 57″ huyền thoại. Đây là một đôi giày trượt ván từ đầu những năm 90 với đường khâu tương phản độc đáo, Style 57 đã trở lại với hai màu: đỏ tía đậm và đen thanh lịch.

vans-mang-lai-mot-doi-giay-truot-van-yeu-thich-cua-thap-nien-90-

Cả hai đôi đều có phần trên được làm từ da lộn dẻo dai cùng với đường khâu tương phản ở trên cả bàn chân giữa và trên hộp giày. Vị trí thứ hai hơi khác thường ở chỗ nó hoàn toàn thẳng và dường như hoàn toàn chỉ dành cho mục đích trang trí. Các lỗ xỏ dây được xuất hiện dưới dạng những chiếc nhẫn bằng vàng trên cặp màu đỏ tía và màu bạc trên cặp màu đen, cả hai đều được kết nối với nhau bằng dây buộc màu trắng. Ngoài ra còn có một thẻ Vans nhỏ treo ở cổ bên trên cả hai mẫu. Ở bên dưới, màu đỏ tía hoàn thiện vẻ ngoài của nó với phần đế giữa màu trắng đồng điệu trong khi màu đen thêm chút tinh tế với phần đế giữa hình cánh buồm được phân chia bởi một đường sọc cáo đặc trưng. Mỗi chiếc cũng có một huy hiệu Vans màu đỏ cao su ở mặt sau.

vans-mang-lai-mot-doi-giay-truot-van-yeu-thich-cua-thap-nien-90-

Hai phiên bản màu đen và đỏ tía này có trong bộ sưu tập Vans Style 57 dự kiến đến với các nhà bán lẻ như Authentic Shoes vào ngày 24 tháng 4 sắp tới đây. Nhanh chân qua với chúng mình để trở thành những người đầu tiên sở hữu nhé! 

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .